avatar
Huy Huy Cấp 1
Ngày đăng ký: 16/04/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Tôi Sẽ Trở Thành Nữ Hoàng
Thật là vcl, cái quái gì đang xảy ra thế này, tự mình ch*ch mình trong câu truyện :)))))) cảm giác đc khai sáng vcl, max ping rồi ... truyện này làm khai thông thêm quả thẩm du lv god of god, tự ch*ch chính mình thì pro rồi :)
Seifuku no Vampiress Lord
Hựa, đau tim, đâu có lẽ là thứ tôi tìm, tình yêu vĩnh hăng, muốn khóc quá ...
Kyuuketsuki-chan to Kouhai-chan
Kiểu bất tử này thú thật khó xử đấy :)), vì tình yêu giữa người thường vs 1 sinh vật có tuổi thọ cao hơn thì rất buồn, vs lại tuổi trẻ chỉ đến 35 thôi, sau đó con người sẽ già dần đi :)) ai cũng biết nó ntn mà, nên t ko thích kiểu tình yêu ntn, nó quá buồn. Haizzz con người thật nhiều điểm yếu và mỏng manh, nhưng họ vẫn mạnh mẽ vươn lên, cho dù thế giới này khắc nghiệt ntn, mưu cầu hạnh phúc, quyền lực, danh vọng luôn là 1 phần trong xã hội con người, tình yêu chân thật là một thứ quá linh thiêng, đáng tôn trọng nhất.
Tình Điên Dại
Bất tử có thể là một lời nguyền, nhưng t thấy kẻ chối bỏ và đẩy lời nguyền đó còn tệ hơn. Thời gian của 1 con người thường là 1 thế kỉ, họ trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, để rồi yên lặng lúc xế chiều, theo ý nghĩa nhân đạo đó là sống trọn 1 đời còn t thì thấy họ chẳng qua chỉ là sống vội, thời gian đi quá nhanh khi ngoảnh lại thì đã chẳng còn bao nhiêu, t thấy sự bất tử nếu theo kiểu khán phá thế giới, tìm tòi tri thức, những mảnh truyện trong cuộc sống hoặc đơn giản là ngao du trong cái vũ trụ vô tận( nếu ai tìm hiểu khoa học thì sẽ thấy nó vô tận đến nhường nào, tất cả hạt cát trên sa mạc cũng ko nhiều bằng số sao trong vũ trụ này) hoặc đơn giản như những cuốn tiểu thuyết giống như độc giả chỉ đơn giản là quan sát sự phát triển của 1 ai đó hoặc 1 nền văn minh hay thế giới nào đó :). Điều đó đủ để cho ta thấy sự bất tử ko phải là bất hạnh, theo ngôn tình hay các câu truyện romance thì nó là bất hạnh nhưng vs những câu truyện về thám hiểm thế giới hay thần linh thì đó là một sự tuyệt vời, có thế ngắm sự phát triển của vạn vật cho đến khi thế giới đó tàn phai.
Thuần Hoá Quái Thú Thật Tốt
Dựa trên kinh nghiệm gần trăm bộ ngôn tình t đưa ra suy đoán bộ này éo HE được, ánh chiều tà có thể ví như phần mở đầu của câu truyện, tầm 30-40 chap đầu, phần cao trào sẽ là màn đêm, và có thể kết thúc sẽ ko có bình minh :)) đây giống như nu9 và na9 đang tiến về phía bóng tối với những âm mưu chỉ ms chớm nụ, phần cao trào thì chắc phỉ drak lắm, HE chắc chỉ khoảng 30% khi tác giả đã tinh ý để các âm mưu len lỏi như thế này cũng vs những lát cắt của quá khứ , haizzz, đây là một truyện t đánh giá cao, rất có chiều sâu, đợi ra hết thì đọc vậy.
Tôi Định Quyến Rũ Anh Trai Nhưng Nam Chính Đã Đến
Xin dừng từ chap này, nội dung nhạt, nu9 liêm sỉ để vào hố xí :)) chết1 lần do mê trai, chuyển sinh lại biết trước cái chết của mình mà vẫn mê đc, MỴ CHÂU CÒN CÓ LIÊM SỈ HƠN NU9, mấy người nói hùa nhau bỏ? Đọc từ chap2 đã éo thấy ưa rồi :)) ví mấy chap đầu như món khai vị thì món khai vị này hơn rác rồi :)) mà đã la rác từ đầu thì món chính có ngon đến đâu cũng chả còn hứng
Tôi Không Còn Yêu Anh Nữa
Hừ, na8 bộ truyện này thuộc cái kiểu người tốt với người ngoài đối xử vs người thân. Đây là cái kiểu người mà tao ghét nhất trong cái xã hội này, người thân thì lạnh nhạt, người ngoài thì tử tế, tao ko ưa gì điều đó, đọc đến chap 13 thấy na8 nó thương nu9 nhưng tao biết, nu9 mà quay lại thì nó rồi sẽ lại đối xử vs nu9 kiểu như trước kia thôi, có lẽ sẽ quan tâm vs nu9 hơn 1 tí nhưng nó vẫn gò bó theo kiểu chuộc lỗi chứ đéo phải tình yêu, chỉ là sự chuộc lỗi vô nghĩa cho quá khứ chứ tình yêu ư ?? Tao tin 100% nó sẽ vẫn khiến nu9 đau lòng
Dad is a Hero, Mom is a Spirit, I'm a Reincarnator
Còn nói thêm, việc main mạnh thế sống ở thế giới này vốn chả còn gì đặc sắc cả, nó vô nghĩa vcl, bất kì hướng đi nào chỉ khiến câu truyện trở lên ức chế, nếu đây là bộ yuri thì còn đáng xem, chủ yếu là xem biểu cảm nhân vật, còn là ngôn tình kiểu hàn kia thì... nó nhạt lắm :)) nói thật ấy, nhạt kiểu ức chế, chả còn gì thú vị trước sức mạnh của main và gia đình nó, cái sức mạnh điều khiển nguyên tử kia main mà muốn thì nó giàu nhất cái thế giới vs nhà bằng vàng, kim cương, mẹ nó mà muốn thì pet nhà nó cũng là rồng, tiền tài, sức mạnh main nó đéo thiếu? Haizz, thằng hoàng tử vs cái lời nguyền xàm lìn níu kéo diễn biến câu truyện thì kéo mãi cũng chỉ xàm lìn, tình yêu con nít à, chịu tác giả. Thằng nhóc 5 tuổi cũng đỏ mặt và yêu vs chả đương :)))) yêu thì mẹ main bế bà nó về thế giới tinh linh mà khiến nó bất tử :v truyện này chả có chi tiết đặc sắc hay hack não nào, bạn mạnh, quyền năng ngang chúa, mọi thứ đó khiến câu truyện trở nên vô vị, tao cũng ko thích câu truyện này và lỡ đọc nên nhận xét vậy, bộ này đánh giá còn éo hay bằng bộ smatphone :)) tao nói cho người khác đỡ tốn thời gian đọc, nhạt hơn bất kì bộ nào mà từng xem,
Dad is a Hero, Mom is a Spirit, I'm a Reincarnator
Tao đồng ý, NÓI THẬT, ĐỨNG TRƯỚC SỨC MẠNH TUYỆT ĐỐI MỌI ÂM MƯU CHỈ LÀ XÀM LỒN, mẹ nó là thần đủ huỷ diệt cả cái thế giới đó, bố nó cũng mạnh không kém mẹ nó, còn nó, phải nói là mạnh vô lí, cả nhà nó quá mạnh so vs cái thế giới đó, đéo hiểu bọn kia âm mưu cái lồn gì nữa, tác giả xây dựng chi tiết xàm lồn, 2-3 chap đầu còn hay về sau gàn dở cái truyện chính trị ngáo vl nào, thằng nào muốn nói chính trị với tao thì mời xem thằng trung quốc, xem mỹ với nga, biết sao bọn nó chỉ dè chừng và trừng phạt kinh tế nhau ko, vì BOM NGUYÊN TỬ ĐÓ, Việt Nam cũng có bom nguyên tử nên Trung nó vẫn chưa dám làm căng với Việt Nam, những điều trên để thấy nếu ta đủ thực lực thì đó mới thực sự là CHÍNH TRỊ, CHUYỆN CHÍNH TRỊ PHẢI ĐI KÈM VỚI QUÂN ĐỘI VÀ KINH TẾ, Nhưng QUÂN ĐỘI VẪN LÀ CỐT YẾU NHƯ TRIỀU TIÊN ẤY , AI DÁM ĐỘNG VÀO KO??? Còn đây thằng vua kia đéo có quân đội mạnh, kinh tế cũng chỉ là bề nổi, ÂM MƯU CÁI LỒN GÌ KHI BẠN YẾU VCL, chả có gì xứng để làm một ĐỐI THỦ của gia đình main? MAIN nó dư sức thao túng cái đất nước này, lật đổ ngôi mà làm vua đấy, tác giả bí thì END truyện đi, truyện lúc đầu tưởng thể lại loli phiêu lưu, hoá ra chính xàm lồn
Kashimashi
Xem anime rồi, đọc manga 
2-3 lần rồi, vẫn thấy hay, siêu phẩm
Quyến rũ papa của nhân vật phản diện
Đọc truyện thì dùng não đi, trà xanh cái cc gì thế, một con rắn độc nu8 muốn giết na9 , khiến con na9 thành PHẢN DIỆN số 1 thì mấy con lol bảo nu9 là trà xanh ngu lol à, mà na9 cũng nói là ĐÉO YÊU nu8, bọn bảo nu9 là trà xanh thì nên xem lại bản thân đi, xem có giống con nu8 điên đó không, làm người bình thường đéo muốn thích làm con điên phá hoại thế giới ;)) đó là sự khuyết tật tuổi thơ đó, người bị tổn thương lại thích làm tổn thương người khác :)
Ác Nữ Cải Biến
Mở đầu câu truyện tui nhận thấy nu9 sống khá là ... bình thường so vs một quý tộc, cũng chả đanh đá ... nói chung là cách tác giả mở đầu câu truyện về mọi người kì thị nu9 quá gượng ép, diễn biến sau chắc ổn, đặt gạch vậy
Không Được Đâu Tổng Tài Đại Nhân
Biểu cảm của na9 hơi đơ, tình tiết khá ổn, na9 vs nu9 cứ hiểu nhầm nhau mấy cái hài vc, nhưng ngôn tình nó cần thế ms kịch tính nên tạm đc.
nói chung vs người đọc ngôn tình lần đầu thì hay :))
Thịnh Thế Điềm Sủng: Cô Vợ nhỏ Đáng yêu của Dịch Thiếu
Đây là truyện lắm con điên nu8 nhất,mấy con điên này tống nó vô viện thần hết đi ... đọc ức chế vcl, hết con điên này bị hạ lại con điên khác chạy đến :v như zombie đông vl
Hoạn Phi Thiên Hạ
truyện này ngày càng thâm sâu khó đoán, tại hạ xin dừng đợi ra full thì xem 1 thể, cung đấu đang căng thẳng mà xem ngắt đoạn thì khác nào bản nhạc đang cao trào thì dứt dây :")
Tôi Trở Thành Gia Sư Của Tên Bạo Chúa
Đéo hiểu sao mấy đứa lại cảm thấy ghét nu9 vì nó cướp vai nu9 trong truyện???? Có vẫn đề về não hay đọc lướt??
thứ 1 :Nu9 nó lÀ TÁC GIẢ của câu truyện này và nó chưa viết xong câu truyện, nó chỉ ms đề cập đến việc tạo dựng nhân vật nu9 của câu truyện mắt đỏ tóc đen chứ na9 chưa gặp nu9 câu truyện OK?
thứ 2 : Nu9 nó cũng chưa nói là sẽ yêu na9 mà chỉ là muốn giúp na9 tìm lại màu sắc thông qua việc tìm nu9 của câu truyện. ĐÂY LÀ ĐIỂM QUAN TRỌNG NÀY, nói với làm là 2 việc khác nhau, nói chứ lúc làm sẽ khác, đéo ai theo kế hoạch đã định trước được vì nu9 cũng chỉ là con người, đến 1 lúc nào đó vô tình yêu nhau va na9 OK?
thứ3: nu9 thực sự ở đây là nu9( tác giả) chứ đéo phải nu9( câu truyện gốc) vì sao, vì truyện này cuối cùng cũng chỉ là 1 câu truyện, và BỌN ĐANH CHÊ NU9 kia đang đọc đc vẽ ra thôi :))) tác giả muốn nó thế thì nó sẽ thế, tác giả là người định ra diễn biến vì nó là câu truyện của tác giả nên t cũng éo hiểu bọn bay sao lại nói nu9 cướp na9 của nu9 câu truyện dc :))

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi