avatar
Bun Phương Cấp 5
Ngày đăng ký: 09/04/21
Linh thạch: 600

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Siêu Năng Lập Phương
Tuy không thích Thẩm Dao nhưng mình thích mấy truyện không có nu9 hoặc là main chung tình. Con người chứ có phải con vật đâu mà 1 con đực phối giống cho chục con cái được. Xã hội văn minh chỉ 1vk-1ck thôi.
Siêu Năng Lập Phương
Không, cá thể khắc ấn nếu chính chủ chết sẽ chết theo. Nó chỉ có thể biến thành chính chủ trong trường hợp chính chủ và nó có sự tiếp xúc, để cho hồn thể di chuyển sang.
Bá Đạo Tổng Tài Nhẹ Nhàng Yêu
Xinh như kia, không đổ mới lạ
Rich Player - Người Chơi Khắc Kim
Nhiều trường hợp bị cấy trực tiếp vào trong cơ thể, có vấn đề cái nó bấm nút là chết thôi. Cảnh sát bắt người chỉ khám ngoài thân chứ nếu bị nhét vào trong người đồ nào đó thì phải mổ ra mới biết được ấy.
Đại Y Lăng Nhiên
Mình thích phú bà này quá đi, hợp main hết sức.
Đại Y Lăng Nhiên
Cái khác biệt ở chức vị thôi chứ nếu được đi theo Lăng Nhiên thì tay nghề lên nhanh, tiền kiếm cũng không ít. Tới lúc vừa có tay nghề, vừa có tiền thì sang bệnh viện khác thành trưởng khoa cũng không biết chừng, thậm chí nếu có tài lực hơn nữa thì tự lập bệnh viện tư làm chủ luôn. Người ta là tính cái dài hạn chứ không tính cái phó chủ nhiệm nho nhỏ trước mắt. Bạn để ý mấy người đi theo Lăng Nhiên, mấy bác sĩ chức vị cao khác cũng đâu dám coi thường đâu.
Đại Y Lăng Nhiên
Đúng rùi, main kiểu giỏi sẵn, đẹp trai sẵn rồi, chỉ là thêm cái hệ thống nên thành công sớm hơn thôi. Hơn nữa cái tính không kiêu ngạo, trai thẳng, gái bu quanh nhưng chỉ nghĩ tới chữa bệnh. 1 người bác sĩ tuyệt vời. Xứng đáng được hệ thống lựa chọn chứ không phải mấy đứa thất bại, simp gái.
Đại Y Lăng Nhiên
Chào bác sĩ ạ. Main chắc là ước mơ của nhiều bác sĩ. Độ chuẩn xác, nhanh và có thuốc hồi sức, làm việc không biết mệt mỏi, còn không stress luôn.
Đại Y Lăng Nhiên
Ngoài đời phẫu thuật thường kéo dài nên rất dễ mệt, buồn ngủ nên nhiều khi sẽ có đoạn ngừng giữa chừng nói vài câu với nhau để tránh buồn ngủ, mệt mỏi. Như chap này thì phẫu thuật kéo dài khoảng 3 tiếng, nói có từng kia câu mất chừng 5 phút thôi, không tốn bao nhiêu thời gian đâu bạn.
Cao Võ: Hạ Cánh Đến Một Vạn Năm Sau
Vì ở bộ này cả nhân loại đang phải đoàn kết để đánh với quái vật. 1 thiên tài sẽ được bồi dưỡng, không thể lãng phí được mà chỉ vì đánh nhau thua mà phải chết. Cũng như 1 thằng học giỏi cấp trường cũng đáng được coi trọng như 1 thằng học giỏi cấp tỉnh vậy, chỉ là được hưởng tài nguyên khác nhau thôi, còn lại tuỳ năng lực mà vẫn cống hiến cho quốc gia được.
Bắt Đầu Livestream ở Địa Phủ: Phát sóng trực tiếp ở đây ai dám đến
Đầy bộ như bạn nói ấy
Bắt Đầu Livestream ở Địa Phủ: Phát sóng trực tiếp ở đây ai dám đến
Càng nhỏ tuổi càng nhanh đầu thai vì chưa dính nhân quả nhiều. Nếu gia đình tốt phước thì đứa sau sinh ra hoặc họ hàng có thể có đứa bé giống như vậy.
Bắt Đầu Livestream ở Địa Phủ: Phát sóng trực tiếp ở đây ai dám đến
Khiếp, bộ đó harem. Làm quan ở địa phủ rồi mà vẫn còn dính líu tới gái gú là chán rồi
Ta Ở Hiện Đại Làm Đại Boss
Cũng không nên đọc ban đêm bạn ạ. Cười mà k dám cười to =))
Tôi Trở Thành Kiều Thê Của Ông Trùm Phản Diện
Tui đọc bộ này cũng lâu rồi, đợt này mới đọc tiếp ss2. Mỗi ss của nó cách xa kinh, đợi mãi mới ra tiếp, k biết chừng nào kịp 1300 chương của novel. Bộ này nu9 là xuyên vào, chỉ là đọc qua loa nguyên tác, nhớ đc 1 vài chi tiết kiểu như tên của nanu9, nên gần như k biết tí gì về thế giới trong truyện này. Như một số bộ khác xuyên vào thì tự dưng được buff kí ức nhưng nu9 này thì k nên cô ấy k biết phải liên hệ với gia đình họ Thẩm của mình như thế nào, và cũng k dám liên hệ vì k rõ tính cách, hoàn cảnh sống trước kia của cơ thể cô ấy ra sao, sợ bị ng ta nghi ngờ rồi tống vào bệnh viện nghiên cứu thì toi.
Hơn nữa nu9 cũng k phải là giỏi giang gì về xã hội vì cô ấy là idol, cả ngày chỉ biết hát và nhảy có tí thông minh. Ngay cả trong thế giới cũ cô ấy cũng bị cty quản lý bắt phải diễn một idol ngu ngốc trong khi cô ấy nhảy rất giỏi. Bộ này nó làm kiểu này để cả na9 và một loạt nhân vật phụ khác đều có đất diễn ấy.
Tôi Trở Thành Kiều Thê Của Ông Trùm Phản Diện
Tác giả sản xuất muối hay sao mà vã buồn cười thế. Mình đã cười tưởng chết khi nhìn thấy quả dưa hấu có chữ boss =)))
Bá Vương Sủng Ái Cô Vợ Mù
Tính đọc vì nét vẽ nhưng mới chap 1 nhận ra ngay đây là bộ truyện chữ Bệnh yêu nên mình đành bỏ vậy. Không hợp gu.
Toàn Dân Chuyển Chức : Duy Ta Vô Chức Tán Nhân
Mình lại thích art này, mang nét riêng. Có điểm pha trộn giữa Clamp và Naruto. Gái ngực to nhưng vẫn không bị bèo. Nội dung ok. Mấy đứa chê chắc là tụi thích đi đọc lướt.
Toàn Dân Chuyển Chức : Duy Ta Vô Chức Tán Nhân
Đúng ùi, toàn chức pháp sư đọc cảm giác bị ngu kinh, nếu k vì cái toàn chức đó thì yếu vl ra. Main ở đây nếu k thông minh thì cái vô chức tán nhân này cũng k mạnh đc như vậy. Dùng kết hợp đủ loại kĩ năng mới đỉnh đc như thế chứ ng khác dùng chắc loạn óc.
Toàn Dân Chuyển Chức : Duy Ta Vô Chức Tán Nhân
Thực ra biết là đánh k lại rồi, gây sự chú ý để câu giờ cho tụi nhỏ thôi. Câu được 1-2 giây thì cũng có khả năng tăng tỉ lệ sống của mấy bé học sinh lên.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi