avatar
Akabara Strauss Cấp 3
Ngày đăng ký: 06/04/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Komi không thể giao tiếp
giới tính là Hideyoshi
Komi không thể giao tiếp
Cả hai cô gái thật tuyệt vời, đúng là chỉ có trong manga mới dễ dàng thấy được hai cô gái tốt như thế. chứ nếu mà là ngoài đời thì, chắc 99% hơn là phải có drama rồi.
Komi không thể giao tiếp
Bé Komi lúc sợ hãi với Fun~ Fun~ trông moe vl
Komi không thể giao tiếp
trời đậu mé, Komew-san dễ thương quá.emo
Komi không thể giao tiếp
Thằng anh có thể giải quyết rắc rối cho người khác bao nhiêu thì con em liền có thể làm phiền người khác bấy nhiêu, mặc dù con bé lại chả phải người xấu. Với người không thích hòa đồng lại kéo bản thân đi xuống như Katai Ai thì con em là cứu tinh vô hình, nhưng với người độc lập như Shousuke thì..... Nhìn thằng nhỏ mệt mỏi tới phai màu luôn là hiểu.
Komi không thể giao tiếp
Lấy nhau luôn đi, emo dễ thương với hợp nhau thế rồi còn gì.emo
Komi không thể giao tiếp
a đù, main nó thả thính mà chính nó cũng méo biết luôn? "Cả hai chúng ta cùng trốn đi chuyến thực nhé"? giỏi lắm con trai, cái chiêu vô hình cua gái này nó chí mạng đấy.
Komi không thể giao tiếp
Ôi mợ nó, cứ bảo là Najimi có Xã Giao Ngưu Bức Chứng chứ thực ra main nhà ta cũng không bình thường đâu. Nhìn chương 76 xong tui cảm thấy không phải chỉ có Najimi mà main nhà ta kỳ thực cũng là Xã Giao Ngưu Bức chứng người bệnh.
Komi không thể giao tiếp
Chả biết nữa, chỉ biết cục cơm bự là của Onemine và cục vuông trên tay main là của bé Komi.
Võ Thần
Không có đâu, Bạch Sầu với Sát Á sở dĩ đột phá được giới hạn khóa chết nhân loại suốt 3000 năm kỳ thực không chỉ do hai lão này mạnh mà còn vì mệnh cách của hai lão cộng hưởng với nhau nữa. Mệnh cách hai lão này nếu cộng hưởng thậm chí còn mạnh hơn cả mệnh cách ngũ cực, tức là vượt qua cả mệnh cách cực hạn mà một cá thể có thể đạt tới, nếu hình dung tức là mệnh cách hai lão cộng lại nó hình thành một loại mệnh cách vô địch vượt qua cả cực hạn, cho nên hai lão này khi liều mạng với nhau mới đánh ra được cái kết quả kinh khủng như vậy, một người đột phá thì người còn lại cũng đột phá theo, thậm chí sau đó tưởng như không có giới hạn mà trực tiếp bò lên 75 vạn thất như chơi ấy, trong khi tới cả người có ngũ cực mệnh cách như Võ Nam với Cự Sa cũng làm không nổi.
Nhưng mà sau đó bác thấy, Sát Á chết rồi, khả năng cộng hưởng mệnh cách của Sát Á với Bạch Sầu cũng không còn, đã vậy hai lão còn quyết định sau khi đánh xong thì liền ra ngoài giết sạch những người có ác ý với mình, cho nên sau đó Bạch Sầu chết trên tay Võ Nam là hợp lý, tại lúc đó mệnh của Bạch Sầu đã thấp hơn mệnh cách ngũ cực của Võ Nam lẫn Cự Sa, Bạch Sầu không chết thì Võ Nam với Cự Sa phải tiêu đời.
Nói chung võ thần series nhìn thì phóng khoáng nhưng kỳ thực bị nhân tố huyền học như vận mệnh khống chế ác cực kỳ. Bạch Sầu mà còn sống để ra được thì Võ Nam với Cự Sa liền phải chết, tại hai người này chắc chắn là có ác ý với Bạch Sầu, cho nên Bạch Sầu chỉ có thể ngoẻo vì mệnh cách không đủ cứng để có thể chơi chết cả hai người này cùng lúc.
Võ Thần
Để xem, bác nên bắt đầu từ Hải Hổ 1, 2, 3 trước; sau đó mới tới Võ Thần 300; kế đó là tới Võ Thần Phượng hoàng; tiếp đó là Series võ thần chung cực được bắt đầu từ Võ Thần Phi Thiên tới Võ Thần Hải Hổ-Địa Ngục, rồi cuối cùng là Võ thần Chung Cực.
Ngoài ra còn mấy thể loại linh tinh lang tang khác nữa, nhưng cơ bản tui đọc không thấy hứng lắm nên không xem do đó không biết mốc thời gian. Tui chỉ có thể cho bác được thứ tự thời gian của mấy truyện mình từng xem là thế, hi vọng có ích cho bác.
Girls Marmot
Mà đ-m, đó còn là một con chơi thủ đoạn hại banh chành đời trung học của thằng main luôn. Thiếu tí nữa là cu main biến thành tự bế rồi. Khỉ gió.
Girls Marmot
Chửi là đúng, người ta theo mấy em kia từ đầu tới cuối, dành bao nhiêu tình cảm thì đùng một cái một con làm phông nền trời ơi đất hỡi không biết đâu ra nẫng tay trên của mấy em khác. Để người ta dành bao nhiêu cảm xúc kết quả chơi cái ending chưng hửng cứ như thể coi thường tình cảm của người khác, không chửi mới lạ nha. Đổi lại là anime hay manga là còn chửi dữ nữa,

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi