avatar
vo khanh Cấp 4
Ngày đăng ký: 24/03/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Chainsaw man - Thợ Săn Quỷ
Yeah, nhất là đám cấp cao, ko như thiên thần cấp cao trong anime hay manga, thiên thần cấp cao trong tôn giáo toàn là đám quái thai, hình dáng to lớn, với những đôi cánh khổng lồ, kèm với đó là những con mắt mọc ngay ở cánh, nhằm đuổi quỷ bằng hình dạng quái thai kia là chính. Còn đám thiên thần hình người thì cũng chỉ là đám cấp thấp thôi. 
Trở Lại Ngày Tận Thế
vậy mới hay, thà rằng không có tiến hóa, cùng lắm là có vài đứa miễn nhiễm, để con người tự sinh tự diệt, chống chọi lại bọn mạng hơn bằng trí khôn của mình. Còn hơn mấy bộ tận thế của bọn tàu, đụng tí là buff sức mạnh cho main, chẳng liên quan gì đến thế giới zombie hậu tận thế cả.
Đệ Nhất Danh Sách
tu tiên giả đại chiến siêu năng lực. Nhưng t nghĩ, với cái mức độ trầm cmn cảm
mà bố trẻ mang lại thì nhiêu đây không đủ đâu :))
Thích Khách Tín Điều
chơi hết cả 3 phần, chứ bá có chơi hết cả seri đâu mà biết, trong đó có phần về Trung, bác tra lên mạng là có liền. Mà không chỉ có Trung, mà còn có Ấn độ và Nga nữa kìa :))
Không phải thám tử lừng danh~! Đây là cuộc chiến giữa những thám tử cao trung~!
cá luôn là thằng main có tận 2 nhân cách, nhưng do bị nhân cách thám tử chiếm quá lâu, nên main không nhớ ra được bản thân mình bị mắc chứng đa nhân cách.
Trở Lại Ngày Tận Thế
theo những những gì t đọc raw và 1 chút suy đoán, đó là 1 con cá mập bị đột biến, tiến hóa thêm 1 cái chân giống như của loài khủng long. (Suy đoán thôi, nên làm ơn đừng ném đá :)) )
Trở Lại Ngày Tận Thế
hiện tại chỉ có miễn nhiễm với Virus zombie thôi, còn lại là vẫn dùng não và sức khỏe. Không có siêu năng lực gì hết
Con quỷ ngu ngốc dám nhờn với các chị thiên thần
có thể akutsu là con lai giữa thiên thần và ác quỷ, vì trong trận của akutsu với anh trai của lily, khi biến đổi sang dạng quỷ 1 cánh, anh trai của lily tỏ ra ngạc nhiên vì lần đầu tiên thấy ngoài thiên thần ra thì quỷ cũng có cánh. Điều đó cũng có thể lí giải tại sao không thấy cha mẹ của akutsu chăm sóc, mà thay vào đó lại là ông bà chủ nhà trọ chăm giúp.
Hoán Đổi Nhiệm Màu
cái chế độ ấy hên lắm main mới bật được. Vã lại, main mà bật lên cái mã lỡ gặp đồng dội thì đập chết chứ đùa. Mém nữa main trong cơ thể cũ bị cơ thể mới bị giết nữa mà.
The Walking Dead
từ truyện ra phim đấy bạn, nhưng có điều có rất nhiều tình tiết trong truyện khác với phim.
Sensei, Ore ni Kamawazu Itte Kudasai!!
Lộn, nhầm người nên cho xin lỗi
Sensei, Ore ni Kamawazu Itte Kudasai!!
Đéo thèm nghe, mày làm gì nhau hả !?
Tuyển tập doujinshi Girls' Frontline
đấy cũng là lý do mà cốt truyện của game được nhiều người yêu thích đấy. Đen tối và tàn khốc, đúng chất với chiến tranh
Thả Vu Nữ Đó Ra
tui có nghe 1 cái câu này, ông hiểu được hay không thì tùy" trên đời 100 thằng lưu manh cầm súng vẫn thua 1 thằng luật sư cầm cạp táp " cre: bố già
Thất Nghiệp Chuyển Sinh - Làm Lại Hết Sức
3 cô bạn ơi
Cậu bé SHOTGUN
ko
Thả Vu Nữ Đó Ra
ban đầu đọc thấy hơi ngắn nhưng về sau khi tiết lộ các tình tiết và bí ẩn nhiều hơn thì nó sẽ dài ra thôi nên cứ yên tâm đọc
Saber-san chơi FGO!
nghiện gacha là dở rồi !! =====)
Tsuki ga Michibiku Isekai Douchuu
chap 63 tuong duong voi chap may cua light novel vay
Thả Vu Nữ Đó Ra
thì hoàn cảnh của 2 thằng khác nhau , thằng roland là tứ vương tử luôn bị đe dọa bị ám sát và thất bại bất cứ lúc nào nên ưu tiên phát triển quân sự , còn thằng lưu phong hì chỉ là lãnh chúa 1 thành nên đâu bị đe dọa gì nên ư tiien phát triển văn hóa và kinh tế

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi