avatar
God Ryu Cấp 4
Ngày đăng ký: 18/03/21
Linh thạch: 1.400

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Maou no Ore ga Dorei Elf wo Yome ni Shitanda ga, Dou Medereba Ii?
Đội quân rồng mới đối kháng đc chứ rồng mạnh ngang thần với quỷ nhưng suy cho cùng thì đâu rõ số lượng của quỷ đâu . Biết đâu ko chỉ có 1 mà hàng chục con để giết 1 con rồng thì sao
Chú Thuật Hồi Chiến
Quả đấy thì gọi gojo cũng hết cứu
Huyền Thoại Tái Xuất
Có hẳn hoi cửa đó mấy thằng power lifter đấm 3 phát chắc gần thủng mỗi tội hiếm có thằng nào nó vừa trèo vừa đấm lủng cửa như v đc thôi chứ gặp mấy ông tay to đấm cửa đó nát là chuyện bình thường. Trèo lên tầng 3 mấy thằng parkour nó trèo hẳn lên tầng 16 còn đc thử bảo mấy ông như devon mấy ổng đấm xem cửa sắt rỗng dùng mấy toà nhà tập thể cũ mấy ổng chả đấm cho thủng mẹ cửa chứ éo ai làm cửa sắt đặc đâu mà đấm ko nổi .
Anh Hùng OnePunch
Vẽ lại mà bác murata vẽ lại chap để buff sức mạnh nhân vật  cho nó hợp lí
Ragna Crimson
Bà này tốt tính đấy chứ thấy cũng chả tàn nhẫn hay gì ai thích theo học thì học kiểu sống chill vãi đi đâu thì đi ăn gì thì ăn làm gì thì làm .
Ragna Crimson
Hiện tại đang top 1 sever main cũng chịu
Ragna Crimson
Có mà nếu đồ đệ muốn bả khá chiều đồ đệ
Oan gia chung nhà !
Xin vẫn tốt tính quá nhỉ hay nên gọi vẫn còn ngây thơ trong sáng chứ hôn thôi sao thành khế ước đc phải chịch luôn
Anh Hùng OnePunch
Nó chém từ chỗ éo ai biết là đâu chém bay hành tinh lấy cái éo gì để trị vì nó muốn thống trị chứ đâu phải phá hủy toàn phần 1 thằng chém đc ko gian chả có cái ếu gì nó ko cắt đc cả range của nó từ vị trí cc nào đó có khi nó còn chả ở trái đất . Phá bay trái đất thì vô nghĩa mẹ luôn còn gì để chiến đấu đánh vì cái gì .
Quyết Chiến
Được cường hoá mà các vùng đất nối lại với nhau mà thảm thực vật gia tăng như kiểu sự kết nối của hơn chục cái thế giới v
Bà Xã Nhà Tôi Đến Từ Ngàn Năm Trước
Vợ mà ko có nhà vợ có cảm giác dù đi đâu cũng ko thiệt nhỉ dù có cho bao nhiêu cũng ko phải lo nhà vợ lấy hết nó tạo thành vòng tuần hoàn kín
Oan gia chung nhà !
Đối với main thì đúng là lợi dụng nhau để vượt qua thử thách của bà chị mà có mình con bé là đa tình thôi chứ , main nhìn con bé với con mắt của thằng trai tân đang nứng chứ hầu như ko có tí tình cảm nào , hầu như ko có 1 mặt nào của nữ chính đủ cuốn hút với main , logic của t là đang giải thích lí do tại sao mà main lại hành động xấu tính như vậy và trong truyện này ai sai , theo quan điểm cá nhân của t main ko hề sai và thiên thần kia đúng là ấu trĩ, phiền phức lí do duy nhất t ko quá ghét nữ chính vì ít nhất con bé cũng có ý tốt .
Anh Hùng OnePunch
Tạo khoảng trống vũ trụ éo phải là vài hành tinh toàn bộ ánh sáng trong đó biến mất hết tức là mọi thứ ở hướng đó đều bị hủy diệt nó như tạo ra 1 booties vậy , mà 1 booties nó phải to bằng 3 4 cái thiên hà , mà tụi nó tạo ra cái đó chỉ với 1 cú đấm , xong m làm như tụi nó đấm chậm lắm ý 1s thôi đủ tụi nó đấm vài chục triệu phát , nghĩ cảnh vài triệu cú đấm với sức mạnh gấp mấy lần cú đấm tạo booties đó thì cần chưa đến 1p vũ trụ còn lại cái gì . Garou hay saitama tụi nó còn ko có giới hạn sức mạnh nữa chỉ có hơn thua nhau về tốc độ thăng tiến sức mạnh . Garou còn chả có thời gian làm quen sức mạnh tôi luyện sức mạnh và sống để trở lên mạnh hơn cả trận diễn ra dưới 0.00013s mà nó còn thăng tiến mạnh hơn gấp mấy chục lần . Từ trình trái đất up lên phát trình galaxy dưới 1s , cứ cho tụi nó phát triển sức mạnh tầm 2 tháng như bên drb thì cái tầm gọi là vũ trụ có lí do gì ko đạt đc .
Anh Hùng OnePunch
Mới chỉ chào hỏi bằng nhát chém ko gian yêu thương thôi chém Bluetooth còn mạnh như này .
Anh Hùng OnePunch
Tank cắt space thì bố của goku cũng éo làm gì đc nữa rồi
Anh Hùng OnePunch
Xem 2 thằng chạm tay tạo ra khoảng trống vũ trụ chưa may là sau đó 2 thằng nó đấm vào cơ thể nhau để triệt tiêu sức mạnh đấy nếu tụi nó mà spam thì làm gì còn hành tinh nào sống nổi .
Anh Hùng OnePunch
Có cả tấn trái đất song song nối liền với nhau bị đấm bay màu mà nên trình lên tầm outer verse rồi
Anh Hùng OnePunch
Tàu bằng vật chất tối di chuyển trong vũ trụ mà ,nếu đánh nhau trên mặt đất, trái đất bị hủy diệt hoàn toàn còn mỗi cái lõi , boros khá mạnh nhưng vẫn thua xa so với blast, void hay garou nếu so garou hoá quỷ với boros còn cân kèo ,chứ lôi cosmic garou  boros ko có tuổi .
Oan gia chung nhà !
Trường hợp giữa main và nữ chính 2 đứa bị rằng buộc ko mong muốn main phải gánh mọi thứ , nữ chính thì ngoài báo hầu như ko có tác dụng nhiều , ý tốt thì có nhưng thực lực ko có dễ thương thì dễ thương nhưng ngực thì lép mông thì ko cong hiểu biết về wibu cũng hạn chế , cái tốt duy nhất đủ ngu để main lừa tiền , nhưng lấy tiền của con ngốc cũng ko vẻ vang gì nên main cũng ếu làm dù là quỷ , xét theo nhiều khía cạnh mối quan hệ này ko đem lại gì ngoài rắc rối cho thằng main , còn đối với nữ chính thay vì bơ vơ 1 mình được 1 con quỷ chăm sóc sống thoải mái một cách gần như miễn phí quá là hời , như việc thuê bảo mẫu ếu cần trả công vậy .
Oan gia chung nhà !
Đây là việc thường thấy và là cách t hay sử dụng để tránh cái mối quan hệ ko cần thiết t luôn giữ tình bạn 50 50 mình làm 5 nó làm 5 đối với ai có giá trị còn kẻ luôn báo hại mình vô giá trị , 1 t sẽ làm hết việc coi nó ko tồn tại có hay ko cũng như vậy biến nó thành cái cột di động để nó biến từ đó thấy mọi thứ dễ dàng hơn , nghe có vẻ thực dụng nhưng nói thiệt giữ những mối quan hệ vô dụng đó sớm muộn bản thân cũng lĩnh đủ hậu quả thôi .

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi