avatar
Bạn Tâm Giấu Tên Cấp 1
Ngày đăng ký: 16/03/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Chú Thuật Hồi Chiến
Spoil 145 là ở quá khứ bộ não đã từng chạm chán với người có lục nhãn hai lần. Ở lần thứ 2 bộ não đã giết người sở hữu lục nhãn, sau đó một thời gian xuất hiện một người khác cũng có lục nhãn và đánh bại bộ não. Vì thế thanh niên này quyết định phong ấn Gojo, lý do là sẽ không có 2 người sở hữu lục nhãn cùng xuất hiện cùng một thời điểm.
Chú Thuật Hồi Chiến
Còn vụ điều kiện thắng? Bạn có đang đọc truyện và hiểu truyện đang truyền đạt gì không? Bộ tứ nguyền hồn đặc cấp muốn tạo ra thế giới chỉ tồn tại nguyền hồn nơi mà nguyền hồn thay thế con người. Geto Fake nói muốn vậy phải tiêu diệt Gojo và hồi sinh Sukuna, đơn giản chú thuật sư đứng đầu biến mất và vua lời nguyền hồi sinh thì sẽ dễ dàng tạo ra thế giới đó mà không có trở ngại phần thắng về phần nguyền hồn, thứ 2 là Geto lợi dụng để hồi sinh Sukuna thực hiện mưu đồ của bản thân thôi. Chứ bạn nghĩ Gojo thật sự kèo trên Sukuna à. Sukuna có thể là boss cuối, Gojo có thể mạnh nhất hiện tại hoặc vài chục chap nữa nhưng tới lúc end truyện thì chưa chắc đâu.
Chú Thuật Hồi Chiến
Còn vụ 20 ngón tay bạn nghỉ giết Itadori là mấy ngón tay mất ? Bạn đọc lướt à? Lúc Sukuna giết con đặc cấp đầu truyện sau đó moi tim của Itadori ra rồi vả nhau với Megumi lúc đó bạn biết đem xác Itadori về làm gì không? Lấy mấy ngón tay trong người Itadori ra nhưng Itadori được Sukuna phục hồi trái tim nên bật dậy. Cách duy nhất hiện tại chỉ có hồi sinh Sukuna rồi pk ổng đến chết thôi chứ không có vụ giết Itadori là xong. Kể cả bạn giết được thì Sukuna cũng hồi sinh, hay bạn định nói chặt đầu sau khi giết hay phanh thay ra? Sukuna được xác nhận lúc làm trái tim Itadori trở lại không phải thuật thức đảo nghịch mà là tái tạo ra một bộ phận mới nhé. Nên chặt đầu ổng cũng mọc lại chứ không như Gojo đâu.
Chú Thuật Hồi Chiến
Bạn có đọc thể loại Shounen bao giờ không vậy ? Bạn biết cái gì gọi là buff kiểu khai thác tiềm năng trong tương lai không? Biết cái gì rồi là thời đỉnh cao của một nhân vật không? Cái gì là nhân vật đang phát triển không? Hay đọc để biết chứ không hiểu? Nói thẳng ra bạn cmt là mình biết bạn không hiểu nên mới trả lời kiểu trên cho mình. Gojo đang thời kỳ đỉnh cao của ổng thì ổng mạnh nhất ở hiện tại là đúng, nhưng điều đó không có gì chứng minh ổng mạnh hơn các nhân vật trong quá khứ hay tương lai Yuta, Itadori, Megumi không vượt qua vì tụi này đang là những nhân vật còn phát triển được còn Gojo thì không còn hoặc rất ít. Bạn mạnh vcl mà bạn thiếu thông tin về đối thủ thì bạn cũng có thể trở thành mục tiêu bị hạ thôi ( cha Megumi là 1 ví dụ vì ông không biết Gojo có thuật thức đảo nghịch ). Yuta có con pet thuộc top bộ truyện? Cái này ai đọc cũng biết, đương nhiên con pet nó cũng là từ nó mà ra chứ không phải tự nhiên mà có. Nhưng 1 mình Rika thôi chưa đủ giúp Yuta solo ăn Geto thời điểm đó đâu, một phần cũng do thuật thức của Yuta nữa. Nên nhớ Geto cũng có cả đống đặc cấp làm pet tuy không mạnh như Rika nhưng số lượng áp đảo hơn, thêm vào kinh nghiệm và sức mạnh của Geto thì lúc đó Geto vẫn coi là kèo trên, Yuta có thể coi là ăn may vì Geto đã dàn lực lượng đi bớt nhưng cũng phải đủ mạnh mới ăn được Geto lúc đó. Hiện tại Yuta mới năm hai và chưa phải thời đỉnh cao nhất của cậu, Megumi, Itadori cũng vậy thì lấy gì đòi vượt qua Gojo hiện tại? Những cái tụi nó thể hiện chẳng qua cho thấy cái gì tiềm năng của 1 thiên tài và sức mạnh hiện giờ thôi.Buff quá lại kêu ảo à, còn không buff thì kêu yếu. Nhưng đọc lại không hiểu motips truyện.
Chú Thuật Hồi Chiến
Yuta có thể chất cơ thể yếu hơn Gojo nên dùng chú lực cường hóa cơ thể đánh với Itadori là đúng rồi, còn Gojo đánh giá Yuta, Megumi, Itadori cao thì đây là một dạng buff trong Shounen, buff này khai thác sức mạnh theo thời gian với tiềm năng sức mạnh của nhân vật được báo trước, ở trong truyện cả Yuta, Megumi, Itadori toàn năm nhất, năm hai toàn tân binh kinh nghiệm, sức mạnh lẫn cấp độ cũng thua ông thầy thì so sánh cái gì. Yuta cũng đặc cấp, chú lực cũng hơn nhưng ko ăn được Gojo nhưng là hiện tại Yuta cũng mới năm hai, chưa quá áp đảo về lượng chú lực còn ông thầy có Lục Nhãn nên ổng như một bình chứa chú lực vô hạn. Thử để Yuta vs mấy đứa học trò ổng thăm ngàn một thời gian xem có mạnh hơn không. Ổng đang thời kỳ đỉnh cao còn tụi nó chỉ là tân binh , đang thời kỳ phát triển sức mạnh, chưa được bao nhiêu mà so sánh. So sánh thì đem hai người đang ở đỉnh cao sức mạnh ra chứ ai lại đem bô lão so vs tân binh, cổ thụ so với chồi non mới nhú.
Chú Thuật Hồi Chiến
Tại sao Gojo cho Itadori ăn 20 ngón tay vì ổng không đủ trình thanh tẩy 20 ngón tay đó chứ sao, nên ổng để Sukuna hồi sinh rồi so găng. Ở cương vị là người mạnh nhất ở thời đại của mình ổng có quyền gáy, nhưng là gáy có cơ sở, không phải gáy bẩn mà là tự tin sức mạnh của mình. Nhưng không có nghĩa là ổng sẽ mạnh hơn. Thời hoàng kim của chú thuật sư là cái thời mà nhiều chú thuật độc đáo và mạnh mẽ, cũng như các chú thuật sư mạnh mẽ, số lượng chú thuật sư hoạt động cũng nhiều và công khai, không như thời của Gojo. Nếu thời đó tam đại gia tộc đã có thì không có lý do gì lại không ra sức ngăn cản Sukuna cả. Việc người của tam đại gia tộc bị giết trong quá khứ là có cơ sở. Kể cả những chú thuật sư có Lục Nhãn và Vô Hạn. Trong truyện có ghi Gojo là người duy nhất trong hơn 100 năm trở lại sinh ra có cả Lục Nhãn và Vô Hạn. Vậy là trước đó có người sinh ra cũng có như vậy, sau khi chết đời sau sinh ra có thể có Lục Nhãn hoặc Vô Hạn nhưng đến đời Gojo mới cùng lúc có cả hai trên cùng một người. Thuật thức của Gojo lúc đấu với Jogo cũng đã từng dùng rồi. Nhưng còn Sukuna hiện tại chỉ có phô diễn một chút sức mạnh khi Itadori hấp thụ 15 ngón tay thôi. Gojo lúc đó bị phong ấn, mấy đặc cấp như Jogo, thần tướng Homagoro thì không thể so với Gojo hay Yuta. Nên chưa thấy Sukuna thể hiện hoàn toàn sức mạnh của 15 ngón, nói chi là 20 ngón ai biết mạnh cỡ nào. Đánh nhau ông còn tự kiềm hãm sức mạnh của mình thì làm đéo gì thấy ông mạnh cỡ nào, cái này chờ những đối thủ nặng ký thì mới thấy rõ.
Chú Thuật Hồi Chiến
Còn lý do Gojo để Itadori ăn 20 ngón tay vì ông thầy không đủ trình để thanh tẩy 20 ngón tay chứ sao nên để cho Itadori ăn rồi hồi sinh Sukuna so găng với mình, ở cương vị là một người mạnh nhất thời đại của mình ổng hoàn toàn có quyền gáy, nhưng là gáy có cơ sở, không thể coi là gáy bẩn mà là tự tin với sức mạnh của mình. Nhưng không có nghĩa là ổng mạnh hơn. Thời kì đỉnh cao của chú thuật sư là cái thời kì nhiều loại chú thuật đọc đáo và mạnh mẽ tồn tại, thời đó cực kì nhiều chú thuật sư mạnh cũng như số lượng chú thuật sư hoạt động đông đảo, công khai chứ không như thời của Gojo. Thời đó nếu tam đại gia tộc đã tồn tại thì không có lý do nào không ra sức ngăn cản một kẻ như Sukuna cả, việc người của tam đại gia độc bị giết trong quá khứ cũng có cơ sở. Thậm chí là những chú thuật sư có lục nhãn và vô hạn chú lực. Trong truyện có nói Gojo là người duy nhất trong hơn 100 năm trở lại đây sinh ra đồng thời có cả Lục nhãn và Vô hạn. Vậy là trước đó cũng có người khác trong nhà Gojo có, sau khi người đó mất thì hậu thế sinh ra chỉ có Vô Hạn hoặc Lục Nhãn đến Gojo thì mới có cả hai nhé.
Chú Thuật Hồi Chiến
Câu truyện tộc trưởng nhà Gojo vs Zen'nin là thời Edo hay Heicho, Gojo kể cho Megumi là để cho Megumi biết trong tương lai mình có thể mạnh đến đâu thôi, đây cũng là một loại buff trong Shounen nhưng loại buff này khai thác theo thời gian chứ không như ông thầy Gojo vừa mở chương đầu đã là thời kỳ đỉnh cao sức mạnh, Megumi tuy là thiên tài của Zen'nin nhưng cũng là tân binh đi so với người mà Megumi kêu bằng thầy đã hơn 30 tuổi, đang thời đỉnh cao sức mạnh của mình, đặc cấp, đã ra trường đi dạy, thăm ngàn không biết bao nhiêu trận lớn nhỏ rồi.
Còn Yuta cũng được đánh giá hơn, cũng là đặc cấp sao vẫn thua à? Trả lời luôn là lượng chú lực của Yuta > Gojo hiện tại ( chap 140 ), nhưng chưa đủ để áp đảo Gojo, còn Gojo có lục nhãn nên nếu ko quá chênh lệch thì đấu đến 1 lúc Yuta thua, thua là ở thời điểm hiện tại vì Yuta cũng năm 2 thôi để thêm vài năm lúc này lượng chú lực áp đảo Gojo nhiều r thì mới hơn được. Do Yuta đang trong giai đoạn phát triển sức mạnh còn Gojo đã tới giới hạn rồi không phát triển thêm hoặc rất ít, cái lúc Geto đánh với Yuta cũng vậy, Yuta mới tân binh dù cùng đặc cấp nhưng gần như không có nhiều kinh nghiệm, kể cả thời điểm đó Geto dàn lực lượng đi bớt nên thua nhưng với thực lực của 1 đặc cấp lúc đó như Geto mà Yuta win được cũng là mạnh lắm rồi. Đánh với 1 tân binh mà đánh toàn lực mới ăn nổi thì bạn nghĩ Yuta yếu hay Geto mạnh?

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi