avatar
DeepAT メ Cấp 4
Ngày đăng ký: 09/03/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Tây Du Ký ngoại truyện
Dã man tàn bạo cỡ nào cũng bị mấy bé thuần hóa th=))
Lạn Kha Kỳ Duyên
Cái họa nữ sắc cực kỳ khốc liệt. Từ xưa đến nay, do họa này mà nước mất, nhà tan, bại thân, tuyệt tự, kể sao cho xiết! Dẫu chưa đến nỗi ấy, nhưng trong số đó, những kẻ thân đang khỏe mạnh, trở thành suy nhược, chí đang sáng suốt trở thành hôn ám, biến tư chất đội trời đạp đất, mong “thành thánh, thành hiền”, trở thành hạng tầm thường, hèn tệ, không có chí lập thân, lại há có ngằn hạn? Huống chi, những kẻ nghịch thiên lý, loạn nhân luân, sống làm loài cầm thú mặc áo, đội mũ, chết đọa trong tam đồ ác đạo, làm sao có thể thấy hết, biết hết cho được? Ôi! Cái họa nữ sắc sao mà khốc liệt tột bậc như vậy!
Nhân Vật Phụ Siêu Mạnh
Thần riel
Nhân Vật Phụ Siêu Mạnh
Form poro dễ thương hơm form người nha 🤕
Nhân Vật Phụ Siêu Mạnh
1 finger handstand
Nhân Vật Phụ Siêu Mạnh
Như này mới ưa nhìn chứ nhể, tôi ctrai nhìn còn mê
Nhân Vật Phụ Siêu Mạnh
Physique khét quá, ước ước ước
Ông Võ Giả Và Cháu Chí Tôn
Sơn tặc nhây vãi
Ông Võ Giả Và Cháu Chí Tôn
M tưởng ổng sẽ dạy võ cho cả đám thổ phỉ..
Ông Võ Giả Và Cháu Chí Tôn
Sơn tặc não to sống có tình nghĩa hơn cả võ lâm minh :v
Ông Võ Giả Và Cháu Chí Tôn
Đứa trẻ ở gia tộc tích thị chắc là tiên dương thể nhỉ
Cô nàng mèo ngủ gật và Chàng trai hướng nội
Màu tr chill v,
Cậu học trò nay đã “lớn” và cầu hôn tôi
Giga chad
Musume Janakute, Watashi (Mama) ga Suki Nano!?
Mấy bác kia vào luyện writing à
Lạn Kha Kỳ Duyên
Thuật triệu hồi à =))
Lãng Khách
Mà ý tôi là cái vế của ông hơi bị trật khoảng cái mạnh từng xíu một vì main thách thức bao nhiêu người mà có mạnh lên đâu, chính ổng nhận càng đánh càng rời xa cái kiếm đạo mà ổng đang tìm, càng đánh hăng cái ego cái chấp ngã càng to, nhưng cùng lúc đó cái cảm giác vào flow vẫn dạy ổng nhiều điều, cái luôn luôn mạnh của ông nói là đúng vì có lẽ main đang tìm cách vào flow mãi mãi, thành một nhịp với đất trời mãi. Btw main không muốn thách đấu với ai vì không phải muốn mạnh từng xíu một mà càng đánh càng yếu càng bất nhã.
Lãng Khách
Ok cái hiểu rõ bản thân của ông thì tôi accept vì tôi cũng đang trong quá trình tìm hiểu bản thân bản chất của tôi, tôi khá respect ông vì không gian mạng này ít ai chịu lắng nghe và tôn trọng ý kiến người khác, peace.
Lãng Khách
Btw cái sức mạnh mà ông nói đến chỉ là cái "chấp ngã" cái ảo ảnh vô song mà main muốn buông bỏ thôi, cái sức mạnh thật sự nó.. 🤷‍♂️ chịu tôi cũng chưa đến cảnh giới đó.
Lãng Khách
Không, main đã giác ngộ ở mấy chap trước rằng cái thực tại đã "vốn vậy" rồi, như cái dòng nước linh hoạt tuần hoàn mạnh mọi thời điểm, nhưng không hẳn là không muốn mạnh hơn, ông già bên Yagyu đạt đến cảnh giới này rồi nhưng vẫn luyện kiếm, vì nó "vốn vậy" luôn như vậy". Nói vậy thôi chứ độc giả như mình không thể hiểu hết được một con người, có lẽ phần nào là Musashi của bộ truyện, chứ giác ngộ của Musashi thật sao ta hiểu được.
Lãng Khách
Be water, tâm ở đâu ta ở đó

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi