avatar
Tô Tử Đằng Cấp 4
Ngày đăng ký: 07/03/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Cái chết thoải mái của ác nữ công chúa
Nếu Kitten là kiếp này mới yêu nữ 9 thì Issac thì kiếp nào cũng ở bên cạnh với tư cách là tri kỉ quan tâm bảo vệ nữ 9, dù không có kí ức, không nhớ nhưng trái tim vẫn hướng về nữ 9
Cái chết thoải mái của ác nữ công chúa
Khi nghe Linh Mục là na9 thì ta nói nó mừng điên. Đúng vậy, mừng điên luôn, rất mừng. Kitten cũng thú vị đó nhưng kiếp đầu tiên đã là chồng nữ 9 nhưng đẩy cô lên đoạn đầu đài. Khiến cô mất mạng. Là một sự ám ảnh, nếu giờ có ở bên cạnh thì chuyện đó cũng là chuyện sớm muộn. Issac - linh mục thì là người bạn tri kỉ tâm giao qua bao nhiêu kiếp của nữ 9, họ dịu dàng ở bên cạnh quan tâm, chăm sóc, ăn ủi lẫn nhau. Anh ấy làm na9 lầ quá tốt luôn
Thợ Săn Hạng S Không Muốn Trở Thành Ác Nữ
Từng coi 1 bộ truyện có tình tiết kiểu nữ chính là Thao Thiết một trong tứ đại Hung Thần Thú. Xuyên đến nói đúng hơn là bỏ trốn xuyên thời không đến thế giới hiện đại trong một quyển sách. Nữ 9 hợp với cô thể của nữ phụ phản diện trong sách nên đã trở thành nữ 8. Trở thành nữ diễn viên tai tiếng ( bị hại).

Sau đó, nữ 9 bị anti và fan của những người khác mắng chửi, cô ấy không quan tâm cũng không để ý. Thao Thiết thì tại sao phải để ý đám con người đi xì xầm nói xấu mình chứ. Nếu nhìn ở góc nhìn khác thì Thao Thiết trở về bản thể và con người đang tụm lại xì xầm nói xấu trông cái khung cảnh hài không chịu được. Thế nên là nữ 9 trong bộ này xem những người nói xấu mình như mấy con kiến đi nói xấu cũng không có gì lạ.

Nữ 9 "Thợ săn hạng S không muốn trở thành ác nữ " từng chết đi sống lại 58 lần, chiến đấu với vô số quái vật, là dạng khổng lồ, ăn thịt, tàn nhẫn, đẫm máu. Có câu nói "đứng trước sinh tử những thừ khác đều không còn quan trọng nữa". Từng đối mặt với quái vật, đánh nhau nhiều đến mức tính bằng kiếp sống chứ không phải số lần thì sau khi quay lại sống cuộc sống yên bình. Gặp những người nói xấu xem thường mình nếu nhìn ở góc độ những người này là quái vật thì chỉ là những quái vật đi nói xấu, xì xầm bên tai, kích thước so với quái vật cô từng đánh thì đúng là nhỏ bé tí teo. Lực sát thương không có, cái này phụ thuộc tâm nữ 9 có quan tâm và bị ảnh hưởng bởi những lời xì xầm đó hay không. 

Rồng Con Thuần Hóa Những Kẻ Điên Rồ
Với tính cách của chị gái này thì nhường ngai vàng cũng dễ hiểu, còn nếu gặp 2 người kia yêu nhau xong thừa nhận cũng có thể chấp nhận được và sẽ để họ bên nhau. Thường thì 2 người con trai yêu nhau thì níu kéo cũng vô dụng nên dễ buông tay hơn. Cái chị ghim là cảm giác bị phản bội nó quá lớn, nếu bạn thân là nữ bị phản bội đau lắm nhưng nếu bạn thân là nam thì cảm giác nó vừa sốc vừa đau vì không hề đề phòng, bạn là nữ thì chỉ cần xíu manh mối là nhận ra nhưng bạn là nam thì trừ khi 2 người bộc lộ hoặc thể hiện tình yêu bằng hành động trực tiếp mới nhận ra được, khi phát hiện được là muộn rồi.
Tiểu Thư Tích Tiền Đi Bụi
lúc nữ 9 đập tay với Cha, trong thoáng chốc toi đã nhìn nhầm nữ 9 thành Pokemon còn Cha cô ấy là nhà huấn luyện tài ba
Tiểu Thư Tích Tiền Đi Bụi
nữ 9 vẫn là con của Công tước mà, tái sinh ( đầu thai) từ lúc trong bụng mẹ và từ từ lớn lên như bây giờ mà ta. 
Nữ 9 này cũng giống những trường hợp đầu thai mất ký ức xong đến năm bao nhiêu tuổi thì thức tỉnh nhớ lại kiếp trước đó thôi, khác cái là không có quên mà nhớ từ lúc mới sinh. Nữ 9 đích thị là con ruột công tước cả thân lẫn tâm hồn luôn mà.
Kiếp trước bị bỏ rơi, kiếp hiện tại lại bị bỏ rơi từ bé sống cực khổ bị tra tấn, đánh đập, lạnh nhạt từ bé trong một thời gian dài vậy mà không biến chất còn giữ lại sự lương thiện là may hồn rồi. Chưa kể tổn thương kiếp trước kiếp này mà đòi sao phản ứng sao mới gọi là hợp lý. Người lớn nhưng trong cơ thể em bé cũng chỉ là em bé, đâu phải tu tiên đoạt xá mà đòi mạnh như trâu, kiếp trước người thường, kiếp này em bé bị tra tấn suy dinh dưỡng, muốn nhỏ đi đánh nhau mới gọi là thông minh à. Dinh thư Hầu tước chứ đâu phải cái chuồng gà mà nói xử lý là xử lý, 1 mình nhóc tóc vàng mà đã cao hơn nữ 9 1 cái đầu làm không lại thì muốn nữ 9 đi đánh nhau với hầu tước hay người hầu, hay đánh với đội kỵ sĩ của phủ hầu tước. Bị bỏ rơi thì chính là sợ hãi có thể sẽ bị bỏ rơi lần nữa, đã từng sống trong bùn lầy mới biết nó đen tối mà muốn thoát khỏi đó nhưng biết mình không có khả năng nên giữ giới hạn và biết điều.
Không phải cứ mặt song song với trời, kiêu ngạo tận mấy tầng mây không ngán ai mới ngầu mới là nhân vật chính đâu. Nữ 9 là biết điểm dừng, biết giới hạn và biết điều.
Phu Quân Ta Nuôi Từ Bé Muốn Thủ Tiêu Ta
ai biết truyện chữ của bộ này không ạ
Kiếp Sau Thà Lấy Thằng Khác
Thì sao? Tui cũng chưa nhắc đến vấn đề sinh dục gì đấy.
 Nếu là vấn đề đấy thì nói cho hẳn hỏi là na9 nói yêu nữ 9 nhưng đi abcxyz với vô số người khác. Lúc cô bạn gái cũ ngoan hiền gài nữ 9 đi đến chỗ nguy hiểm thì na9 ở bên cạnh cô bạn gái cũ và nói không quan tâm nữ 9.
Na8 không nói yêu nữ 9 nên anh ta đi làm chuyện đó cũng không có gì lạ, anh ta không nói yêu nhưng anh ta hành động và bảo vệ nữ 9, anh ta cũng nói là nếu trên đời có thứ khiến anh ta để tâm thì đó là nữ 9. Không lẽ không cho anh ta làm na9 nhưng lại muốn anh ta ( na8)  đáp ứng tiêu chuẩn của một na9 à, vậy là tham lam đó nha.
Còn chuyện vấn đề nhu cầu tình dục đi làm mấy chuyện đó mấy na9 khác cũng không ít, mấy badboy, playboy, lãng tử quay đầu khi gặp nữ 9 gì đó khiến ngta nể cái là khi nói yêu thì cũng phải YÊU cho nên hình nên dáng đừng có yêu kiểu bẹo hình bẹo dạng rồi bắt ngta chấp nhận. Quá khứ thì bỏ qua nhưng nó vẫn tiếp tục ở hiện tại và tương lai thì yêu kiểu đó đố ai dám yêu. Muốn nữ 9 yêu mình nhưng cách na9 hành xử về cái gọi là lòng tin và sự tin tưởng còn không có. 
Chốt thế thôi nhé 🤗
Nữ Tướng Xuyên Đến Hiện Đại Trở Thành Chị Dâu Quyền Lực
bên cạnh na9 có nữ 9 nguyên tác, bên cạnh nữ 9 có 3 đứa em trai na9 ( Yến Văn Gia, Yến Văn Bách, Yến Văn Hồng) đang lăm le cướp chị dâu, đứa em gái na9 ( Yến Văn Thù/ Thư) thì ước chị dâu thành đàn ông để chiếm hời, Giang nhị gia, Phong gia ( Phong Du), Thư kí Trần, Giản gia. Cảm thấy có hơi áp lực rồi đó, na9 mà ly hôn 1 cái thì....
Này Người Chồng Phản Diện, Ngài Ám Ảnh Sai Người Rồi
không biết nữ 9 có bỏ trốn không chứ hóng bả bỏ trốn thành công quá
Này Người Chồng Phản Diện, Ngài Ám Ảnh Sai Người Rồi
Đọc nhiều bộ manhwa rồi mà ông này làm áp lực thiệt chứ, ông mà tui thấy điên là na9 trong bộ " Kết thúc của nhân vật phản diện chỉ có thể là cái chết", còn ông này thì làm tui rén vãi , gặp trực tiếp chắc 1 cái nhìn là đăng xuất luôn
Sau Khi Không Ngừng Tìm Đường Chết, Ta Trở Thành Đế Tôn Vạn Người Mê
Đến bao giờ mới được nhìn thấy nhan sắc của Lưu Cửu và Hoa Bờ đây, một cái là mỹ nhân ngư, 1 cái là hoa yêu toàn là đại nhan sắc mà chắc mấy chục năm nữa mới được thấy
Cô Em Gái Quý Giá Của Nhân Vật Phản Diện
khúc phong ấn Hella vãi thiệt, không biết là phong ấn hay độ kiếp cho mẻ nữa
Cô Em Gái Quý Giá Của Nhân Vật Phản Diện
Tự dưng thấy Baal cũng dễ thương
Sau Khi Không Ngừng Tìm Đường Chết, Ta Trở Thành Đế Tôn Vạn Người Mê
Nữ 9 tìm chớt là thật nhưng là người tốt giúp đỡ người khác chân thành toàn tâm toàn ý cũng là thật, nhìn bị ngược mà thấy thương luôn é
Thiếu Niên Hướng Nội
ủa người tốt nè, em xin lỗi vì đã nghi ngờ anh
Thiếu Niên Hướng Nội
tính cách na9 vs nữ 9 đúng kiểu chữa lành luôn á tr, ở bên cạnh 2 thanh niên này cảm giác thư thái lắm cho xem
Thiếu Niên Hướng Nội
Nam 9 dễ thương ák, nữ 9 hiền quãi, chị tóc vàng dịu dàng ghia
Hướng nội theo thứ tự:
1. Hướng nội bên trong, bề ngoài hướng ngoại
2. Hướng nội từ trong ra ngoài
3. Hướng nội parttime, đối tượng cụ thể là con gái
Nếu Là Phản Diện, Liệu Tôi Sẽ Chết?
giống như bạn nói "Vì trường hợp này ko hề xảy ra đối với Lucas thì làm sao biết được Lucas có nhảy hay ko nhảy. Cứu hay ko cứu" Lucas không thấy nên không biết được. Cũng giống với "Trong tất cả các nhân vật duy nhất chỉ Lucas có thể nhìn ra được rất nhiều điểm tâm trạng của Selena" khúc này cũng là Eiden không có cơ hội ngồi chung xe để nhìn thấy cái ánh mắt vô hồn của Selena, nếu người nhìn thấy là Eiden thì sao biết được là có phát hay không. Vốn dĩ mọi chuyện xảy ra thì đều đã xảy ra. 

Ví dụ thế này đi, nữ 9 vì cứu na9 mà bị thương nặng, suýt mất mạng, nữ 8 cũng yêu na9 nhưng không ở đó, có thể nữ 8 nếu có ở đó sẽ cứu na9 nhưng nó cũng chỉ là CÓ THỂ mà thôi, nó vẫn ở mức hên xui 50/50. Còn nữ 9 cứu na9 là sự thật là 100 cứu. Nếu là lúc này mình sẽ nói nữ 9 yêu na9 như mạng hay nói bất công với nữ 8, nếu nữ 8 ở đó cũng đỡ cho na9 rồi. Tui thì tui nói vế trước nha vì nó đã xảy ra và dùng hành động chứng tỏ. Tui cũng không nói ai không xứng đáng, tui chỉ nói người phù hợp thôi. 

Ở đây nếu muốn trách thì trách có duyên không phận đi, nói một cách thẳng thắn có duyên thì mọi thứ tự động có sắp xếp để những người là định mệnh của nhau luôn ở bên cạnh và hi sinh cho nhau. Còn không có duyên rồi thì như mấy na8 thâm tình đổ máu mất mạng cũng không có tình yêu của nữ 9. Còn Eiden thì hi sinh nhiều giống vậy mà anh ấy lại là na9 thì tức nhiên cảm thấy mừng rồi.

Bản thân tui thích Lucas đó, cũng thiên vị chút nhưng tui nhìn thẳng vô cái tính cách, quá khứ của ổng mới đưa ra quan điểm. Ổng bị tổn thương rất nặng nên nếu ổng vs Selena mà sáp lại thì không ổn, 2 người đều bị tổn thương, bản thân họ còn không chữa lành được thì sao đi chữa lành cho đối phương. Nhiều cặp yêu nhau đó nhưng sáp vô là tổn thương nhau thậm chí biến thể loại ngôn tình thành kinh dị.  
 
Kết luận là tui không nói Lucas không xứng đáng, Lucas không phù hợp.
Kiếp Sau Thà Lấy Thằng Khác
hình như na9 vs nữ 9 là hôn thê hôn phu phải kh ta, hay tui nhầm. Mà tui thấy bạn nói có lý á, nói là yêu nữ 9 nhưng lại đi abcxyz tùm lum, tuyên bố với đa số người là tôi yêu cô ấy, tôi sẽ kết hôn với cô ấy nhưng cái cách ổng biểu hiện ba chấm quá. Thực sự thì tui còn đọc bộ này là vì nữ 9 không quan tâm á, chứ nữ 9 bị tổn thương hay gì đó đại loại thì tui cũng dzọt rồi.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi