avatar
ko có tên nhìn làm j Cấp 4
Ngày đăng ký: 07/03/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Trở Thành Vợ Thái Tử Quái Vật
con mụ nữ thần báo thế, cứu nó rồi h nó trả ơn = cách cho  vào hình dạng của nó rồi cướp giọng, kí ức để thử lòng bạn trai của bạn mik, rồi bảo nó giết thằng đấy. nó ko giết thì 100 ngày nx sẽ chết
Quý Tộc Lười Biếng Trở Thành Thiên Tài
ruru mãi cute
Chung Cực Đấu La
chap này = chương bn?
Cách Để Em Bảo Vệ Anh
dịch như cái qq, xưng hô giữa các nv linh ta linh tinh cái con làm chủ xưng đôi cách là ngài, 2 đứa yêu nhau khi ko có ng khác vẫn gọi ngài xưng tôi vs nhau
Ta Trở Thành Con Gái Nuôi Của Nam Chính
đừng bảo vs t đây là na9 - nhị hoàng tử sống dưới thân phận nữ trong lời đồn
Trở Thành Vợ Thái Tử Quái Vật
nói thế cx nói đc nx, hoàng đế thì ngta gọi là bệ hạ hoàng tử là điện hạ, liên quan đéo j đến nguyên tác mà hỏi: đọc rồi hay chưa mà bt
Ánh Sáng Cuối Con Đường
ghét con tess thế sinh ra chỉ để làm cục tạ cho thằng main đéo đc cái tích sự j lên lõi bạc cx là nhờ main cho cái viên đá kia
Ánh Sáng Cuối Con Đường
bùm 1 nhát qua 1 năm đi trời ơi lâu vãi, bh mới hết luyện tập để đi chiến đây?
xem main luyện tập chán vãi
Trở Thành Vợ Thái Tử Quái Vật
dịch kiểu j hoàng tử thì kêu bệ hạ, hoàng đế kêu điện hạ?
Trở Thành Vợ Thái Tử Quái Vật
hình như do cái wed kia rút khỏi VN khi ko đc nhiều người ủng hộ, nên h mới đc đọc miễn phí
Kiếp này tôi nhất định trở thành gia chủ!
ủa alo t bảo cái thằng dở đấy bh? t đang bảo ông đeo kính tóc dài (là người của nu9) hớt tay trên ông bố là ông già tóc vuốt keo đi cùng vs thằng tóc vàng cơ mà. đã ko hiểu lại còn lên mặt dạy đời
Kiếp này tôi nhất định trở thành gia chủ!
ông bố bị thằng con hớt tay trên
Hệt Như Hàn Quang Gặp Nắng Gắt
đồ phá gia chi tử
Kiếp này tôi nhất định trở thành gia chủ!
thằng cho này hình như còn qua lại vs gái ở bên ngoài và có con r cơ
Cuộc nổi dậy của cô gái mọt sách ~ Tôi sẽ làm mọi cách để trở thành thủ thư ~
cái phần truyện này có khi là ss5 anime, ý vì ss3 anime mới là myne đứng giữa lựa chọn ở bên gđ hay làm quý tộc (giả làm con ruột của ông j đấy theo lời của ferdinan khúc kết thúc ss2 anime) và nhận lãnh chúa là cha nuôi (để bảo vệ gđ khỏi những kẽ quý tọc hay j đấy)
Cuộc nổi dậy của cô gái mọt sách ~ Tôi sẽ làm mọi cách để trở thành thủ thư ~
ss3 cx có r mà
Tinh Mộng Thần Tượng
cái con chó điếm này bt ngay thể nào m cx dở trò mà
Trường Học Siêu Anh Hùng
Deku đến nhanh đi ko Bakugo bị hành chết bh
Đứa Nhỏ Không Phải Là Con Anh
ừm spoil chính xác và chi tiết hơn mà t đọc đc thì
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Khi mẹ nu9 mang thai thì 2 người rất mừng và mong đứa bé ra đời. có một số người đã tìm ra danh tính của mẹ nu9 vì cô ấy là một nàng tiên, họ đang bắt các nàng tiên về (hình như là tính làm thì nghiệm trên cơ thể của nàng tiên hay sao á).

Sau khi phát hiện ra cô (mẹ nu9) mang thai, họ dừng tất cả các thí nghiệm vì họ muốn cô còn sống cho đến khi cô sinh con, vì máu của đứa trẻ sẽ là hỗn hợp của con người, thần tiên và ma quỷ (chỗ này t ko bt quỷ ý là sao nha hay là vì bố là phù thuỷ nên là quỷ? ko bt) , sẽ "thú vị" hơn khi làm thí nghiệm trên em bé và điều tra sức mạnh của cô. Họ nói rằng càng thừa hưởng nhiều loại máu thì càng mạnh (và đó là lý do vì sao nu9 và na9 lại mạnh đến vậy).

Nhưng mẹ cô đã gần đến cửa tử sau các cuộc tra tấn, cô biết mình không còn nhiều thời gian nữa. Với sự giúp đỡ từ một người phụ nữ trong cung điện của nhân vật phản diện, cô đã trốn thoát đc và đoàn tụ với chồng mình.

Vì cô ấy còn rất ít thời gian những kẻ xấu đang truy đuổi cô ấy cô ấy không muốn đứa con của mình bị ảnh hưởng bởi dòng máu của quỷ trong cơ thể của mình, cô ấy đã sử dụng tất cả sức mạnh còn lại của mình để tăng tốc độ phát triển của em bé và sinh ra trong một thời gian ngắn.

Sau khi nói với chồng cô rằng cô yêu anh, và yêu cầu anh chạy đi càng nhanh càng tốt và chăm sóc tốt cho đứa con của họ, cô đã biến mất trong không khí. (sau khi gần đến cửa tử và chuyềng hết sức mạnh còn lại đẻ con lớn nhanh)

Cha của Kalia đã bỏ trốn thành công và đã nuôi nấng yêu thương Kalia bằng cả trái tim cho đến khi cô lên năm, cha cô biết mình sắp không qua khỏi, không còn có thể chăm sóc cô được nữa nên anh đã xóa sạch ký ức của Kalia và gửi cô cho anh trai của mình với đủ tiền để nuôi cô.

Tuy nhiên, anh trai của anh dường như chỉ muốn có tiền và ném Kalia vào 1 con hẻm nhỏ rồi sau này gặp và cứu na9. Và chúng ta biết phần còn lại của câu chuyện về đứa trẻ mồ côi Kalia không có ký ức tuổi thơ.

Sau đấy thì vẫn là ông ngoại nu9 = tiên vương = bố của mẹ nu9 hồi sinh con mik sau khi thu thập linh hồn con gái mik. (t ko nhớ rõ lắm nhưng hình như sau này nu9 sinh, mẹ nu9 còn ở bên cạnh hay sao ý)

con nu9 tóc đen ko rõ trai hay gái giống tóc bố (na9) vì màu tóc gốc của na9 là màu đen sau đó chuyển trắng vì sức mạnh ma pháp quá mạnh
Đứa Nhỏ Không Phải Là Con Anh
đọc spoil ở Động Spoil Truyện Của Omely ( ‘ω’ ) trên face

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi