avatar
Người Ẩn Danh Cấp 5
Ngày đăng ký: 04/03/21
Linh thạch: 700

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Blue Giant
Chờ mãi mới có người dịch bộ này emo
Shiori Experience - Jimi Na Watashi To Hen Na Oji-San
RUNWAY DE WARATTE
Shiori Experience - Jimi Na Watashi To Hen Na Oji-San
Blue period
Act age
Again!!
Khá nhiều người chê end này (vì main có thể hạnh phúc sống ở thế Again) nhưng mình thấy kết này cũng ổn. Vì một bộ truyện manga không chỉ để làm thoả mãn người đọc mà còn tiếp thêm cho người đọc nghị lực, ý chí sống. Vậy nên câu chuyện khi tạo nên 1 main có một cuộc sống cấp 3 tệ hại, mất niềm tin sống nhưng anh được gửi về quá khứ để thay đổi điều đó. Nhưng không chỉ là thay đổi chính bản thân mình mà anh còn thay đổi những người xung quanh nữa, anh giúp đội cổ vũ trở nên thành công, khiến đội bóng chày có thể chiến thắng, khiến chủ clb kịch có niềm tin sống. Anh như một nhân vật cổ vũ tất cả những người đã từng thất bại ở cấp 3 của anh trở nên vui vẻ và có một đời học sinh đầy ý nghĩa.
 Nhưng suy cho cùng như main nhà ta đã nói ở chap cuối, con người ta chỉ trở nên mạnh nhất khi không hiết tương lai, việc anh quay trở lại 3 năm trước và cổ vũ cho những người xung quanh nỗ lực hơn không khiến anh thay đổi trong chính thực tại của mình. Vậy nên anh buộc phải quay về thế giới của anh, quay về nơi mà anh thuộc về.
 Nhưng câu chuyện không có một kết thúc bi kịch như thế, vì khi anh trở về, dù đã làng quên đi về again, lãng quên đi về những việc đã làm nhưng anh vẫn còn một chút cảm giác mình cần nỗ lực. Không chỉ vậy, lần này anh còn có đội trường, người đã đi đến thế giới của anh và cõ lẽ sẽ đảm nhận vai trờ như anh đã từng khi again. Đó là cổ vũ tinh thần của những người trong thế giới trước again như main nhà ta đã từng.
 Nói chung là bộ truyện muốn cổ vũ tinh thần cho những người hi quan, suy nghĩ tiêu cực để họ hiểu rằng bất cứ ai cũng có thể nỗ lực thay đổi, bất cứ ai cũng có quyền quyết định mình sẽ sống như thế nào và trở thành gì.
 Nói chung, đây không phải một cái kết đẹp đẽ nhất, cũng chẳng thể nào hoàn hảo những đây vẫn là một cái kết trọn vẹn cho chuyến hành trình của hộ truyện này.
Thú Cưng đặc biệt
Sang bên pokemonspecial đang dịch đến pokemon kiếm và khiên rồi nhé
Dịch Vụ Cho Thuê Bạn Gái
Nhiều người cứ nói là để end khi nữ chính tỏ tình đi nhưng thực tế là không tác giả nào là để đứa con tinh thần của mình như thế đâu, một bộ manga tình cảm không chỉ xây dựng sự phát triển của tuyến tình cảm mà còn phải xây dựng sự phát triển của từng nhân vật trong mối quan hệ đó. Chính nhờ những tình tiết xảy ra khiến nhân vật dần mạnh mẽ hơn mà vượt qua được điểm yếu của bản thân được tạo ra ở đầu bộ truyện ví dụ như komi ngại giao tiếp sẽ không ngại giao tiếp nữa vậy. Thế nên bộ truyện này chỉ có thể kết thúc khi main có thể đủ mạnh mẽ để giải quyết mọi vấn đề, rũ bỏ được cái vỏ bọc thảm hại của bản thân mà tự tin tỏ tình với nữ chính thì đó mới là end đẹp nhất chứ không phải chấp nhận và yêu nhau qua một cái hôn miễn cưỡng.
The World God Only Knows - Kami nomi zo Shiru Sekai
Mình thấy kết này là đẹp rồi, nếu xét trong dàn harem thì chỉ có chihiro là yêu main từ trước khi được chinh phục. Còn lại hầu như là đổ do được tán, chỉ có chihiro là thích main kể cả khi không có những truyện xảy ra nên chắc chihiro là phù hợp nhất rồi. Kiểu tất cả những gì bộ truyện nhắc đến giống như là game còn chihiro là thực tại ý, main chọn chihiro nghĩa là thoát ra được sự đắm chìm của mình dành cho game để sống trong thực tại.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi