avatar
Mai Anh Cấp 4
Ngày đăng ký: 04/03/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Hắn Đến Từ Sao Hỏa
Ngày trước đọc thì thấy hay r lãng mạng các kiểu h quay lại đọc thử mấy bộ truyện trc kia mình đọc thì thấy sai vcl ra , má , ko hiểu sao mình lại thích mấy thể loại này đc lun ớ :))
Đừng Đụng Vào Em Trai Ta
18 cm :))
Thực Ra Tôi Mới Là Thật
Phương pháp bảo vệ anh trai của nữ chính nhá
Cha Ơi Con Không Muốn Kết Hôn Đâu
Cuối cùng cũng có nv dùng quyền thế để nói chuyện, nhiều bộ rõ ràng là thuộc gia đình công tước thế mà toàn để bọn cấp thấp hơn đè đầu cưỡi cổ , chịu .
Ác Nữ Karuna Bé Lại
Ôi chung suy nghĩ
Kết Thúc Của Nhân Vật Phản Diện Chỉ Có Thể Là Cái Chết
https://www.novelupdates.com/series/death-is-the-only-ending-for-the-villain/?pg=4#myTable
Đại Chiến Công Chúa
Thực lòng mà nói theo ý kiến của mình thì công nhận là thằng hoàng tử nhiều khi vẫn quan tâm giúp đỡ nữ chính kiểu ngầm chứ ko phô hẳn rõ ra cho độc giả nhưng thật sự mà nói thì thằng này nhiều khi nó vẫn kiểu đểu đểu , biết là những điều nó làm là vì quốc gia / bất đắc dĩ nhưng vẫn ko thể nào ưa nó đc khi xem cái cách nó âu yếm vs những đứa con gái khác đặc biệt là con tóc hồng í . còn về con tóc hồng thì có lúc thì nó lương thiện thật đấy nhưng đa phần là như con bánh bèo vl luôn cho mình là nhất . đọc đến chap này thì mình lại thấy charloter nói đúng về hoàng tử vl ra cũng thấy tội cho chị nữa . dù vậy thì truyện vẫn hay nhưng mình cũng chỉ mong nu9 về vs công tước hoặc anh làm vườn thôi ( ý kiến riêng của mình thôi nha nếu bạn nào ko thích hay thấy khó chịu thì cho mình xin lỗi )emo

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi