avatar
Vũ Lâm Phúc Cấp 4
Ngày đăng ký: 01/03/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Cage of Eden
Đỉnh mà bạn
Những đóa hoa thơm nở diễm kiều
emo,
Cage of Eden
emo
Katsu!
emo
Tomodachi game
P/s cho bạn kia thì Liar game nhé.
Kiss X Sis
Failure quá nhỉ emo
Trở Lại Thời Kì Đồ Đá
Cage of Eden
Oshi no Ko
Một nam một nữ
Hitman
Từ vựng thì nó có nhiều nghĩa, giống như bún chả ngon hay bún chả ngon vậy. Hitman cũng thế, sao lại phải xáo xào nhờ ? Maxtrix là ma trận nhưng trong toán học thì nó lại dùng với ý nghĩa khác. Light danh từ là ánh sáng nhưng tính từ lại là nhẹ. Ông trên kia cũng chỉ bảo là hitman cũng có nghĩa this nghĩa that chứ không chưa bao giờ bị mặc định là sát thủ cả, không phải phủ định hitman là sát thủ. Phải có cái tư duy là đề mục bao giờ cũng có cái ý nghĩa của nó, không dùng cho cái này thì là dùng cho cái kia, cái ý nghĩa khác. Chứ đừng vội phủ định rồi bảo không liên quan, nghe chối tỉ vô cùng. Bảo sao ông kia bàn phím cho. Tư duy rộng ra, nói như vậy không những không thể hiện quan điểm đúng đắn mà còn làm cho bản thân thành một kẻ thiếu hiểu biết.
Nhà hiền triết vô song chưa thành công về mặt học thuật ~ Một phù thủy S-Rank gian lận sau tái sinh
Ông nào biết nguồn pic ( ảnh ) đầu với cuối mấy chap đầu không :)))emo
Mato Seihei No Slave
Đouma cùng tác giả với Akame Ga Kill, t chưa đọc chap nào nhưng mà thấy hơi đell ổn rồi đấy. Sợ Dảk Dảk
Dr.Stone - Hồi Sinh Thế Giới
Chú đổi thành onl là nó về đấy, xong xích nó lại emo
The Blue Period
Trên Reddit khá đông confirm Ryuji là nữ, và chính tác giả cũng confirm là nữ :) Nhưng mà không hiểu mồm ông bảo một đằng nhưng lại làm nẻo
Fuuka
Thực sự là có quá nhiều cảm xúc với các bộ truyện của Seo Kouji, mỗi câu truyện đều liên kết với nhau, trong khi từng thứ đều có điểm riêng, mà sự liên kết vẫn tạo ra hứng thú đối với người đọc khi nhân vật mà họ yêu thích vẫn xuất hiện và tồn tại cho tới những bộ truyện ngày nay. Đó chính là sức hút và cảm xúc riêng dành cho từng bộ truyện của Seo Kouji. Như thể mọi bộ truyện chính là những linh hồn tạo nên vẻ chân thực cho thể giới mà các nhân vật của bộ truyện ấy đang sống vậy.
Thị Trấn Tình Yêu
Mấy chap cuối chất lượng dịch như lòn vậy
Nozo x Kimi
Nozoki ana đấy bạn

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi