avatar
Bbi của Haitani Ran >< Cấp 4
Ngày đăng ký: 25/02/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Kịch Trường Của Takemichi
t nghĩ là nếu end ở lúc kết hôn thì có nhiều chi tiết chưa được khai thác hết ý như bnha này, rồi lý do xk đc á
Hệt Như Hàn Quang Gặp Nắng Gắt
chương nào truyện chữ z á?
Kinh Dị Không Lời
" thì thằng đéo nào cũng có quyền nhảy vào nếu họ thấy đéo đồng ý với m" ý mày là mxh nên t 0 có quyền hỏi b ý? Hay là như thế nào nói rõ ra. Hay mày đéo đồng ý tao hỏi b ý chứ 0 hỏi mày?

https://www.facebook.com/messenger_media/?thread_id=100075474403167&attachment_id=2240440152771141&message_id=mid.$cAAAABeNbw1WJVCBm92DItsX2C2rJ

-Vâng của bạn tất, mình nói gì còn 0 nhớ thì chịu rồi.

Thật ra t muốn dừng từ hôm qua rồi, sau cmt này t cũng 0 nói nữa, t cũng dừng -)
Kinh Dị Không Lời
và chap công chúa ngủ trong rừng nào tao không biết, tao chỉ biết chap tao hỏi bạn đó là chap 155, nó hiện lên trên luôn đó ạ? Bỏ tất cả nội dung kia thì từ đầu đến giờ, người tao muốn hỏi đéo phải mày, và người muốn mày chỉ tốt lên cũng đéo phải tao. Đéo liên quan đến nhau mà vào bảo này bảo nọ, xúc phạm nhau trong khi không liên quan gì đến nhau là sao ạ? Càng nói càng lạc đề nên tổng quan nội dung chỉ như vậy?
Kinh Dị Không Lời
Người nói đi quá xa 0 phải mày? Tóm tất cả từ đầu đến giờ lại là, tao với bạn kia đang nchuyen và tao chỉ đích danh bạn kia. Đương nhiên bạn đó trả lời. Và tao có hỏi hay nhắc đến mày à? Sao mày phải xỉa mũi? Và mày cũng có bảo "muốn tốt cho bọn ngu". Bảo người khác ngu là muốn tốt? Tóm lại nội dung từ đầu đến giờ là như thế?
Kinh Dị Không Lời
Dạ xin thưa là tao đang so sánh cái mày bảo tóm tắt thì hiểu và đéo tóm tắt thì không hiểu đó thằng ngu ạ? Thằng ngu, giờ mày lên mạng xem có ai viết Kiều thành văn bản tự sự không, hay là người ta tóm tắt lại? Đéo tóm tắt thì khi nào hiểu hết nội dung hả thằng ngu? Càng nói càng ngu là thế nào vậy thằng lồn???
Kinh Dị Không Lời
"quan trọng không phải m không hiểu hay ngta không hiểu
mà là theo số đông, số đông đều thấy truyện này có thể hiểu được, và mấy đứa như m không hiểu là do ngu, còn đứa kia giải thích thì cũng ngu nốt, giải thích khác đ j tóm tắt lại truyện ko emo nó tóm tắt truyện thì m hiểu, mà m đọc thì m ko hiểu, thế chả là m ngu à ?"


"quan trọng không phải m không hiểu hay ngta không hiểu" -Đéo quan trọng chỗ này thì ngậm con mẹ mồm lại, trên thì bảo tao hỏi ngu, dưới thì bảo đéo quan trọng, câu dưới vả đôm đốp câu trên vậy thằng ngu? Đéo nói thì người ta cũng đéo bảo mày ngu đâu.
" theo số đông, số đông đều thấy truyện này có thể hiểu được, và mấy đứa như m không hiểu là do ngu"- giờ theo lời mày thì số đông đéo có ai lo chuyện bao đồng, xỉa mũi vào, chửi người khác trong khi đéo ai nói gì mày thì mày đéo phải người? Thằng lồn à mày nói ngu vãi, dẫn chứng cũng ngu nốt. Khác đéo nào mày bảo trong công ty đa phần nhân viên làm việc bình thường, chủ tịch thông minh vcl thì cả công ty bình thường? Tha tam giùm, kể cả trong trường học hay công ty thì đa phần chỉ có người bình thường không hơn không kém, dẫn chứng thì đéo có, lúc đéo có dẫn chứng giãy đành đạch như cá mắc cạn, rồi có dẫn chứng thì cãi cùn vcl -))) Ngậm mẹ cái kiểu tóm tắt thì hiểu đéo tóm tắt thì 0 đi, nói bao câu rồi? Nhai đi nhai lại 1 câu hay không? Cùn thì cùn vãi ra? Nếu đọc qua đã hiểu thì giáo viên đéo cần dạy bọn mày làm gì. Công ty cũng sẽ đéo phân thành công ty bình thường và tài giỏi đâu thằng đbrr ạ
Kinh Dị Không Lời
Theo như mày mởm mõm ra chửi tao ngu thì đéo có quyền cấm tao bảo lại mày? Mày bảo tao được đến lúc tao bảo mày thì giãy đành đạch lên bắt lỗi? Nào, cái dẫn chứng sai" là sai chỗ nào? Chỉ hộ cái chứ đéo phải cái kiểu mồm thì bảo sai nhưng tổng quan ra vẫn đéo biết sai chỗ nào. Mày đéo phàn nàn thì mày vào cmt ăn lồn à? Tao đéo hiểu thì chẳng nhờ bạn đó tóm tắt giải thích lại, chứ thao mày giải thích là như nào? Mày giải thích hộ tao cái? mà tóm cái váy lại, bọn tao cũng đéo ai hỏi mày? Mày như một thằng điên từ đâu mò ra gáy lung tung, nói chuyện thì ncc, nói thẳng ra là như cặc. Nói thì đéo nói bình thường được kiểu "Bạn ơi chỗ này dễ hiểu lắm" mà đcm nói thế nghe cũng thảo mai vc -))) Tóm lại là chuyện cũng đéo liên quan đến mày nên đừng có xía vào, theo như người ta bảo thì lo chuyện bao đồng đó -))



Cái kia nó quá 30cmt nên tao viết tạm qua đây.
Kinh Dị Không Lời
Thật á, tớ hỏi bạn vài câu đã bị chửi, thế này chắc về sau có bài khó tớ giấu dốt mất thôi. Chỉ có mấy bạn ngu mới tỏ vẻ mình thông minh và đi đá xéo, coi thường người khác thôi. Chứ tớ tin bạn vc ra ý. Qua lời văn đã thấy là người văn minh vc chứ đâu như ai kia. Lý luận chặt chẽ chứ không cùn như b kia -))
Kinh Dị Không Lời
Mày không cho rằng mày hơn người thì mày chỉ là 1 thằng đbrr bình thường đéo hơn kém ai? Còn ra vẻ ta đây là mày nhìn vào 1 cmt để đánh giá 1 con người đó thằng ngu ạ. Kém người là như thế nào vậy thằng lồn? Mày học nghị luận chưa? Biết phân tích vấn đề không em? Nghị luận người ta chúng minh dài dằng dẵng, đầy bài chúng minh rằng trí thông minh đéo hơn tất cả. Mà mấy bài đấy mấy bé lớp 7,8,9 đều làm đến quen thuộc rồi đó? Nếu mày chưa học đến thì có thể xin các anh chị đó về đọc đó em? Và nếu mày cho rằng tao kém người thì mày có thể làm 1 bài chứng minh rằng tao kém người ở điểm nào gái nhé? Mà nếu mày đéo phải gái thì xin lỗi nhé thằng đbrr -))
Kinh Dị Không Lời
Bọn nó đéo hiểu là mày bảo tao ngu? Cái lý lẽ nó cùn vậy? Tao đang bảo tao thì mày đừng kéo thêm máy thằng đbrr vào. Cái nết thì ncc -)) Đéo biết ai hơn ai? Đéo khác nào bạn A đi ra ngoài hỏi cốc trà sữa bao tiền tại nó đéo nhìn rõ menu. Giờ mày cũng xúm lại chửi nó ngu? Hãm vcl -))
Kinh Dị Không Lời
Nói chuyện nghe bố đời vậy em? Cmt từ tháng 2,3 giờ tháng 9 rồi đéo phải lục lại à? Khác đéo nào mày chửi bản thân quá khứ mày hồi trẻ ranh ngu lồn vc -)
Kinh Dị Không Lời
Giờ ví dụ tao làm toán cao cấp, đối với lớp tao thì bình thường, một đứa lớp thường nhảy vào nhờ giảng thì bọn tao có quyền bảo nó ngu à? Một đứa chuyên toán đại trà, một đứa học toán nâng cao. Thì đó, theo cách nói của mày thì thằng hỏi kia bắt buộc là ngu à?
Kinh Dị Không Lời
Đéo thông minh thì im con mẹ nó mồm đi gái? Khác đéo nào mày đi đâu mày mở mõm chửi đứa khác ngu, chửi mấy bé tiểu học đéo biết làm bài toán c2, chửi mấy chị cấp 3 là ngu hơn chị học đại học? Rồi tóm cái lồn lại mày bảo mày đéo thông minh? Vậy im mẹ miệng đi con lồn -)
Kinh Dị Không Lời
Giống mày học bài đó em? Ví dụ mày đọc truyện hán phiên âm thì mày cũng đéo hiểu? Như truyện Kiều, mày đọc mày hiểu hết hay mày phải nghe các cô tóm tắt? Xin thưa mày mà hiểu hết thì đã đéo cần phải đi học rồi thằng ngu lồn ạ -)
Kinh Dị Không Lời
dạ xin thưa là đéo ai cần mày đưa ra lời khuyên để tốt? Khuyên kiểu đéo gì? "mấy thằng ngu" đéo hiểu khuyên là như nào à? Đéo biết ai hơn ai đâu mà ngồi gáy? Mấy thằng lồn đéo được cái gì nên mới lên mạng đi cmt chứng tỏ mình thông minh? Tao hỏi đích danh tên bạn kia bạn chẳng vào cmt giải thích?
Kinh Dị Không Lời
kệ nó đi mày, lên mạng gáy được dăm ba câu chê bai người khác tỏ vẻ ta đây, đừng nên đôi co với thể loại hãm l như nó -))
Kinh Dị Không Lời
Hơn 300 chap đéo hiểu 1 chap bị chửi là ngu -)) Chắc mỗi m rảnh mới đi lục lại cmt hơn 1 năm
Kinh Dị Không Lời
Nết thì ncct, hãm hơn con S -)) Cảm ơn lời khuyên của mày nhưng tao đéo cần? Hơn ai mà bày đặt người ta phải "nên như này" "nên như kia"
Kinh Dị Không Lời
Chỉ có mấy đứa ngu l mới đéo công nhận sự thông minh của đứa khác, giờ t không biết t hỏi b đó thì phải cảm ơn, t đéo hiểu ngta hiểu thì giờ t bảo họ "mày ngu vl" à?

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi