avatar
Best Simp Trai Cấp 4
Ngày đăng ký: 22/02/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Hệ Thống Gánh Con Mạnh Nhất
Con ta mau đua cha/con ta nhanh liều cha
Đại Pháp Sư Toàn Năng
Infinite Mage
Hệ Thống Gánh Con Mạnh Nhất
Ờm vợ của "Tần Xuyên" die vì khó sinh nhé. T có lướt 1 chút truyện chữ thì thấy đại kết cục main vẫn không có vợ nhe.
Hệ Thống Gánh Con Mạnh Nhất
Cảnh giới:
Tôi Thể - Chân Nguyên - Nguyên Đan - Thuần Dương - Niết Bàn - Thông Thiên - Chí Thánh - Giới Hoàng - Võ Đế
(copy ở cmt trang truyện chữ)
Hệ Thống Gánh Con Mạnh Nhất
Art đẹp thế :333
Hệ Thống Gánh Con Mạnh Nhất
"Con ta mau đua cha" - Đông Thổ Đại Gia hoặc "Con ta nhanh liều cha" nha
Hệ Thống Gánh Con Mạnh Nhất
"Con ta mau đua cha" - Đông Thổ Đại Gia hoặc "Con ta nhanh liều cha" nha
Trường Học Chiến Binh
emoThôi màemo
Đại Pháp Sư Toàn Năng
Anh/Hàn z? :3
Trường Học Chiến Binh
Ừ. Kệ mẹ m, thk khùng =)))
Đại Pháp Sư Toàn Năng
SPOILLL. 



.











Nói trước thôi(đã đọc spoil do mí người nước ngoài spoil) là sau này Amy(tóc đỏ) và main trở thành người yêu fake(để bảo vệ bí mật hồi trước mà 2 đứa gặp nhau ấy, là main là thường dân còn Amy đi làm côn đồ dạo hay sao ấy). Sau này tốt nghiệp thì thành người yêu real. Còn Rian(tóc xanh) có người theo đuổi là cô gái nào tên Tess ó, thích Rian do ổng chăm chỉ khổ luyện,...
Trường Học Chiến Binh
Bye bye chú, mong không gặp loại hãm như chú nữa. Đầu năm đầu tháng, thôi thì chúc chú cháu mình đếch thấy nhau nữa, gia đình hạnh phúc, sự nghiệp thành công.
Trường Học Chiến Binh
Để cháu ngồi phân tích nguyên cái cmt cho chú này. 
"Tự nhin giống bố main vải": từ "vải" hay ý t là "vãi" nma muốn né nên ghi vậy, để ở cuối câu ý chỉ là RẤT GIỐNG bố main hồi trẻ. Có thể chú thấy đây là HIỂN NHIÊN. NHƯNG, chú phải phân biệt được giữa GIỐNG và RẤT GIỐNG, GIỐNG Y XÌ ĐÚC. 
Giờ con chú GIỐNG chú thì bình thường rồi, ai thèm ngạc nhiên mà nếu RẤT GIỐNG/GIỐNG Y XÌ thì mới đáng ngạc nhiên vì bình thường con cũng sẽ mang chút giống mẹ nữa. Ok chưa chú? Chưa ok thì kệ chú. 
Còn "Giờ...quay xe" thì cháu nói r(nếu chú có đọc). 
Đó, câu chỉ có 2 ý, không đọc kỹ, không hiểu, xong la làng ngkhac occho, chú cũng giỏi thật. 
Rồi nhé chú, cháu làm hết nước hết cái rồi đấy mà chú còn mù mờ thì cháu cũng chịu.
Trường Học Chiến Binh
Ừ ừ, hóng hớt thì im lặng hóng thôi cha, cmt vào chi z nhìn hết đẹp =-="
Trường Học Chiến Binh
Cháu không cần chú để ý đến IQ đâu tại vì rep mệt quá, mong chú có thể kệ cháu đi. Tại nhà có mình cháu đọc truyện tranh  thể loại này, với cả bạn bè toàn xem thể loại khác nên cháu không chia sẻ được. Nói ra có thg nào hiểu đâu =)) giống y chú. Ý cháu đơn giản là "có nên cân nhắc đổi sang simp main" thôi mà chú hiểu cái khác. Bảo main đẹp trai giống bố main ở cuối chap vì lúc ấy khác bình thường thật mà =)) bình thường main có giống nhiêu đâu, cuối chap này giống y đúc nên mới nói "Giờ chẳng lẽ quay xe" đấy chú ạ. Làm ơn đọc kỹ ạ, có lẽ chú sẽ bảo không thấy cái nào giống cháu phân tích, nma cmt CỦA cháu, cháu phân tích NHƯ THẾ NÀO thì là như thế ấy. Chú hiểu sai từ đầu thì cháu đã giải thích mà có vẻ chú không để ý mà chỉ chăm chăm vào mấy câu gì không.
Trường Học Chiến Binh
6. Đấy, nói bao nhiêu lần là đừng chửi mà chú vẫn chửi. Cháu thích nên cháu nói, cháu còn trẻ mà, cháu thích làm gì chẳng được, còn chú già rồi, nên kìm chế lại đi. Chú tỏ rõ mình là hơn tuổi cháu nhưng kiên nhẫn không = cháu ạ. Để rep 6 cái cmt này của chú trên điện thoại cháu cũng nể bản thân. Trong khi cháu chỉ muốn nói về nv trong truyện thì chú lại cứ đi xa để nói về IQ cháu.
Trường Học Chiến Binh
5. Cháu nói nhiều còn không phải do chú à? Phải chi chú đừng chửi cháu, thì cháu thèm ghi nhiều vậy. Chưa kể cháu trl toàn trên điện thoại, rất mất thời gian mỗi khi trl chú =(
Trường Học Chiến Binh
4. Cháu thấy chú cmt cảm xúc của chú không sai(vốn dĩ không sai) chẳng qua lúc đó chú cmt như mấy thg trẻ trâu vậy, không khác gì luôn. Giờ tự nhiên chú không làm gì có hại với cộng đồng, chỉ muốn cmt nhảm thôi cái bị kêu là occho, kêu là không nên sinh ra đời bởi một người còn không biết mặt, nghe có giống người đó kỳ cục không? Còn so sánh linh tinh, lấy bố mẹ chú ra nói. Chắc chú để yên =)) cháu chỉ mới dùng lại từ occho của chú cho chú thôi mà thấy được nhiều điều.
Trường Học Chiến Binh
3. Cháu có bảo main không giống cha main đâu, ý cháu là không ĐẸP TRAI giống cha main hồi trẻ ạ. Đẹp trai thì cũng có đẹp trai this đẹp trai that. Ví dụ như đẹp trai men lỳ, đẹp trai dạng thư sinh,...
Trường Học Chiến Binh
2. Cháu thấy việc so tuổi tác là không hơn được chú vì so với mọi người trong nettruyen này thì tuổi của cháu cũng không tính lớn gì. Mà cũng không lquan gì đến chuyện này luôn chú ạ.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi