avatar
Uuuuuuuuuuu Oooooooooo Cấp 3
Ngày đăng ký: 19/02/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Balance Policy
lên yt xem kênh của ô tác giả này vẽ khá chill ak, nhất là những bạn nào muốn tập vẽ dáng người cho chuẩn thì xem tham khảo khá hay!

"AKIHITO YOSHITOMI"
Change (JinYuan) SS2
ko cong đâu, siti vốn là nữ r :))
Hotboy Quốc Dân Là Nữ
thường là con gái thì ko mấy cho con trai đi sờ ngực mk đâu, nên nu9 ms bạo gan cho na9 sờ ngực để chứng minh đó là ngực giả và tin rằng nu9 là con trai.
Ba Người Anh Trai Của Tôi Là Bạo Quân
hmm, màu mắt thay đổi tùy theo cảm xúc của nhân vật thì cũng thú vị thật, nhưng riêng tôi thì trong trường hợp là ng của hoàng gia, đứng đầu trong một đất nước thì đó giống như là điểm yếu hơn. Tôi ko biết tác giả có cho các nhân vật có khả năng điều khiển được màu mắt vẫn là màu xanh biển kể cả khi đang tức giận, vui vẻ mà vẫn không đổi màu hay ko. Nhưng trong những cuộc ngoại giao, họp hành vs các quốc gia láng giềng, các quý tộc hay trên chiến trường, thì dù bất kỳ cảm xúc j trong ng kể cả khi ko thể hiện trên mặt, nhưng màu mắt thay đổi cx có thể khiến những người khác bắt đc cảm xúc, điểu này khá bất lợi và những người khác, nhất là nhân vật ác dễ dàng lợi dụng điều này. Nhưng nếu là trong truyện thì cx ko đến nỗi nào nhỉ và trên thực tế ngoài đời cx ko có ai có đc năng lực này :))
Thảnh Thơi Thú Thế Chủng Chủng Điền, Sinh Sinh Tể
lê trần dương, harem thì nh na9, nhưng tình huống nu9 qh và có con vs nh ng thì ko đc hợp gu tui cho lắm
Đặc Vụ Kim
cái ông đầu chap vừa xuất hiện thì bị ông chú mặc áo võ đập ấy, cái tay phải ông giơ lên thú vị ghê, ông giơ mỗi ngón cái, ngón trỏ và ngón út như đang tạo dáng chụp hình v
Thảnh Thơi Thú Thế Chủng Chủng Điền, Sinh Sinh Tể
tr ơi, sốc z :)), tính đọc mà nu9 mang thai cho cả 3 na9, thôi tui lượn, cảm ơn bạn nha!
Thảnh Thơi Thú Thế Chủng Chủng Điền, Sinh Sinh Tể
cho tui hỏi, nu9 mang thai con của na9 tóc vàng r, h đang mang thai con của ông na9 tóc đỏ hả?
Manh Động Thú Thế
trc đó cx có bộ thảnh thơi thú thế j đó cx giống ndung như này, lúc đó tôi chỉ đọc sương sương mấy chap đầu nên ko rõ về sau lắm. Nhưng tôi nghĩ bộ này cx giống bộ thảnh thơi thú thế j đó, mà bản thân tôi ko thích thể loại 1 nữ 2,3 nam (harem thì đc nhưng ít nhất nu9 cx phải trung thành vs một nam). Nên tôi muốn hỏi mấy bạn đã từng đọc bộ thảnh thơi thú thế là nu9 bộ đó có quan hệ vs 2 nam trở lên ko?
Hệt Như Hàn Quang Gặp Nắng Gắt
đúng r, là cái ông cà lâm á
Trọng Sinh Trở Thành Món Tráng Miệng Của Tổng Tài Ma Cà Rồng
ban đầu nu9 kéo áo bên phải thì na9 cắn bên trái, h lại sang bên phải, nếu là đổi chỗ cắn thì ko ns j, nhưng như thế thì bên trái cx phải có vết máu :)), lag vc??emo
Hệt Như Hàn Quang Gặp Nắng Gắt
diệp oản oản thật thật sự chết lâu r, còn Nhiếp Vô Ưu giả mạo chỉ là kẻ dưới trướng của con nhỏ Nhiếp Linh Lung thôi. cả cái chết cx cực kỳ lãng nhách, chết vì vị Nhiếp Vô Danh tán chết. Nên nói cho cùng sự xuất hiện của NVU giả chỉ tăng drama thôi.
Tứ Kỵ Sĩ Khải Huyền
thực tế thì lancelot y chang con gái mà, tại theo wiki thì bảo do nó giống mẹ nhiều hơn giống bố. nên về sau ms phải cắt tóc để mk trông giống con trai hơn đó
Tứ Kỵ Sĩ Khải Huyền
ko biết mn sao chứ, tôi mong đc thấy con của King hơn nhiều và là con gái.
Hệt Như Hàn Quang Gặp Nắng Gắt
tui cảnh báo spoil sương sương nha. bạn nào khó chịu đừng đọc.

































của nu9 vs na9. Ban đầu nu9 và na9 đều là ng của Độc lập châu, cả hai gặp nhau r yêu nhau và cùng trải qua 1 đêm. Sau đó nu9 lại bỏ đi mất 1 năm (1 năm nay nu9 có thai nên khoảng thời gian đó đi dưỡng thai và sinh ra Đường Đường). sau đó nu9 và na9 gặp lại nhưng lại có vấn đề lớn xảy ra (là j thì tui ko spoil đâu, mất công lắm), na9 mới đem nu9 sang TQ, r vì quá đau buồn nên nu9 ms yêu cầu na9 xóa ký ức của mk, thay vào đó là ký ức của ng khác. Na9 cx thuận theo (lúc này na9 vẫn ko hề biết rằng ổng có con vì nu9 ko nói). Truyện dài quá, mà tui đọc từ hồi năm ngoái cách đây 3, 4 tháng r nên cx nhớ sương sương, có sai thì thông cảm.
Đảo Chết Chóc
đọc "change" á, bộ đó cx hay lắm. Có điều trên thực tế main vốn là nữ 100%, 5 tuổi bị gì đó nên hóa thành nam r mất ký ức, cx quên luôn mk từng là nữ. Về sau sống như một thằng con trai, đến lúc 17, 18 tuổi thì bị sét đánh, biến về lại thành nữ. Vì chưa lấy lại ký ức nên tưởng mk vẫn là con trai nên cố gắng tìm cách quay lại làm con trai.
Hệt Như Hàn Quang Gặp Nắng Gắt
ổng gần như trùm cuối luôn, tại ổng giả ngu thôi. Cái lúc tôi đọc gần khúc cuối là cái não tôi kiểu, thôi xong, ảo ma luôn, ông NVD làm trùm cuối hả :))?
Hệt Như Hàn Quang Gặp Nắng Gắt
đọc lướt hay ko cx v, tôi dạng đọc kỹ đây nè mà bạn ý hỏi cx ko nhớ Phong Huyền Diệc là ai. nhân vật trong truyện khá nhiều nên nhiều lúc còn nhớ nhân vật, nhưng ko biết tên.
Hệt Như Hàn Quang Gặp Nắng Gắt
sư phụ học viện Xích diễm nhận ra có lẽ là vì cái phong cách võ đặc biệt của nu9, còn cha mẹ ko nhận ra vì khoảng thời gian ở bên con gái cx khá ngắn. từ nhỏ đã bị ông ngoại đem đi mất ko cho gặp cha mẹ (vì ông ngoại nu9 đang giận cha mẹ nu9), sau đó có lớn cx về lại nhà với cha mẹ, nhưng đc mấy năm thì cx bị na9 dẫn sang TQ để tránh cái j đó thì ko nhớ. 6 năm trời đó nu9 có sự thay đổi về ngoại hình lớn, kiểu trổ mã ra dáng thiếu nữ hơn cái vẻ tác quai tác quái trc kia. cx còn mang khí chất của DOO thật (kiểu diệu dàng, hiền thục) nên ms ko nhận ra. Theo tôi là v.
Hệt Như Hàn Quang Gặp Nắng Gắt
"Cuộc sống mà": DOO thật chết lâu r, chết từ cái vụ tai nạn r. Còn cái con NVU giả mạo cx chỉ là con rối của NHiếp Linh Lung mang về hòng chiếm đoạt tài sản Nhiếp gia thôi. cũng ko có j đặc biệt hết, tôi đọc mà có cảnh còn Nhiếp Vô Ưu giả mạo bị phơi bày thân phận, sau đó Nhiếp Hữu Danh tức quá tát bả một nhát chết tại chỗ luôn. Đại khái thì cái sự xuất hiện của NVU giả mạo trong truyện chỉ tạo thêm drama thôi, cái chết của NVU giả mạo cx lãng nhách muốn chết :)), bị Nhiếp Hữu Danh tán chết tại chỗ, làm bà nu9 còn chưa kịp moi thông tin ai là ng đứng đằng sau cái việc giả mạo này.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi