avatar
Lily Hill Cấp 5
Ngày đăng ký: 17/02/21
Linh thạch: 200

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Hoán Đổi Nhiệm Màu
Biết ngay kiểu gì quay xe thế này đứt 1 bàn tay mà máu ko túa là hiểu, t mà là thằng goo t xin cái chân đầu tiên :)))
Sát Thủ ẩn dật
Tối cày (dcm 10 ký tự )
Long Phi Bất Bại
Này là hồi ức
The Breaker 3: Quyền Năng Vô Hạn
Nói chung cái giới murim chả phân đc thiện ác, bên nào cũng có cái lý của bên đó. Nó h cứ như lúc thầy nó ở phần 1.Giờ con bồ thầy nó xuất hiện may mới dịu vết nứt giữa 2.
The Breaker 3: Quyền Năng Vô Hạn
Trưởng thành r đấy
Gantz
T nói thật.M thất bại tới nỗi ko dám ra mặt để phản biện cho ý kiến của mình. Cho tự chọn group tranh luận còn ko dám.Chỉ biết chửi đổng.Haizz anh hùng bàn phím. emo  thằng Hoàng Thượng nó còn tốt hơn m xa nhóc ạ:)) m chả đem lại chút sự tranh luận nào. Bấm nút đi nhóc:)) Bố ko rep con nữa đâu Chí Phèo ạ.
Gantz
Bố m chỉ đợi m rep cái link group thôi nhé con. Lên để xem con hủ nữ mập này như thế nào nhé nhóc:)) ko dám làm chó 🐶 vậy thôi. Mệt.
Gantz
Thôi mệt em ạ. Nói tới thế mà hủ này hủ kia :)) mệt với thằng ngu m VC DCM giỏi thì cho m chọn 1 cái group Facebook bàn về nhân bản tạo copy hay group về Gantz hay group anime , manga gì cũng đc rồi rep lại t ,lên đó tranh luận để t xem cái hình dáng thằng ngu m như thế nào có như cái tư duy đọc hiểu của m ko :)) kiếm đi thằng nhóc t tranh luận m ở đây cũng chán rồi cho thêm người cho sôi nổi :)) hay là chỉ biết núp sau cái web truyện ko thông tin để sủa . Bố m đợi m đó nhóc:))
Gantz
H t hỏi m thằng gốc chết ở nhà ga, thằng main là thằng đc tạo ra và sống sót cuối cùng, thằng còn lại là copy( chết),3 cơ thể theo ý m nhé. Vậy giải thích cho t xem nếu ko nhận định đứa nào là gốc thì những sự kiện xảy ra bị ảnh hưởng bởi thằng main đc gọi là gì? Như thằng Hoàng thượng nói thì thằng main đc tạo ra từ dữ liệu thằng gốc đã chết, và nó đã và đang sống tiếp sau sk ở nhà ga,  tiếp tục duy trì vận động ở thế giới này vậy nó ko đc đưa lên là gốc thì nó sẽ là gì? Nếu m hỏi thằng copy nó cũng có sự kiện khác riêng mình sao ko phải là bản chính (main) là vì nó đc tạo ra khi thằng main vẫn còn hiện diện trong dòng chảy của thế giới . bởi thế mới gọi nó là copy. Chứ h thằng main trong quá trình giải cứu tae mà chết thì thằng copy tuyệt nhiên nó sẽ đc đôn lên làm bản gốc và những sự kiện sau đó diễn ra sẽ là dưới sự tác động của duy nhất một mình nó. Nhắc lại câu hỏi nhé:"Vậy giải thích cho t xem nếu ko nhận định đứa nào là gốc thì những sự kiện xảy ra bị ảnh hưởng bởi thằng main đc gọi là gì?( Từ sau sk nhà ga tới lúc còn reika tạo copy )" trả lời đc thì rep chứ đừng chửi đổng nữa, hủ với chả ko hủ ,t đã nói t ko tiếp Chí Phèo cơ mà nhóc?
Gantz
Wtf clm t nói couple main với tae thì đam mỹ quái gì ở đây ,m có bị thiểu năng ko thế?? Bênh còn reika rõ lại chối làm fan :)) t nói cái ý định tạo copy main của nó ích kỷ ok .Dell ai bình thường yêu 2 người nhưng m phải hiểu thằng main đây nó là copy .h t hỏi m nhé , m đc tạo ra là 1 copy của người khác và m biết người đó là chủ thể(danh tính, nhân thân đều là của người đó chỉ duy nhất 1 người đó), vậy h m là gì ở thế giới này? 1 copy ko danh tính,cho nên m phải đọc nhiều tác phẩm liên quan đến nhân bản để hiểu tại sao copy đc tạo ra ko nằm trong chủ ý của bản gốc luôn là sự sai lầm:)) ko biết đọc hiểu ở đâu bay ra ẳng hủ này hủ kia wtf ám ảnh mấy con hủ hả nhóc:)))
Gantz
Haiz mệt với mấy thằng ngu này:)) thằng Hoàng thượng kêu dell rep t nữa thì việc gì t phải phản biện tiếp làm gì:))) tiếp tục tư duy như thế não m sẽ đc đặt cho giống chó mới đấy. Mà phổ cập cho m nè,yêu 2 người thì người bình thường cũng dell gọi là cân 2 đâu thằng ngu:))
Gantz
M bị đien hả mệt mỏi fan con reika VC bệnh hoạn ở cái tạo copy người khác ấy. cân 2? T còn dell nghĩ đến. Não m có vấn đề nặng r đấy. Xem sex ít thôi. T để hết cmt trên Phản biện đc thì rep ko đc thì cút nhóc ạ:)) t ko muốn rep 1 thằng chí phèo nữa đâu cu:))
Gantz
Lần sau đọc cmt t ấy ko chịu đc thì phắn ,đừng có vào rep cmt t rồi làm chí phèo ở trỏng:)) Cãi ko lại thì lấy lý do dell "quan tâm nữa" để kiếm đường lui :)) nhóc con Hoàng Thượngemo
Gantz
Nằm ở tàu điện nhưng đc hồi sinh thì nó đc đôn lên làm chính ko phải à thằng ngu này nữa :)) m hề hước thế nhỉ.Ko có gốc thì lấy đâu ra dữ liệu con bò này. Mà t đã nói rồi mà, hỏi nhân sinh quan của người quen m rồi rep t để có cái nhìn khách quan hơn.
Gantz
Kệ m thôi :)) đầu óc ko bình thường mới xem copy  còn người là bình thường thôi nhóc ạ. Đọc truyện đã nói đến việc chết đi và đc hồi sinh đã là điều trái r .Đằng này:)) tạo 1 copy của người khác để thỏa mãn bản thân WAO :)) hạnh phúc của thằng main copy đc đem tới người đọc chỉ đc 1 tuần thôi thằng ngu .Hạnh phúc thằng main gốc với tae cả 1 hành trình kia nhóc, có khởi đầu có tiếp diễn.Copy 1 tuần ko có sau nhưng người bình thường thấy là ko tốt đẹp cho cả reika lẫn copy về lâu dài nhóc ạ.Hên cho thằng copy tác giả tạo cốt truyện cho đi sau 1 tuần chứ ko thì lại phải sống kiếp con chó chui rúc trong nhà 1 con idol ích kỷ ghen tị kia r:))) mà thấy nhóc có vẻ cay cú lắm. Cho nhóc 1 câu chuyện ngắn gọn để về hỏi người lớn trong nhà này: "Mọi người nghĩ như nào về việc Bản thân đã có người yêu ( vợ) kề vai ,cùng chung chăn gối, yêu thương quan tâm. Bỗng một ngày bản thân lại bị tạo một bản sao để thỏa mãn tình yêu của kẻ khác. Điều đó có đc cho là bình thường? Chấp nhận việc đó ko?" Đọc cmt bênh con reika là thấy dùng tư duy đọc truyện khác nhau r, nhưng tư duy đọc truyện của mấy thằng lỏ như m làm t ngứa mắt quá.Phải tốn thời gian thông cho cái tư tưởng kém cỏi của m .Mao phắc đổi avatar 🐮 đi cu. Nhớ hỏi đi rồi rep t ,t đưa quan điểm như vậy thôi .Gia đình, người quen m tư duy như t thì ko nói chứ m mà nói họ đồng ý với tư duy của m thì t lại phải xin cái số đt người thân m để phổ cập luận lý đạo đức:))) rất là phiền phức
Thể Thao Cực Hạn
Thì có thể hiểu là thằng kia nói như quen biết chú jay với cho rằng jay đến xin lỗi thay chú nó ấy, ko phải ko biết tiếng mà ko hiểu chuyện gì xảy ra giữa 2 người
Thể Thao Cực Hạn
cái khung thoại là tiếng anh ấy
Hoả Phụng Liêu Nguyên
Haiizz giá bị địch cho 1 chém hay 1 cung chết có hơn ko :(( chết kiểu này đau thật emo
Hoả Phụng Liêu Nguyên
tui kiếm ra rồi nhưng cũng tks bro emo
Hoả Phụng Liêu Nguyên
tầm chap bao nhiêu ấy chứ bro nói thế thì tui đọc tiếp cho tới lúc thấy cho xong emo

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi