avatar
Len Quin Cấp 1
Ngày đăng ký: 17/02/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Thăng hạng từ đỉnh cấp
Không phải để kéo dài chap đâu, thằng trưởng công hội chạng vạng chưa xác định được main có phải là từ giới võ lâm trở về hay không nên cái thằng đó muốn dùng trận đấu để buộc main phải sử dụng võ năng nhưng main hiện tại đang dấu nên chỉ dùng ma thuật của thợ săn, mà cái đó ông main mới luyện chưa đầy 1 tháng thì sao mà xài 1 chiêu hạ liền đối thủ được.
Không Bao Giờ Hiểu
Lạy mấy ba má, truyện có tag shounen ai kìa, chắc đó giờ chưa biết thuận ngữ này, là về tình cảm nam×nam nhưng k có yếu tố tình dục. 
Đọc cho kĩ rồi hãy cmt
Không Bao Giờ Hiểu
Truyện có tag shounen ai kìa, truyện này k có vẽ tình dục nên nó mới k tag yaoi
Thợ Săn Tự Sát Cấp Sss
Theo tui nghĩ, ông main đối với kiếm vương là tôn trọng và thần tượng, tự nhiên chưa hiểu chuyện gì thì kiếm vương quay sang có ý thù địch, thay vì nói là sợ hãi thì tui nghĩ là hoang mang và bàng hoàng không biết phải xử lý hay giải thích thế nào thì đúng cảm xúc lúc đó của main hơn.
Điều Tra Viên Chuyển Sinh
main k có võ nhưng vẫn có sức mà, nhớ phân đoạn bị chủ nhà cầm dao đâm không, main vẫn có sức chán còn lần này tại ông đó là vệ sĩ của bà chị kia.
Điều Tra Viên Chuyển Sinh
toàn bộ khu đất mà ông thấy ban đầu đang nắm giữ là khu đất mà ông béo kia muốn có, lừa đảo chiếm đoạt của ông thầy bằng cách kết nối với ngân hàng mà ông thầy đang sử dụng, nên khi nghe ông thầy bán đi hết là có chủ mới nên ông kia cay vì bể kế hoạch.
Nữ Chính Muốn Tôi Trở Thành Mẹ Kế
Vui mà, có đồng minh hỗ trợ.
Mấy bộ truyện khác xuyên vào còn được làm tiểu thư, công chúa, ... có thể sử dụng quyền lực địa vị, rồi bà chị này xuyên qua làm thường dân, lấy cái quần què gì để tiếp cận mấy nhân vật khác.
Bánh Răng Thời Gian
Hình như cái bánh răng này chỉ giúp về 1 mặt nào đó, lần đầu bánh răng hoạt động là khi main buồn sợ sẽ mất bố, cái nó cho main có động lực cố hết sức dù hi vọng mong manh, lần thứ 2 thì main muốn bắt được hung thủ thì nó cho main sự suy đoán của 1 thám tử, lần thứ 3 main muốn cứu người, nó cho main thấy cái giá của người hùng như thế nào.
Isekai ni Tobasareta Ossan wa Doko e Iku?
Main bộ này làm theo cảm tính quá nhiều, xem nhẹ thế giới này cực kì, ông main chẳng có tài làm kinh doanh gì hết mà đòi làm nghề thương nhân, nếu k có người chỉ điểm thì cứ kiểu đó có ngày bốc đất mà ăn
Ngã lão ma thần
Bạn chưa xem giả thuyết trong truyện doremon hen
Vd: đi từ SG ra HN, sẽ có rất nhiều phương tiện để đi, máy bay, tàu lửa, ... thì cuối cùng nó vẫn tới nơi bạn muốn tới chỉ có khác nhau ở 1 vài điểm như thời gian dài hoặc ngắn chẳng hạn
Nô Lệ Nghịch Thiên
Đọc nhiều truyện về vấn đề giai cấp rồi nhưng mà sao cảm thấy bộ không thuyết phục lắm nhỉ
Người Trở Về Từ Cõi Chết
Có mấy khúc sau main có so sánh giữa đời sống trước đây và bây giờ, mới thấy được mặt trái khi được sinh trong gia đình tài phiệt là như thế nào. Vd như không có bữa cơm gia đình, không có ngồi trò chuyện vui vẻ với nhau, cũng không có bạn bè để mình tin tưởng... nên thằng main mới ích kỷ như thế
Trọng Sinh Mạc Thế
gì vậy ba, main cứu nhiều người là do cảm thấy tội lỗi của mình trong kiếp trước nên mới muốn chuộc tội chỉ có điều nhiều lúc ổng nghĩ sai hướng thôi, con người cũng có lúc sai mà.
Biết mấy đứa quân đội tàn sát thì cũng đừng có biến người khác phải y như họ, thằng nào cũng như vậy thì thế giới nát nhanh hơn ấy.
Nghĩ làm sao giờ này kêu thằng con lên làm main, không thấy mấy thằng quân đội cố gắng giết nó à nghĩa là ở kiếp trước nó thật sự tàn sát thế giới cỡ nào, giờ là lúc nó phải học lại những cảm xúc con người.
Để Có Thể Sống Sót
Để main đi học rui tự học đánh nhau quá quen rồi nên tác giả muốn đổi mới ấy chứ.
Mà hiếm lắm mới thấy main kiểu này, tất cả bắt đầu bằng con số 0, không gia đình, bạn bè, tình yêu, tương lai, ... cảm giác như 1 con thú chỉ cần thỏa mãn khao khát của nó thì nó sẽ làm tất cả mặc kết quả ra sao.
Mà đánh nhau đường phố còn đáng sợ hơn đánh nhau trên sàn đầu nhiều, sàn đấu còn có luật lệ nhưng đường phố thì không, muốn chơi kiểu nào thì chơi. Chơi đến chết cũng được.
Tiên Kiếm Bất Bại
Còn trong truyện này thì phải công nhận là ông ngoại main mạnh nên gia tộc không ai dám làm gì nhưng không có nghĩa là hậu duệ sau của ổng cũng sẽ mạnh, mà bình thường ông ngoại main có mấy khi ở nhà đâu.
còn cái vấn đề sợ trả thù, đã nghe câu "thà 1 phút huy hoàng rồi chợt tắt, còn hơn le lói suốt trăm năm" chưa. Kẻ có tham vọng thì méo bao giờ nghĩa tới 1 kết quả khác đâu.
Tiên Kiếm Bất Bại
Trên đời này làm gì có con người nào muốn phục vụ người khác bao giờ, họ chỉ làm khi có 1 trong 2 lý do này:
1/có lợi cho mình
2/ người mình có ơn
Tiên Kiếm Bất Bại
Còn nếu hỏi vì sao lại lật đổ trong khi người này để giúp cho đất nước rất nhiều thì đơn giản là sự tham lam thui.
cảm giác khi mình là kẻ đứng được vị trí cao nhất nhưng vẫn không phải kẻ có được tất cả thì ...
Tiên Kiếm Bất Bại
Mình thấy logic cũng đúng mà, vd: 1 đất nước có vị vua nhưng em trai vị vua này mới là người được mọi người công nhận, vậy đồng nghĩa với việc lời nói người em sẽ quyền lực hơn,vậy chẳng khác nào trở thành vị vua bù nhìn.
Để nắm được quyền lực toàn diện thì phải lật đổ người em.
Cell
Hay ở TQ, họ sẽ phân chia gia đình giàu có thế hệ cũ và thế hệ mới. Thế hệ cũ hay coi thường thế hệ mới vì xuất thân.
Cell
Cũng không dễ vậy đâu
Vd cho dễ hiểu nhé, ở HQ có 1 tập đoàn nổi tiếng 2 3 thế hệ và cô ấy muốn cưới 1 anh chàng xuất thân bình dân nhưng học giỏi có năng lực quản lý tốt, thế nhưng cuộc hôn nhân cũng kết thúc rất nhanh, do gia đình cô gái coi thường xuất thân và gây sức ép lên cuộc hôn nhân này. Dù anh chàng có cố gắng kiếm thật nhiều tiền nhưng vẫn không được công nhận.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi