avatar
Nhan Phu Huu Cấp 1
Ngày đăng ký: 14/02/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Bạn Gái Chung Nhà
Ý kiến riêng nếu kết thúc ở chương 275 thì ok Hina tỉnh dậy cũng là lúc kết thúc chapter và Nat ko kết hôn với ai và sau đó là bí ẩn cái kết mở. (người xem không tiếc cho Rui hay là Hina)
Nhưng nếu muốn tiếp sau khi Hina tỉnh dậy thì nên kéo dài đến chương khoảng 280 hay 290 là ok. Tôi thấy khúc cuối tác giả gấp gáp giống như làm cho xong hay đang gặp vấn đề tiền bạc hay gì đó bla bla, khúc cuối thực sự quá gấp gáp không có chi tiết rõ ràng, sau khi Hina tỉnh dậy người xem khồng hề thấy Hina nói chuyện hay là làm cái gì đó với Nat, tác giả chỉ cho biết "Hina đã có thể đi lại bình thường trong 3 năm cố gắng và Rui thuyết phục Hina kết hôn với Nat" chapter Hina nói chuyện với Nat là cũng là chapter cuối.
Nếu tác giả cho người xem thấy quá trình Hina cố gắng luyện tập và tò te(nghĩa rộng) với Nat nhiều hơn thì 9.0, 1.0 điểm còn lại là thấy tiếc cho người ko thể kết hôn với Nat.
.
.
Tóm lại là quá gấp gáp ko rõ ràng.
Bạn Gái Chung Nhà
Nếu tác giả cho 4 người sống hạnh phúc cùng nhau chung một mái nhà thì có lẽ sẻ khiến cho người xem thỏa mãn hơn, dell quan tâm lời nói xã hội.
=>Ending vẫn thấy tội cho mẹ con Rui.
Bạn Gái Chung Nhà
Sau khi đọc hết thì tôi thấy tội cho Rui một chút, nhưng chính Rui là người nhường cho Hina nên có lẽ Rui không có buồn cho lắm.
Mọi người cũng bình tĩnh lại đi, Hina wedding với Nat là mong ước của Rui mà.

Kết luận là Happy ending, nhưng vẫn thấy tội cho Rui....
Khi sếp là hầu bàn
Mấy senpai cho em hỏi là em vừa mới xem xong anime khúc cuối hai đưa hôn nhau và nắm tay nhau(có nghĩa là bắt đầu hẹn hò) 
vậy thì em nên bắt đầu xem từ chapter mấy trong manga vậy?
Hay là nên xem lại từ đầu?
Masamune-kun no Revenge
máy bác cho em hỏi, em xem xong anime r nếu muốn đọc manga thì nên đọc lại từ hay sao ạ?

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi