avatar
A Dean Cấp 4
Ngày đăng ký: 13/02/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Võ Luyện Đỉnh Phong
Một mặt thì như chống lại tinh giới nhưng thực ra theo đuổi võ đạo cao hơn là để bảo vệ =)) đấy là về sau đc khai sáng thế chứ Ô Quảng hành động ích kỷ quá
Võ Luyện Đỉnh Phong
Lão nhất cũng mưu vl.  =)) không có Dk chắc lão ấy làm gia chủ chắc cốp rồi.
Võ Luyện Đỉnh Phong
emo
Bạn Học Tôi Là Lính Đánh Thuê
Ghét cũng phải thôi vì đa phần mọi người đều có cảm giác như vậy, sự nhu nhược với lo sợ đấy làm cho con bé lúc nào cũng dễ bị ghét bỏ. Nhưng hãy phân tích vì sao con bé lại có tính cách như vậy. Ngay từ đầu cô bé đâu có như vậy, rất lanh lợi, thông minh và rất mạnh mẽ. Mạnh mẽ thể hiện ở chỗ nó dám đứng lên bảo vệ bản thân khi mà bị con bé nhà giàu bắt nạt. Nhưng đấy cũng là chuỗi ngày thảm cảnh của con bé. Hãy lấy địa vị ra để so sánh, lấy tiếng nói của em gái main và con bé nhà giàu đem ra so sánh. Có sự thật nào con bé nói ra được chấp thuận không hay đều bị phủ nhận bởi tiền và địa vị của con bé nhà giàu. Nó cứ lặp đi lặp lại mỗi ngày, dù có chống cự ra sao thì sự bất lực đấy càng gia tăng vì con bé không có tiếng nói khi mà gia đình không đủ điều kiện. Dần dần nó sẽ hình thành nỗi lo sợ liên luỵ tới người khác. Sợ rằng bản thân sẽ làm cho gia đình và bạn bè đau khổ. Con bé luôn lo lắng cho mọi người đó mới là lý do nó lo sợ đến như thế. Nếu ghét một ai thì hay phân tích một chút và suy nghĩ xem người ta có thật sự đáng để mình ghét không. Còn con ml tóc vàng thì đem về t chặt bim :))
Pháp sư từ thế giới khác
xem lại mục đích của main là gì và cách nó thể hiện ra bên ngoài đi :)) thứ óc cặc toàn đọc mấy cái hentai rác rưởi.( còn hentai thơm thì vẫn hít :)))
Pháp sư từ thế giới khác
Thấy mấy ông nói nhu nhược :)) t đéo hiểu nhu nhược ở đâu. Nó can đảm đánh lại kẻ xấu mỗi lần gặp nguy. Đọc tình huống cũng rất nhanh và xử lý gọn gàng. Đúng là tác giả có hơi chơi đồ thật nhưng mà mấy cái thằng cạn bã đọc đéo hiểu được tâm của thằng main thì đéo khác gì rác rưởi :))
Ánh Sáng Cuối Con Đường
Rồi bố mẹ anh chị em họ hàng ra sao :)) lộ thân phận đồng nghĩa vơis việc m sẽ bị đì cho đến chết :)) sống mà k nhịn thì chỉ có ăn đb, Ăn cức :)) bao giờ thế lực đủ lớn mạnh đủ để k một thế lực nào cản thì mới lộng hành ngang ngược được :)))
Vào Ngày Tận Thế Nhặt Được Hệ Thống
Gõ cửa nhà crush thì thằng bạn thân ra mở cửa emo
Tái Sinh Thành Quý Tộc Với Kĩ Năng 'Appraisal'
Nó đến từ chiến thuật và hướng đi tương lai chả thằng nhóc 9 10 tuổi. Thế ông nghĩ tác giả cho xem cuộc đời của thằng nhóc suốt từ đầu truyện đến giờ để làm gì?.. đây là dạng phát triển tính cách nhân vật và sự mạnh mẽ sẽ được tôi luyện qua từng mốc thời gian. Nhân vật cũng mạnh mẽ dần từ trí tuệ cho đến lòng can đảm. Đấy mới là cách xây dựng cho một bá chủ đất nước. Rồi sau này nó sẽ còn gặp những tình huống dark hơn và sẽ phải lựa chọn những quyết định liên quan đến vận mệnh đất nước. Quyền lực càng cao thì quyết định càng nặng khi đấy main sẽ phải lựa chọn đau lòng để khiến đất nước vững mạnh. Mấy bộ chính trị như này phải tư duy với liên hệ nhiều thì đọc nó mới hiểu được cái hay. Main thuộc dàng phát triển tư duy lâu dài chứ không phải buff ăn liền như mấy bộ isekai :))

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi