avatar
• • Myzne-San Cấp 1
Ngày đăng ký: 12/02/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Kịch Trường Của Takemichi
Xin chào tất cả các quý vị đã đến với chương trình nói về con chó dại xổng chuồng đum đúm, trước tiên thì giới thiệu đã nhể? đum đúm là một đứa ngu sinh học và văn, thích xuyên tạc vấn đề và nói những chuyện đéo liên quan đến nhau :>, lại còn mắc bệnh hoang tưởng nên xin quý vị đừng ra ngoài khi thấy loài chó dại này bởi nó có thể ảo tưởng quý vị là con mồi ngon nước ngọt của nó rồi cắn quý vị lây bệnh dại chết người và còn có thể kêu gọi đồng lõa của nó đến nên xin quý vị hãy cẩn thận khi ra đường và luôn mang theo dép tông lào bên người để phang chết con mẹ nó khi cần.

Cứ soi gương nhiều vào,
Rồi đếm hết mặt của mày đi,
Sống là phải biết điều,
Đừng tỏ máu liều nhiều hơn máu não.

Ừ thì mày có mấy con chó dại bên cạnh nên mày có quyền làm mưa làm gió,
Vì thế việc tiến hóa thành chó cũng không có gì là khó,
Hạ màn đi " cờ hó " ạ.

Đừng lôi sách vở ra dạy đời thực tế,
Tao là Con Nqười, chửi thề đúng lúc, ngọt ngào đúng cách,
Đâu phải chó như mày: Sủa khi tĩnh lặng và cắn bất thình lình.

Mày nói tao xàm lồn á? Thế mày đã đủ xàm lồn để phán xét tao chưa?

Chó sủa ba năm không thành người,
Mày sủa một tiếng " ẳng" đã thành chó.

Thà tao bấm shift+ delete để mày biến mất luôn còn hơn chỉ là mỗi delete để mày còn xuất hiện trong thùng rác, làm bẩn thùng rác trong máy tính của tao.

Đã ngu thì đừng có đánh đu với dây điện,
Đã sống chó thì đừng có ngụy biện,
Cái loại đứng bốn chân mà đòi làm người lương thiện.

Sống ở xã hội phải biết mình là ai,
Đừng dở giọng ta đây mà xem thường người khác,
Đừng vội xem xét người khác, khi nhân cách bạn thối nát,
Đừng xem họ là sỏi cát, khi bạn chỉ là rác trôi sông.

Này này, đéo biết chửi thì bố chửi cho mà nghe,
Bố mày chửi chúng mày 1 câu gọn nhẹ,
Địt con mẹ, địt cả lò cả họ cả xóm nhà chúng mày ra chứ ngồi đấy làm gì mà rách rưới, nát việc. Bố đã đéo thích nói đến thì thôi, mày lại còn chu cái mỏ như cái mỏ lồn vào làm gì, thích thì phắn mẹ chúng mày hết đi, không bố lại xua con chó cái nhà bố ra cho chúng mày bú lồn thì có mà ngộ độc thực phẩm cả lũ, cả nút đấy, hãm vcl. Địt con mẹ mày, mày ăn không ngồi rồi quá, hết việc nên sự đi chửi phải không? Nếu mày đéo có việc gì làm thì mày dắt mẹ mày đi ra ngoài đường với mày, xong 2 mẹ con tụi mày lột đồ nhau ra mà đụ nhau giữa đường cho đỡ nhàn rỗi. Còn riêng thằng xàm vãi cứt đồng lõa của con đĩ đum đúm thì ra đây bố bảo, cái việc nhà mày thì bố đéo quan tâm, nhưng cái việc mày đang làm thì đéo khác gì thằng già 80 ngồi sục cặc tơ tưởng lại hồi trai trẻ, thế nên mày chui vào cái lồn mẹ mày mà chết đi cho đẹp trời, đéo ra cái thể lồn gì. Loe toe bố lại đập cho vỡ mặt Mồm thì như cái củ cặc lại thích lăn tăn

Cặc có chà giấy nhám cho nhẵn thì đừng có lớn tiếng,
Không bố lại xẻ ra thành từng miếng mà bôi kinh chó vào cho rát.

Chưa tính đầu thì như cái bát đựng phân,
Tay chân lại đéo được cân bằng ngón tay suốt ngày móc lồn chó nên cùi là phải,
Miệng sứt đéo ăn được gì lại suốt ngày lải nhải ra phân,
Chửi thế thôi cho mày sợ, chứ không bố lại banh mồm mày ra mà ỉa vào như máy bay thả bom B52 thì có mà chết cả lò mẹ nhà mày. CÚT CON MẸ TỔ TIÊN SƯ NHÀ MÀY ĐI. ĐỊT CON MẸ NHÀ MÀY.
Kịch Trường Của Takemichi
Thanks bạn tôi :>
Kịch Trường Của Takemichi
Này, mày đang học lớp mấy đấy? Học văn ngu lắm à? Mày có biết rằng: Mày đang nói một câu đéo hề liên quan không? Văn có cái đéo gì nói về nước lọc có vị mặn như mày nói không, nếu mày chưa biết thì tao là học sinh giỏi văn, mấy cái biện pháp đấy đéo liên quan đến vấn đề đang nói. Mày nói như thể mày là đứa chuyên văn mà thật ra ngu văn còn thích tỏ ra thông minh, mày nói thế đéo khác nào đang tự vả vào mõm chó của mày cả con đần độn, mày có học văn chứ hả? Vậy mày biết văn chủ yếu xoay quanh vấn đề gì chứ? Con ngu dốt đum đúm. Sống thì để tao thương chứ đừng để tao quăng xương cho mà gặm. emo
Kịch Trường Của Takemichi
Vậy để tao đặt tên cho mày là " Bitch quốc dân " cho vừa lòng thiên hạ, mày là đứa đéo hiểu chuyện và thích xuyên tạc vấn đề, lại còn ảo tưởng sức mạnh nên tao nghĩ mày cần đưa đi khám não.
Kịch Trường Của Takemichi
Này, mày đang học lớp mấy đấy? Học văn ngu lắm à? Mày có biết rằng: Mày đang nói một câu đéo hề liên quan không? Văn có cái đéo gì nói về nước lọc có vị mặn như mày nói không, nếu mày chưa biết thì tao là học sinh giỏi văn, mấy cái biện pháp đấy đéo liên quan đến vấn đề đang nói. Mày nói như thể mày là đứa chuyên văn mà thật ra ngu văn còn thích tỏ ra thông minh, mày nói thế đéo khác nào đang tự vả vào mõm chó của mày cả con đần độn, mày có học văn chứ hả? Vậy mày biết văn chủ yếu xoay quanh vấn đề gì chứ? Con ngu dốt đum đúm. Sống thì để tao thương chứ đừng để tao quăng xương cho mà gặm.
Kịch Trường Của Takemichi
À thế sao? Vậy là tao nhầm rồi à? Và mày cũng nhầm ý của bố mày đéo kém, con não bò. Tao nói "mặc dù chưa thâm lắm ;-; Mà chưa thâm là phải chờ cho nó thấm từ từ, mà chờ từ từ thì không biết khi nào nó mới thấm ;-;" Đúng thật là con đéo có não, cứ viết theo mạch cảm xúc rồi đéo biết mình đã viết gì và có hợp lý hay không, mày có đọc cmt của tao không? Chờ thấm từ từ và không biết khi nào mới thấm, địt mẹ mày lại đéo biết đọc à, sao không để chị GG đọc cho để đỡ viết xuyên tạc qua chỗ khác, cả "để đi nghĩ đi nghĩ lại một câu chửi để mà thấm cả,tao thấy khi nó nói đc câu đấy là nó đã chuẩn bị tinh thần để bị ăn chửi vậy,cx như tao,tao biết khi mà tao làm troll thì chắc chắn tao cx đã chuẩn bị tâm lí để bị cả đống đứa tap và chửi" tao lại vả cho vỡ mồm, tao đéo nói rằng phải nghĩ đi nghĩ lại một câu để chửi cho thấm cả, mày chỉ là đứa nít ranh đéo hiểu vấn đề thích chửi theo mạch cảm xúc, tao cũng vậy chứ không phải riêng mình mày, khi tao chửi mày thì tao cũng đã chuẩn bị tinh thần để trả lời cái cmt thôi nát của mày, đừng buột miệng nói ra câu chửi khi mà mày nói những vấn đề đéo hề liên quan đến nhau.
Kịch Trường Của Takemichi
Mày cũng xàm lồn đéo kém, mày chỉ là con tự ảo tưởng tao là nam và nói đạo lý, dạy đời người khác, đến cả việc phân biệt giới tính qua tên người khác cũng đéo làm được cơ mà, à vâng, nếu mày nghĩ xàm lồn với điên nó giống nhau thì mày bị ngáo con mẹ mày rồi, mày suy nghĩ đéo khác gì đứa lên 3 cả, đến cả đứa lớp 7 nó còn phân biệt được thì mày còn ngu hơn nó. Tao tự nhận tao điên ngoài đời thật và nếu không có ai thấy tao điên thì kệ con mẹ nó, mày cũng nói y chang mấy đứa trẻ trâu ngoài kia đéo khác gì chúng nó cả, qua những câu tao chửi gắt thì mày lại hải quay xe như đúng rồi, trình độ của mày chửi cũng đéo bằng 1 đứa lớp 8, ok mày thích chửi thì tao chửi với mày, chửi hết cả năm bố cũng chấp, mày cũng đéo khác gì đứa trẻ trâu thích thể hiện cả. Địt con mẹ mày, mày biết đéo gì về tao mà cứ phán xét như đúng rồi thế? Đéo biết gì về nhau thì câm con bà mày đi.
Kịch Trường Của Takemichi
@ đum đúm Bị ngáo à? Văn thì liên quan đéo gì đến nước lọc có vị mặn như mày nói? Văn có đề cập đến nước lọc có vị gì hay đại loại vậy đâu? Điên à? So sánh thì liên quan đéo gì?
Kịch Trường Của Takemichi
@ đum đúm Tao không có ý định giảng hòa với mày bởi như thế sẽ đéo có đứa nào chửi lộn với tao cả, nhưng thôi tao cũng đéo nói lời xin lỗi thành tâm đâu, từ đây tao với mày sẽ như người xa lạ bởi tao mới tìm thấy thú vui mới của tao rồi, @ H. Hirromi và @ Hoàng Nguyễn, có thể bây giờ mày và tất cả người đọc cmt của tao sẽ thấy tao điên nhưng tao phải thừa nhận rằng tao điên thật mà cũng chưa đến nỗi phải vào viện tâm thần, cảm ơn mày đã làm trò vui của tao trong suốt mấy ngày ngắn ngủi này, (phải nói là mày hết giá trị để tao chơi đùa rồi) nhưng tao cũng không định giơ cờ trắng đâu, trong trò chơi này, kẻ xin lỗi trước là kẻ thua cuộc mà thua cuộc có nghĩa là thất bại, thất bại là mất tất cả. Nhưng vì tao có ít lương tâm con người nên trước tiên tao sẽ xin lỗi mày một cách nửa vời và không thành tâm emo
Kịch Trường Của Takemichi
Tôi ngồi trước chiếc máy tính đã cũ, nhâm nhi một cốc cocacola và *phụt* Ôi mẹ ơi, đây là lần đầu tiên mà tôi thấy @ đum đúm nói đạo lí một câu, chửi @ Hoàng Nguyễn hay đấy, mặc dù chưa thâm lắm ;-; Mà chưa thâm là phải chờ cho nó thấm từ từ, mà chờ từ từ thì không biết khi nào nó mới thấm ;-; Thật may rằng mày đã chọn con đường đúng đắn chứ không hùa theo lũ chó dại ngoài kia và cũng thật may mắn thay mày đã không đi bằng 4 cẳng và nói tiếng ẳng giống con khùng H. Hirromi ;-;
Kịch Trường Của Takemichi
@ đum đúm Bây giờ tao mới thấy mày nói một câu ra hồn, mấy câu trước mày nói với tao nó cứ như nước đổ lá khoai, thật vui khi mày cuối cùng cũng không đứng bằng 4 chân mà thay vào đó là sống văn mình như một con người thật sự. Hi vọng mày sẽ không ném đá vào tao, nguy hiểm chết con mẹ người đấy, đến lúc đấy lại được ngồi uống trà ngồi điều hòa với mấy chú công an thì coi như đời này bỏ ;-;

@ Hoàng Nguyễn Xin chào bạn O-O Mình mới gặp nhau lần đầu nhể? Tôi sẽ không vòng vo, địt con mẹ nhà mày, tổ tiên sư nhà mày, đam đam con cặc nhé, trong manga Takemichi với Hina là người yêu của nhau mà đục thuyền con cặc, cái loại tứ chi phát triển như mày là hủ thì kệ con mẹ nhà mày, ship đam đam con cặc, mấy đứa kia bọn nó chỉ là bạn thôi, mày có hiểu từ bạn là từ đéo gì không? Hay để tao phang quyển Tiếng Việt 1 vào mặt mày thì mày mới hiểu? Đam đam con cặc nhé, cũng tại mấy đứa hủ đéo có não như bọn mày mà nhiều truyện bị phá lắm rồi đấy nhé, đcmm, bố mày đang rất nghiêm túc nói chuyện với mày, đang vui khi đấu võ mồm với nhỏ @ đum đúm thì cmt của mày xuất hiện, ship ship con cặc, tao lại phang vỡ mồm đéo trượt phát lào bây giờ, tao đang khá ngứa tay đấy, gãi cũng đéo đủ cứ phải phang mấy đứa như tụi bây mới chịu được, đcmm, bố nói rồi đấy, truyện ngôn chứ có phải đam đâu mà ship, đéo hiểu vấn đề à?
Kịch Trường Của Takemichi
@ đum đúm Chờ tí để tao lên mạng search xem nước lọc có vị mặn không nhớ emo Nếu không phải thì mua quyển Sinh học học lại từ đầu để lần sau không nhầm nữa nhé XD Tao lấy lòng thấy tội nghiệp cho mày, còn trẻ thế này mà não đã teo lại đến như thế rồi ư? Thật tội nghiệp cho con bé.
Kịch Trường Của Takemichi
@ Quỳnh kun Không sao, con người ai mà chả có lần lú lẫn, già rồi nên não nó teo lại nên có nhớ gì đâu, nhầm lẫn giữa nước lọc có vị mặn và nước lọc không có vị là chuyện bình thường mà người nào cũng từng trải XD
Kịch Trường Của Takemichi
@ đum đúm Hey hey hey! Anh hùng bàn phím á? Mày cứ phóng đại quá lên XD Bố mày làm người thường còn chẳng xong thì làm anh hùng cái đb nhớ XD Tao cũng chẳng dám nhận cái danh hiệu đấy đâu, vì mày là một đứa khá khốn nạn trong những đứa tao từng chửi nên tao sẽ nhường lại cho mày, mà tao cũng thấy cái danh hiệu đấy khá hợp với mày đấy, trước đây mày hay đi chửi mấy đứa wibu tụi tao lắm mà nên giờ làm anh hùng bàn phím cũng hợp lí mà nhể? XD
Kịch Trường Của Takemichi
@ đum đúm Êy mày, tao hỏi cái: Nước lọc có vị đéo đâu XD Chờ tí để tao cười cái đã XD Hay mày bỏ muối vào cho có vị mặn đấy? Đm, gu mày được đấy, cũng khá chất đấy bạn êy XD Hay lần sau tao cũng thử một lần chơi lớn nhỉ? XD
Kịch Trường Của Takemichi
@ đum đúm Khùng à? Bố mày có phải là wibu rách đéo đâu mà phải nhận là wibu rách, bố mày là wibu văn minh, wibu rách với wibu văn minh khác nhau, có biết đọc chữ không? Hay để tao mua quyển Tiếng Việt 1 về cho mày học lại một thể?
Kịch Trường Của Takemichi
@ đum đúm Ơ thế à? Cảm ơn vì đã khen, tao biết tao giỏi mà không cần phải khen đâu, mà tao thắc mắc: Bình thường mày uống không cảm thấy có vị mặn của nước uống à? Mà nước uống có vị mặn đéo đâu, có mấy loại nước khoáng thì ít ra còn hơi mặn mặn thì phải? Vậy suy ra từ nhỏ mày đã không có vị giác để cảm nhận hương vị à? Thế thì thật tội nghiệp cho mày, tao xin được chia buồn.
Kịch Trường Của Takemichi
Chuẩn rồi bạn tôi, tôi đang thử nói chuyện với một con chó tên đum đúm bạn ạ, mà không biết nó có hiểu mình nói hay không nữa, mà chửi nó thì sợ nó không hiểu tiếng người, còn đánh nó thì lại sợ người đời kêu ngược đãi động vật bạn ạ, khổ thế đấy.
Kịch Trường Của Takemichi
Nó chết sao được emo
Kịch Trường Của Takemichi
@H. Hirromi T là wibu thì tự t nhận t là wibu thôi, ngáo đá à?

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi