avatar
KHI LÀ HỘI VIÊN CỦA SANGTRAN,PHANHOANG,DESMONDVU. TÔI HẠNH PHÚC Cấp 5
Ngày đăng ký: 09/02/21
Linh thạch: 800

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Bắc Kiếm Giang Hồ
Mộ Dung nó tạo ra chứ nó có tạo ra tuyệt học của Bắc Thiên Môn đâu. Tuyệt học là do các đời tông chủ hoàn thiện mà
Thiên Phú Của Ngươi, Giờ Là Của Ta
Nhược Đẳng
Thứ Đẳng
Sơ Đẳng
Trung Đẳng
Cao Đẳng
Đỉnh Cấp
Siêu Phàm Cấp / Ngụy Áo Nghĩa Cấp: Nhất Thành ---> Cửu Thành
Thần Tinh Cấp / Áo Nghĩa Cấp
Huy Nguyệt Cấp / Thần Cấp
Hi Nhật Cấp / Siêu Thần Cấp
Vô Thượng Cấp
Hoang Cấp
Hồng Cấp
 
 Source:Tu Vi Bách Vạn Thông.
Tinh Giáp Hồn Tướng
có link bán mô hình không ông
Kẻ Phản Diện Vô Song
Nó tập gym chứ đâu có tập võ. Ông bị nhầm cái gì à.
Ocd Thành Vương Giả
Ông đọc truyện bằng tranh à. Doãn Dụng Thiên được con Tiểu Thủy đứng sau. Mà nó là người thừa kế. Thằng đó còn nghi main với con kia có quan hệ mờ ám. Còn cái ông trưởng lão thì quyền cũng chả bằng nó. Thích giết thì giết thôi.
Ta Trời Sinh Đã Là Nhân Vật Phản Diện
Lên web tu vi bách vạn thông đi ông. Trên đó có tu vi, cấp bậc binh khí các thứ của nhiều bộ lắm
Đấng Cứu Thế Được Chọn Lựa
Bộ này tên tiếng Anh là The Earth's Chosen Savior. Bên webtoon ra đến chap 43 và chưa dừng lại.
Mạt Thế Đạo Tặc Hành
Nghe nói bộ này bad ending hả anh em.
Trap Girl
Ông bị hổng kiến thức à. Thủ dâm nào giúp tăng cơ. Ông thử hỏi mấy ông gymer hay bodybuider nào cũng tránh thủ dâm hoặc làm tình 5 tiếng trước khi tập.
Kowloon Generic Romance
Sai rồi bạn ơi, theo tôi tìm hiểu thì Cửu Long Thành tên đầy đủ là Cửu Long Trại Thành( Kowloon Wall City ) là thành phố của HongKong. Vào thời kỳ thế chiến thứ 2 thì HongKong nói chung và thành phố này nói riêng được quân Nhật chiếm đóng. Không có vụ khu người Trung  bên Nhật đâu nhé.
Ta Là Người Thu Thuế
Đấy tao bảo mày không đọc hết mà. Cứ đọc dòng thứ 15 từ dưới lên là biết. Và mấy cái dẫn chứng này tao đã đọc và viết ra. Và tao cam đoan mày sẽ không bao giờ tìm ra bất cứ 1 đoạn trên mạng nào như vậy. Và mày nên biết 1 điều tao đã đọc hết comment của mày để hiểu hết. Nhưng sai khi đọc hết là mày chỉ là thằng bi quan vcl thôi. Không đáng thời gian tao bỏ ra.
Ta Là Người Thu Thuế
ĐỊT CON MẸ THẰNG NGU LỒN. BỐ MÀY ĐÃ NÓI ĐÉO CÓ CÔNG BẰNG TUYỆT ĐỐI MÀ CON NGƯỜI ĐANG THEO ĐUỔI NÓ. ĐM CẦN TAO THÔNG NÃO CHO CÁI TRÌNH ĐỘ ĐỌC HIỂU TỆ HẠI CỦA MÀY KHÔNG. CẦN TAO NÊU THÊM DẪN CHỨNG KHÔNG. Chế độ nô lệ đã tồn tại từ thời xa xưa và là 1 phần đen tối trong lịch sử phát triển của loài người. Đặc biệt là ở Mỹ sau khi giải phóng khỏi đế quốc Anh thì họ sử dụng rất nhiều nô lệ. Mày biết ai là người xóa bỏ chế độ này không. Đó là tổng thống thứ 16 của Mỹ Abraham Lincoln. Ông và 25 bang của Hoa Kỳ đã lập nên LIÊN MINH MIỀN BẮC. Cùng nhau họ đã xóa bỏ chế độ nô lệ. Những người này đã đổ máu để giành lại công bằng cho những nô lệ. ĐÓ LÀ THEO ĐUỔI CÔNG BẰNG BẤT KỂ GIẢU NGHÈO. Trọng nam khinh nữ ( Sexism ) cũng tương tự chế độ nô lệ tồn tại từ xa xưa. Điển hình là có những nhà khoa học là nữ bị gạch tên khỏi danh sách đạt giải NOBEL chỉ vì họ là Woman. Đối với phụ nữ Việt Nam xưa thì không được học tập, thi cử. Nhưng ngàu nay thì sao việc này không còn quá nghiêm trọng như xưa. Phụ nữ được tự do chọn công việc mình thích. Mặc dù Sexism vẫn còn nhưng là thiểu số và không đáng kể. Và mày biết tại sao không ? Đó là do những người hoạt  động vì nữ quyền (Feminist). Mà trong đó thậm chí có cả đàn ông. ĐÓ LÀ THEO ĐUỔI CÔNG BẰNG BẤT KỂ GIỚI TÍNH. Tiếp theo, phân biệt  chủng tộc. Có thời người da trắng được xem là thượng đẳng và người da đen là hạ đẳng. Người da màu phải đi học trường riêng, ngồi trên xe bus cũng phải có ghế riêng, đi bơi cũng có ngày riêng. Chỉ vì họ được xem là dơ bẩn. Nhưng bây giờ thì sao tuy vẫn còn nhưng rất ít. Người da màu cũng giống như nô lệ, phụ nữ mà tao nói ở trên tự do làm điều mình muốn. ĐÓ LÀ THEO ĐUỔI CÔNG BẰNG BẤT KỂ MÀU DA. CUỐI  CÙNG TAO BIẾT MÀY SẼ CHẲNG ĐỌC HẾT MẤY DÒNG NÀY ĐÂU. NHƯNG TAO MUỐN MÀY BIẾT CÔNG BẰNG TUYỆT ĐỐI LÀ THỨ ĐÃ ĐANG VÀ SẼ KHÔNG BAO GIỜ TỒN TẠI. NHƯNG CÔNG BẰNG SẼ LUÔN TỒN TẠI. VÀ TAO BIẾT TAO SẼ CHẲNG BAO GIỜ THAY ĐỔI ĐƯỢC Ý KIẾN CỦA MÀY RẰNG TRÊN ĐỜI KHÔNG CÓ SỰ CÔNG BẰNG. MÀY KHÔNG TIN VÀO SỰ CÔNG BẰNG THÌ NÓ SẼ KHÔNG BAO GIỜ ĐẾN VỚI MÀY. TAO CHỬI MÀY TỪ NÃY ĐẾN GIỜ ĐỂ MÀY HIỂU Ý KIẾN CỦA MÀY LÀ QUY CHỤP VÀ TIÊU CỰC NÊN LÀM ƠN ĐỪNG BAO GIỜ NÓI VỚI NGƯỜI KHÁC. RỒI HỌ CŨNG SẼ NHƯ MÀY KHÔNG TIN VÀO SỰ CÔNG BẰNG. PHẢI MUỐN CÔNG BẰNG THÌ MỚI CÔNG BẰNG. CÓ LẼ TAO NÓI QUÁ MỨC TOXIC. NHƯNG TAO MUỐN MÀY KHÔNG TIN VÀO CÔNG BẰNG THÌ KỆ MÀY. TAO KHÔNG QUAN TÂM. NHƯNG ĐỪNG NÓI CHO NGƯỜI KHÁC Ý KIẾN CỦA MÀY. KHÔNG CÓ CÔNG BẰNG TUYỆT ĐỐI CHỈ CÓ NGƯỜI THEO ĐUỔI, TRUY CẦU SỰ CÔNG BẰNG TRONG XÃ HỘI.
Ta Là Người Thu Thuế
Tôi đã nói trên kia là không bao giờ có công bằng tuyệt đối mà con người đang theo đuổi nó. Ông muốn phản biện thì đọc hết comment của tôi đi rồi hẵng nói.
Ta Là Người Thu Thuế
Cái công bằng tao muốn nói ở đây là mọi người đều được đối xử bình đẳng không kể giới tính, tuổi tắc, sắc tộc hay màu da. Lấy ví dụ trong bộ truyện trên main muốn ai cũng phải đóng hết phần thuế của mình. Không có chuyện người có tiền có quyền được trốn thuế còn người bình thường thì phải đóng. Còn cách nói của mày rằng người A nói cho người B chuyện C là công bằng. Trong khi chuyện C là không công bằng nhưng B vẫn tin nó đúng. Nếu B đồng ý và hài lòng với cách xử lý trong chuyện C thì nó vẫn là công bằng "ĐỐI VỚI B". Còn trong trường hợp C là chuyện sai rành rành mà B vẫn chấp nhận thì B có vấn đề về nhận thức. Còn CÔNG BẰNG trong việc này nó chả liên quan gì cả. A đã có chủ ý lừa dối B. CÔNG BẰNG chỉ là cái cớ thôi. Không nói công bằng thì nó sẽ nói cái khác. Mày đã đéo lấy KHÁI NIỆM CÔNG BẰNG mà tao nói ở trên mà lấy cái đéo gì do mày tự nghĩ ra.
Ta Là Người Thu Thuế
Từ câu này chắc chắn kết luận mày là con nít. Tao đang nói đến bộ truyện này và nó nói về pháp luật. Cách nói của mày không có tí liên quan gì.  Người này với người khác là việc này công bằng trong khi việc này đéo có công bằng nhưng nghe người kia nói là công bằng thì người này lại tưởng nó thật sự công bằng. Vậy thì người chấp nhận nó là thằng ngu. Tao đang nói đến luật pháp nói chung. Chứ đéo phải mấy cái trường hợp cãi nhau của mày. Luật pháp dựa trên công bằng. Và trường hợp quan tòa kết án thường là hai bên đều đồng ý. Đó gọi là công bằng. VÀ CÁCH VIẾT VĂN CỦA MÀY NHƯ CON CẶC. CÔ GIÁO TIẾNG VIỆT CỦA MÀY NGHỈ ĐẺ HAY SAO MÀ ĐÉO VIẾT ĐƯỢC CHO NGƯỜI KHÁC DỄ HIỂU VÀ ĐÚNG CHÍNH TẢ.
Vạn Cổ Thần Đế
Thì phải luyện còn gì. Mấy bộ cấp cao thì luyện khó và lâu. Trong thời gian ngắn thì phải luyện bộ đó cho nhanh chứ đòi cái gì.
Ta Là Người Thu Thuế
Đương nhiên trên đời không có gì gọi là công bằng tuyệt đối. Nhưng làm sao cho mình đến gần cái sự công bằng nhất là điều người ta theo đuổi. Cái loại nói công bằng chỉ là tạo ra để lừa dối nhau thì tao chắc chắn mày là loại ảo truyện, ảo phim. Ở nhà rồi nói mấy câu đó để thấy mình ngầu. Mày thử đưa ra dẫn chứng công bằng tạo ra để lừa dối nhau cho tao xem.
Ta Là Người Thu Thuế
Đúng rồi ít nhất main vẫn có ý thức về sự công bằng. Còn hơn thằng nào đó nói công lý công bằng vớ vẩn.
Tuyệt Đối Kiếm Cảm
Sai rồi ông ơi, không có hệ thống và cháu nó thì nó vẫn sống nhé. Sau nó vẫn cực mạnh nhưng chỉ là trưởng thành chậm hơn và tính cách tàn bạo hơn thôi.
Tuyệt Đối Kiếm Cảm
Xem Mr.Bean cho đỡ đau đầu bạn nhé.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi