avatar
Mo Mo Cấp 3
Ngày đăng ký: 05/02/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Tiền đạo số 1
Nó k tìm đến bóng đá và cx k thick bóng đá (vì ⚽ phiền phức), nó đc Reo tìm thấy, đi theo và rủ nó chs ⚽ cùng. Lí do nó chs bóng và vào BLLK là vì Reo thôi, bảo Reo phải hứa rằng sẽ ở bên nó tới cùng (trong spinoff Nagi, chính Nagi đã khẳng định điều đó)

🤍 "tớ cx chả ham hố j vc chs ⚽ cả, nhưng Reo tốt lắm bởi vậy tớ k thấy phiền đâu, gọi là vui cx đc á".
🤍độc thoại nội tâm "Đừng lm khuôn mặt như vậy chứ, tớ thick ở bên cậu mà Reo"
 Rồi sau đấy khi đấu vs đội X của Barou và đội Z của isa, Nagi ms bắt đầu hứng thú, tò mò vs bóng đá và muốn mạnh hơn để cùng Reo thực hiện lời hứa - ước mơ của cả 2 (chap12 spinoffNagi)
Blue Lock: Ngoại Truyện Về Thiên Tài Nagi Seishiro
Reo cx khác mịa j nv chính trong này đâu, ở đây chỉ dịch đến ch11.1 chứ bn đọc chap16(chap ms) chx mà nổ to thế. Vc Reo xuất hiện nh trong truyện khi ở cạch nagi thì k kể lm j, nhưng cái lúc Nagi sang đội Isa rồi thì vc Reo vẫn xh nhưng thường thì sao ta. Thậm chí những chap đó lại hoàn toàn dưới góc nhìn, suy nghĩ và tâm trạng của Reo. Xoay sâu vào những suy nghĩ nội tâm và nhấn mạnh sự hiểu lầm của "của 2 đứa nó".

Reo là nvật quan trọng có tác động trực tiếp tới sự pt và ước mơ của Nagi nên đất diễn của Reo cực nh. Tới chap16 htại đất của Reo cx chiếm gần nửa nd ngoại tr rồi nên họ coi Reo k khác j nv9 thứ 2 thì chẳng có j lạ đâu.

Và mk ns luôn, họa sĩ của EpNagi trên twt cx nói rằng từ chap 12-16 ms đây là "Episode Reo" nên bn cx khỏi ra vẻ thượng đẳng đi.
Tiền đạo số 1
Wtf "bỏ bn theo trai"??ai?? Nagi á?? Hồi nào vậy:)))?? mời bn đọc EpisodeNagi hộ. Nagi chx từng có ý định từ bỏ Reo và vc cậu quyết định tách ra là vì cảm thấy bản thân còn thiếu sót - cần phải thay đổi, muốn trở nên mạnh mẽ hơn rồi quay trở lại vs Reo thực hiện ước mơ của cả hai.

(ch12EpNagi) "đừng lm vẻ mặt đó mà, tớ thick ở bên cậu, Reo" ; "giấc mơ vô địch mà cậu từng cho tớ thấy đã kthúc tại lúc này, dù cậu ns tớ 'cứ như vậy là đc'. Nhưng vs tớ, để 1 lần cùng cậu mơ về nó, tớ cần phải thay đổi, Reo" ; "tớ bt tớ có thể gặp lại cậu mà" ; "tớ xin lỗi vì đã đưa ra lựa chọn ích kỉ".[độc thoại nội tâm]

(ch13 EpNagi)"Reo này, đến khi gặp lại, tớ có rất nh điều muốn đc ns cậu nghe" ; " Reo, tớ lại có thêm thức muốn kể cho cậu rồi"[vẫn độc thoại nội tâm], luôn muốn đc gặp lại và kể vs Reo những j cậu đã thấy, đã cố gắng và lm đc.

Liên tục kđịnh dù hiện tại hay tương lai có là ai tác động lên ổng đi chăng nx thì Nagi vẫn chỉ mặc định rằng ng "thật sự" thay đổi cậu chính là Reo:

(chap13)
"Nếu k gặp đc Reo tớ đã k vào BLLK, nếu k vào BLLK tớ sẽ k bt khía cạnh này của bản thân"
(voice triển lãm BLLK)
💜 Reo:"Nagi này, bóng đá có vui k?"
🤍 Nagi:"ưm, nhờ có Reo đó"
Tiền đạo số 1
Đuma Nagu ơi, cái câu "đừng lm khuôn mặt như vậy mà, tớ thick ở bên cậu, Reo" đâu ạ:))?? độc thoại nội tâm vừa thôi, chứ độc thoại nội tâm nhiều quá sau k ai cứu nổi mqh này đâu:))))

Thề muốn cạy miệng thk khứa ra ghê luôn, câu cần ns thì độc thoại nội tâm, bao nhiêu lời hay ý đẹp trong đầu đếch ns từ sớm, tới lúc Reo hiểu lầm rồi mọi chuyện thành ra thế này thì lại lỡ mồm bắt ra cái câu này "cậu thật phiền phức" đuma thế này em cx chịu🥲
Blue Lock: Ngoại Truyện Về Thiên Tài Nagi Seishiro
Bảo sao mạch chính nhất quyết k chịu hợp tác, ra là cay vụ Barou xô đẩy Reo từ trc, reo k cản chắc Nagi lao vào múc nhau vs Barou luôn remo
Chainsaw man - Thợ Săn Quỷ
Quỷ chiến tranh kia có phải makima k vậy mn, chòng mắt hình xoắn zống makima lắm ý
Yofukashi no Uta
Từ đoạn này thì mấy giai đoạn combat sau main thường hay mất kiểm soát lắm, còn đánh luôn cả Nazuna luôn mà, xong hai ông bà quất nhau lun:)
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
K hiểu sao thấy chap này ông dược vương cute zễ sợ, cứ hài hài tếu tế sao í🤣
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Anh bạn à, lúc đấy thk main bị mấy hộ thần của thiên giới vây nx, trình cx tầm sàng sàng main kiếp trc, đang tính đơm nhau thì bị thk đệ ruột phản nó đơm cho cái, bt kiểu j cx k sống nổi nên thk main chọn "Tự huỷ" chứ k phải là bị đâm cho cái r chết đâu, haizz đọc thì cx phải kĩ chút chứemo
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Đọc đến đây r mà vẫn còn ns thế đc thì t k bt não m nó chứ cớt cớt hay k mà ns ngu vậy luôn đấy
Yofukashi no Uta
Cơm c hó ngon qué mlemlem:3
Yofukashi no Uta
Đúng r ông zà, là nhỉ đó luôn đấy
Toàn Cơ Từ
Hình như là tiểu hắc ý( nhị công tử hay nhị hoàng tử j đó k rõ... tại lúc dịch thế này lúc dịch kiểu kia)
Toàn Cơ Từ
Thì vẫn là bộ này đó, nhị hoàng tử vs hinh nhi ý:))
Chuyển Sinh Thành Ác Nhân
Đuma cuốn ghê lun đấy má:3
Tồn Tại Với Tư Cách Là Vợ Của Nam Chính
Hê hê hóng quá nha:33
Tồn Tại Với Tư Cách Là Vợ Của Nam Chính
Chị tau ngầu lòi đáng iêu uy tín luôn nha chú:33
    Chj đẹp của t
Cách bảo vệ anh trai của nữ chính
Mía t bị nghiện cái nhan sắc của ông na9 mất òi:33
Nàng tiểu thư và chàng vệ sĩ
Truyện zễ thương xỉu lun má ơi:3emo
Bí Ngô Cuồng Sát - Pumpkin Night
Bùn cho bn k đc như mik, đọc hay éo chịu đc lun kiểu nghiện lun ý

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi