avatar
Nguyễn Minh Cấp 1
Ngày đăng ký: 04/02/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Tóm lại là em dễ thương được chưa ?
Đọc cái truyện này tưởng là ngọt ngào hạnh phúc toàn phần, ai ngờ ông tác giả lại não to, lại ẩn ý về thân phận thật của nữ chính. Lo lắng cho cặp này không biết có ở bên nhau đến hết đời không. Đúng là trên đời này chẳng có gì hoàn hảo.
Tóm lại là em dễ thương được chưa ?
Vẫn còn chưa hết
Bạn nào cần thông tin thì cứ lên mạng tra Tonikaku Kawaii Wiki là được
Tóm lại là em dễ thương được chưa ?
Theo mình được biết thì tầm 1 tuần nữa bên Nhật sẽ ra chap mới, 2 tuần nữa thì ra vol mới. CHuyện chưa hết, chap 140.1 chỉ là timeskip cho nó tí plot twist thôi, còn các chap sau sẽ quay về dòng thời gian bình thường.
Tóm lại là em dễ thương được chưa ?
Dương Văn Quang, chap cuối có ý nghĩa thế này: nếu bạn để ý sẽ thấy đoạn tsukasa và nasa nói rằng dù đã biết tất cả mọi chuyện thì có còn lo lắng cho tình yêu nữa không/ dù cho có biết em là ai, thì anh, chúng ta sẽ mãi không thay đổi. còn có lúc tsukasa nói rằng lời cầu nguyện của bà sẽ tới được mặt trăng kia, cộng thêm sự xuất hiện của kaguya, thì mình nghĩ là tác giả đang cố ẩn giấu một chuyện rằng: tsukasa, bà tokiko và kaguya thực ra không phải người trái đất, mà họ đến từ mặt trăng, và có thể đã sống được rất lâu rồi ( mình dự đoán là tsukasa cx đã hơn 200 tuổi rồi, vì lúc đó là cảnh sau khi Mỹ thả bom nguyên tử xuống nhất năm 1945, mà năm sản xuất bộ truyện là 2020), cộng thêm là những cảnh tsukasa xuất hiện hầu hết đều có trăng, cũng như đọc từng tập thì bạn thấy họ đều có quan hệ mật thiết với mặt trăng). Nhưng dù sao thì vợ chồng nhà Yazuki vẫn sẽ luôn bên nhau và hạnh phúc.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi