avatar
potter harry Cấp 1
Ngày đăng ký: 03/02/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Hôn Phu Của Tôi Là Nam Chính Yandere
1 Nu9 cũng chỉ là một người bình thường xuyên hk thôi, Bã cũng đã phân tích hoàn cảnh rồi, thứ nhất xuyên vào truyện bã hiểu rõ tính cách chỉ có nhân vật chính, na9 cũng đáp ứng được công việc và trả lương cho bã vì na9 đang rất cần một vị hôn phu giả, thời gian của bã hk nhiều nên cần đính hôn gấp.
thứ 2 hai người có hoàn cảnh khá giống dễ thông cảm, ai lại chịu làm hôn phu giả vs một cô tiểu thư hk quyền như bã chứ, còn gấp rút nữa.
Thứ 3, bã nghĩ na9 là Gay chỉ thích nam chứ hk phải Bi, nên dù bã hk còn sống nữa, thì na9 hk yêu bã cũng sẽ hk đau lòng.

2 Tg cũng hk có dùng từ nào xúc phạm BL cả, na9 nhìn sơ cũng biết ổng song tính rồi, giới tính đa dạng lắm hk phải cứ nhất thiết phải yêu một giới, na9 yêu thụ tiểu thuyết vì anh ta là người bên cạnh ổng lúc ổng trầm cảm, tức là dù nam hay nữ làm như thế ổng cũng yêu, mik hk kỳ thị LGBT nhưng hk phải là tô hồng thái quá.

3 Mik đọc khá nhiều bộ đa dạng, thể loại tiểu thuyết nào cũng đọc, mấy bộ bị chửi là mấy tg xây dựng viết ảo tưởng hk hợp lý, mik đọc khá nhiều bộ na9 là người Song tính của Trung, các truyện đều rất được yêu thích, nu9 thường rất mạnh mẽ, hiểu chuyện các nàng phải chấp nhận rất nhiều thiệt thòi mới có được tình cảm của na9, bị ngược quằn quại mới có được hạnh phúc.
Kết Thúc Của Nhân Vật Phản Diện Chỉ Có Thể Là Cái Chết
Giết chết ác nữ phản diện, nu9 mạnh mẽ hk đi theo motip cũ.
Ác nữ là con rối Art đẹp
Hoàng phi bị ruồng bỏ
Kẻ tạo ra nhên vật phản diện
Tôi đã cướp mất đêm đầu tiên của nam chính
cuối p1 thôi à
Satan Tổng Tài, Đừng Yêu Tôi
Nu9 4 năm trc có thai r, mà trong tù bị cậu con nu8, em trai mẹ con nu8, cái ông này là ông giới thiệu con nu8 cho na9 giải thuốc thuê người đánh đập nu9 dã mạn, đánh mỗi lần toàn đánh tới sắp chết, xong thì bắt nhịn ăn, còn bị đánh tới xảy thai nên nu9 ms muốn xây cô nhi viện để chuộc tội. Sau này ổng vô tù bị na9 cho người đánh lại, ổng cho người đánh nu9 1 tháng/2 hay 3 lần, ổng bị na9 cho người 3 ngày đánh 1 lần, mỗi lần đánh na9 đều quan sát coi có đánh thiệt hk.
Lãnh Cung Phế Hậu Muốn Nghịch Thiên
phải chịu thôi,truyện ngôn vua nào chả vậy đó là việc bằt buộc, còn đỡ hơn mấy thằng tổng tải truyện ngôn hiện đại, dơ hết phần thiên hạ, có nu9 rồi mà vẫn đi ngủ vs mấy con trà xanh khác.
Kết Thúc Của Nhân Vật Phản Diện Chỉ Có Thể Là Cái Chết
Na9 thái tử ảnh là người duy nhất tốt vs nu9 sau này
Satan Tổng Tài, Đừng Yêu Tôi
Tại mẹ ổng bỏ thuốc thằng na9 , nên thằng na9 định tống bã vô tù nhưng na8 xin tha và hứa ổng cùng mẹ ổng sẽ ra nước ngoài rời khỏi tầm mắt của na9 . Ra nc ngoài rồi nghe cuộc điện cuộc điện thoại của anh tóc vàng bạn nu9 ms hay tin nu9 bị tống vô tù, vì chữ hiếu ổng hk về cứu nu9 đc.
Satan Tổng Tài, Đừng Yêu Tôi
Nu9 chạy tới chỗ mẹ, mẹ nu9 đi bệnh viện hk kịp nên chết nu9 hk gặp đc mẹ lần cuối, nên qua nhà con nu8 ns cho ra lẽ, con nu8 xỉ nhục mẹ nu9 , lần đầu tiên trong đời nu9 chống cự lại nó , rồi cả 2 cùng lăn xuống cầu thang , nu9 cũng bị thương ông ba nu8 cho người quăng nu9 ra ngoài. Thằng na9 muốn chịu trách nhiệm vs con nu8, nghe nó bị thương tin lời gia đình 3 người của nó là nu9 cố ý đẩy nó vì gia sản nên nó tống nu9 vào tù, nu9 kêu oan nó đâu tin, thế là chị hk thi Đại học đc , mất tương lai dù chị học rất giỏi năm nào cũng đứng nhất để kiếm đc việc tốt lo cho mẹ.
Còn na8 vì cứu mẹ, hk muốn mẹ vô tù, nên hứa vs thằng na9 đưa mẹ ra nước ngoài biến khỏi tầm mắt nó.Ra nc ngoài nghe điện thoại của Điệp Tri Thu ms bt nu9 bị bắt nên ảnh đâu cứu nu9 đc, thế là nu9 trong tù bị đánh xẩy thai, bị đánh đặp, tra tấn trong tù suốt 4 năm.
Satan Tổng Tài, Đừng Yêu Tôi
Truyện là thế này mẹ na8 là tiểu tam của ba na9, muốn chiếm gia sản cho na8 nên bỏ thuốc để mọi người nghĩ bã tần tiện vs na9 để na9 mất tư cách thừa kế tài sản na8 là em trai cùng cha khác mẹ và cũng là bạn trai cũ của  Nu9
Na9 trốn đc , cậu con nu8 làem trai mẹ con nu8 giới thiệu con nu8 để giúp thằng na9 giải dược.
Nu9 là 1 đứa bé đc thụ tinh nhân tạo để làm nguồn gan, nguồn máu dự phòng cho con nu8. Mẹ nu9 thương nu9 quá nên khi sinh nu9 xong hk bỏ đi mà ở lại sống một cuộc sống sống hk bằng chết làm việc hk công ở nhà con nu8 để bảo vệ, chăm sóc nu9.Mẹ nu9 bị bệnh mà còn đuổi ra khỏi nhà, nu9 đến nhà na8 xin cầu cứu nhưng bị hiểu lằm là con nu8, rồi bị thằng na9 cướp mất lần đầu.
Thằng na9 tỉnh lại con nu8 cũng đến rồi nhận mik là người ngủ vs thằng na9
Satan Tổng Tài, Đừng Yêu Tôi
Tội ảnh thiệt,truyện nà na6 7 8 đều tốt hơn na9 vợ của ảnh sau này về vs Điệp Tri Thu bạn thân nu9
Satan Tổng Tài, Đừng Yêu Tôi
Ăn tạp hình như chương 24
Satan Tổng Tài, Đừng Yêu Tôi
Ổng vì cứu mẹ ổng, tại bã hạ thuốc thằng na 9 để na 9 cơm cháo vs bã mà con nu8  đc cậu nó giới thiệu để trao thân cứu thắng na9, nu9 chỉ muốn qua nhà na8 nhờ cứu mẹ mà bị hiểu lầm là con nu8.na8 ổng bị bắt phải trở thành hôn phu của Lôi Nhã Âm sau này xuất hiện, bị bắt ra nc ngoài, vì mẹ ảnh ms  ảnh hk cứu nư9 đc , cũng tại thằng na9 nữa.
Satan Tổng Tài, Đừng Yêu Tôi
nu9 là một đứa bé đc thụ tinh nhân tạo để là gan dự phòng, máu dự phòng của của con nu8 , mẹ nu9 thương nu9 quá nên khi sinh nu9 ra hk bỏ đi mà phải sống một cuộc sống như con ở ở nhà con nu8 mà hk có một đồng để bảo vệ n9.Cái đêm trc kì thi Đại học của nu9, mẹ nu9 bị bệnh mà còn bị đuổi ra khỏi nhà, nu9 qua nhà bạntraina8 em cùng cha khác mẹ của thằng na9 cầu cú rồi bị hiểu lầm là con nu8. Nu9 chạy đi tìm mẹ thì hk kịp gặp mẹ lần cuối, mẹ nu9 chết.Nu9 qua nhà con nu8 ns cho ra  lẽ, rồi con nu8 xỉ nhục mẹ nu9, lần đầu tiên trong đời chị chống cự lại nó, rồi 2 người té từ trên cầu thang xuống. Thằng na9 tỉnh lại con nu8 đến thấy cơm nc xong hết rồi nó nhận nó là người ngủ vs na9, thằng na9 nghe con nu8 bị thương, laihiện trường 4 người, nu9 sao cãi lại đc bị thằng đó đưa vô tù. Trong tù nu9 bị cậu con nu8 cái ông kêu con nu8 lại ngủ vs thằng na9 cho người đánh đặp nu9 tới xảy thai, chết đi sống lại mấy lần. Nu9 học rất giỏi nha liều mạng học năm nào cũng đứng đầu lớp để vô Đại học có công việc tốt lo cho mẹ, thằng na9 hủy hết sự trong sạch, hủy hết tương lai, đứa bé trong bụng, nếu mẹ nu9 vô bệnh viện kịp chắc đã hk chết rồi, hại nu9 vô tù.Sau này nó bt ms hối hận hk kịp.
Satan Tổng Tài, Đừng Yêu Tôi
hiện tại chap này là chương 23 của truyện chữ.
Satan Tổng Tài, Đừng Yêu Tôi
chương 23
Satan Tổng Tài, Đừng Yêu Tôi
na 9 từ từ cũng sủng nu9 hơn hơn .Kết con nu8 chết, cả gia đình nó đi tù, na9 cho người hành cậu con nu8 lại vì giám cho người hành nu9 trong tù, na9 phát hiện sự thật là mik hại đời nu9 từ con nu8 nhưng dấu sợ mất nu9 nu9 về sau phát hiện người đó là na9 rồi bỏ đi , na9 xin lỗi ns yêu nu9 rồi xin tha lỗi.kết He na9 vs nu9 sống hp có hai đứa con 1 trai 1 gái.
Kết Thúc Của Nhân Vật Phản Diện Chỉ Có Thể Là Cái Chết
Anh thái tử tóc vàng mắt đỏ ms là na9, kết ảnh về vs chị nu9 , bên novel vs manhwa cũng sát nhau nên manhwa chắc cũng hơn 231 chap, cái này p1 nên bìa hình ông tóc hồng phần khác hình mấy ông khác, giống bộ Hoàng phi bị ruồng bỏ mỗi phần hình bìa 1 thằng, mik đọc bên novel rồi, anh Thái tử tuyệt zơi lắm đọc từ từ sẽ hiểu, bạn nên qua ủng hộ nhóm dịch  sang chảnh team để nhóm dịch có động lực tiếp tục đăng bộ này, chớ bộ này Drop uổng lắm đấy.
Satan Tổng Tài, Đừng Yêu Tôi
kẹo nha, an nhiên hk thích ăn ngọt, có người ns vs chị ăn ngọt sẽ bớt buồn, nên mỗi lần đau khổ chị sẽ ăn kẹo càng đau càng ăn nhiều để nc mắt hk rơi, mik đọc ở truyện chữ chị ns dị
Satan Tổng Tài, Đừng Yêu Tôi
nư9 này tội nghiệp thật, đại loại là gd mẹ con n8 An tâm có truyền thống bệnh gan, anh nó vs nó đều bị, mẹ n9 vs 1 gì khác bị ép thụ tinh nhân tạo để có con làm gan dự phòng, máu dự phòng cho tụi nó, mẹ n9 thì thật , còn gì kia bị ông ba n8... mà anh con n8 vs anh n9 hk cùng nhóm máu nên anh nó chết.còn n9 thì cùng nên phải sống ở nhà đó , mẹ n9 thương n9 quá nên hk đi ở lại bên, 2 người phải ở trong 1 căn phòng hk có cửa sổ,hk có quạt hè thì tắm mồ hôi mà ngủ, đông đắp 3 cái chăn hk ấm, mẹ n9 phải làm như con sen mà hk có một đồng để đổi chút đồ ăn nuôi n9 khôn lớn, n9 học rất giỏi năm nào cũng đứng nhất để vô đc đại học lo cho mẹ, n9 cũng có bạn trai là em cùng cha khác mẹ của thằng na9, 19 tuổi mẹ n9 bị bệnh còn bị đuổi ra khỏi nhà n9 đến nhà bạn trai cầu cứu nhưng bị hiểu lầm là con n8 nd tt mấy bạn chắc hiểu. mẹ n9 hk đi bệnh viện kịp nên mất, n9 gặp gd con n8 ns cho ra lẽ, lần đầu tiên trong đời chi chống cự lại con n8 rồi cả 2 lăn xuống cầu thang, thằng na9 tin con n8 đưa chỉ vô tù, mai còn là kì thi đại học của n9 đã liều mạng học, n9 trong tù mang thai bị cậu con n8 cho người đánh đập đến xảy thai, bắt nhịn đói tra tấn đến người n9 toàn sẹo.Ns chung tjăng n9 là người hại  trong sạch n9 bị hủy, hk gặp đc mẹ trc khi chết, hại nu9 vô tù chia tay bạn trai, mất tương lai, mất con, kết con nu8 chết, ba mẹ vs cậu nó vô tù bị na9 cho người đánh lại, na9 vs n9 có hai đứa con 1 trai 1 gái kết He.
Satan Tổng Tài, Đừng Yêu Tôi
truyện chữ cũng tên satan tổng tài đừng rời bỏ ta, đọc ở Dịch tiếng hoa hay Wikiwitch cũng đc.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi