avatar
MoN và Mi Cấp 5
Ngày đăng ký: 01/02/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Anh Hùng Mạnh Nhất Trở Lại
Đó là cái bệnh Thực lực ko nhiều, mà cổ họng thì lại to =)))))
Anh Hùng Mạnh Nhất Trở Lại
Bỏ ko đc mới than chậm. Bỏ đc thì biết gì nữa đâu =))))))
Vợ tôi và tôi thống trị Tam giới
Vãi. Ô trc hỏi đã ko muốn trả lời rồi @_?  Nguyên văn: "đọc bộ chế tạo cứu thế tổ chức" là tên truyện đó còn gì nữa @_?. Nhg cảnh báo trc, bộ kia ko theo thể loại hậu cung hay có gái gì đâu nhé. Cái trích đoạn kia cũng chỉ là 1 đoạn ngắn trong truyện thôi.
Vợ tôi và tôi thống trị Tam giới
Làm t nhớ lúc đọc bộ chế tạo cứu thế tổ chức truyện chữ. Main nó chỉ trung thành với nghiệp vụ cứu thế của nó, mãi đến gần cuối chuyện lúc tổ chức nó tạo đã hoạt động bình ổn nó mới chơi cái trò phong ấn linh hồn đầu thai trải nghiệm. Lúc quyết định chơi kịch bản harem nguyên một đám tiên đế cấp 8 đăng ký tham gia tí nữa thì nổ cả thế giới =))))))
Anh Hùng Mạnh Nhất Trở Lại
D.m. Mấy cái truyện hay thì có tích lại tính = năm cũng éo đủ để đọc :(((.  Ra chậm thật sự.   :((((
Bậc Thầy Thiết Kế Điền Trang
Thì tôi chả bảo "bọn tầu sẽ nói" còn gì. Chứ có bảo "hàn xẻng sẽ nói đâu" :)))). Căn bản là cũng ko biết mấy cái tục ngữ, thành ngữ của Hàn xẻng :))))) mặc dù chắc chắn bọn nó cũng có câu tương tự :)
Tái Thiết Hầm Ngục
T ở vị trí con thỏ: "Ngộ nhớ nguồn nước có độc.... Có thể bị tiêu chảy, đau dạ dày........................... ĐUỴT...."
Bậc Thầy Thiết Kế Điền Trang
Đồng chí phải hiểu là làm nữ hoàng rất mệt mỏi. Nhg cưới main xong việc thì có main gánh, bực thì oánh main 1 trận là hết bực. Còn cái bản mặt tư bản thì hầu như là lúc ở ngoài làm việc chứ có phải ở nhà đâu mà e nó phải lo emo
Bậc Thầy Thiết Kế Điền Trang
Dkm, bọn tàu sẽ nói câu "tư duy thiên mã hành ko". Dù ko thích t cũng phải thấy đúng. Cái logic éo khác gì ngựa bay trên trời hay lợn nái leo cây cả :))))))
Bậc Thầy Thiết Kế Điền Trang
Lúc nó xuất hiện thì đúng kiểu "ối dồi ôi, danh hài tới" :)))). Nhg ngay sau đó là IQ ra sân, tiếp đến str, agi các kiểu đều max. Mỗi tội độc thân cẩu hơi lâu nên EQ cao hay ko chưa biết, mà hơi bị lụy nha :)))))
Bậc Thầy Thiết Kế Điền Trang
Nhg phải công nhận. Con hải ly này đỉnh vl. Độ to, độ trâu, tốc độ, phản ứng, IQ....... Dm nếu ko phải vẽ cái icon slim dễ thương péo péo xinh xinh thì.... Đúng trùm cuối luôn emo
Tôi Trở Thành Một Nông Dân
Truyện của Hàn xẻng ko có truyện chữ thì phải emo
Tôi Trở Thành Một Nông Dân
Trường hợp này thì t đồng ý với main và tác nhé. Trừ khi là có thú tính lolicon, nếu ko thì dù biết tuôi biết tất thì trong mắt vẫn chỉ thấy 1 con nhóc đáng yêu già đời thôi emo
Tôi Trở Thành Một Nông Dân
Đang chán và muốn được triệu hồi :)))) thế thì bớt tỏ ra ngầu lòi mỗi khi xuất hiện đi emo
Trong Nhà Có 2 Bạn Gái Song Sinh
Ko. T chỉ thấy main có công thẩm du tinh thần cho những đồng râm chúng ta emo
Trong Nhà Có 2 Bạn Gái Song Sinh
Chuân luôn. Nhg mà bố MH nói câu đó sai mười mươi rồi :)))) vì nó là câu ai cũng hiểu ng nhất định ko hiểu, sẽ chỉ quy kết lại là đang ghen tỵ với ng có nhiều "hộp sữa" :))))))
Độc Thủ Vu Y
Truyện chữ may ra có :D vì truyện chữ theo thế loại harem tu tiên chứ ko phải là ngôn tình lãng mạn kịch tính như truyện tranh :)))
Độc Thủ Vu Y
Nếu  đạo hữu là nữ thì tại hạ nhận đạo hữu nói đúng :))) và thêm 1 điều nữa, truyện tranh béo chỉ có 1 mình Đường Yên nhé, ko hề chạm vào đứa con gái thứ 2 :)
Độc Thủ Vu Y
Muộn 1 năm mới rep, nhg mà truyện chữ là béo nó thịt hết nhé :)))). Truyện tranh theo hướng ngôn lù nên chung tình với e Đường Yên thôi :">
Độc Thủ Vu Y
Đạo hữu phải suy nghĩ nhiều vào. Xã hội đen là ko bao giờ có thể diệt sạch, diệt A thì sẽ có B thay, diệt B lại có C hiện. Vậy nên đối với nhà nước thì cách tốt nhất là khống chế nó ko để xẩy ra chuyện lớn, còn chuyện nhỏ thì làm sao có câu trả lời cho ng dân là đc.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi