avatar
Giang Linh Cấp 1
Ngày đăng ký: 27/01/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Mối Quan Hệ Không Hoàn Hảo
Hmm tớ mới đọc xong án thứ nhất của truyện (án bôi độc nhái vào đầu ống hút) có vài điều khá thắc mắc về thủ đoạn của hung thủ, mọi người giải thích tớ với ạ

1. Như truyện nhắc tới là sẽ cho học sinh cả trường uống thuốc để có mảnh giấy trong bụng, thế nhưng các mảnh giấy lại được đánh số, và các số ấy xuất hiện tuần tự theo một quẻ bói. Nghĩa là phải chia làm ba đợt thuốc, mỗi đợt một số. Tớ thắc mắc, một trường học ít nhất cũng phải cả trăm học sinh, một trăm lần uống thuốc như vậy sẽ không có sơ sót gì hay sao, khi mà chỉ cần bẻ viên thuốc ra là thấy được mảnh giấy? Hung thủ có nghĩ tới điều này không?

2. Tại sao Vương Bác Lạc lại giơ năm ngón tay - con số trùng với mảnh giấy trong bụng nạn nhân - khi bị trúng độc? Nếu con số trong bụng nạn nhân mà khác thì Vương Bác Lạc còn ra số như thế không? Nếu có quy luật thì hung thủ khống chế quy luật đó như thế nào?

3. Khi nạn nhân vừa chết thì làm thế nào hung thủ khâu mắt miệng và đổ sáp ong lên nạn nhân được? Với cách gây án như vậy thì hung thủ không thể nào biết được ai sẽ là nạn nhân và chuẩn bị chu toàn được, có thể cơ quan chức năng sẽ đến ngay thì sao?

4. Cách hạ độc gây án thật quá rủi ro. Nếu người lấy phải ống hút nhưng không chấm lá ngón đen lên lưỡi thì sao? Nếu người trúng độc không uống thuốc có mảnh giấy thì sao? Hung thủ đã tính qua những trường hợp này chưa? Tớ cũng đã nghĩ tới việc hạ độc nhiều ống hút nhưng lại bác bỏ, vì như vậy có thể sẽ có hai số 5 chết, quẻ bói sẽ không thành.

5. Nếu thật sự những sơ sót trên không tồn tại là do hung thủ may mắn thì tớ chỉ có thể nói: Truyện chỉ được cái đẹp, nên xoá mác trinh thám!

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi