avatar
Nguyễn Hoàng Dạ Thảo Cấp 1
Ngày đăng ký: 23/01/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Nữ Thần Giáng Thế
Mình cũng là fan đây cậu ơi :)) Mà có phải idol nào hẹn hò cũng bị như cậu nói đâu? Tùy vào cách mà họ công khai nữa kìa :))) Fan bây giờ không toxic đến mức vậy nữa đâu, dù vẫn có nhiều trường hợp như thế nhưng đỡ hơn nhiều rồi. Yêu idol thì phải chấp nhận lén lút và chờ thời điểm thích hợp mà công khai chứ mới debut như seojun mà đã kiểu lộ liệu với ny thì fan tức là phải thôi. Còn bà nữ chính mình cũng nói hết ở bên trên rồi đó. Bạn nào bênh được thì mình cũng chịu. Mỗi người một suy nghĩ thôi.
Nữ Thần Giáng Thế
Suy nghĩ nhiều đâu ra, nghe bạn bè khuyên mấy câu xong nghĩ ừ mình mệt mỏi vl, ctay là ok, xong kể cả seojun đã năn nỉ thế rồi vẫn quyết định ctay. Giờ lại đổ cho Seojun à??? Ai mới là người ngây thơ ở đây? Là bà nữ chính chứ ai, yêu một người đang là tts và sẽ nổi tiếng thì phải hiểu và chấp nhận chứ còn nghĩ sẽ được yêu một cách bình thường à? Mà còn chưa nổi gì quá đâu, đây mới chỉ là khởi đầu đã bỏ cuộc rồi, chứ không phải chịu đựng một thời gian dài cơ mà đã như thế rồi, này là ích kỉ chứ gì nữa. Với cả có ảo không mà fan giết chết nữ chính với gđ, bọn đó chỉ có bạo lực mạng chứ chẳng làm cái trò hãm hại kia đâu tr ơi :))) nghĩ là tổ chức xh đen hay gì. Má xong ctay quay sang yêu người khác, về sau thì yêu luôn bạn thân của nyc, thôi loại này bỏ đi cho rồi :))
Nữ Thần Giáng Thế
Chia tay vì lý do nhảm nhí vl, tưởng thế nào chứ thế này Jugyeong chả xứng với Seojun gì cả :)) ban đầu là bả cổ vũ ống ý làm idol tiếp, người ta làm idol rồi thì lại làm mình làm mẩy cứ như một mình bả tổn thương không bằng trong khi đòi chia tay trước. Tưởng chia tay vì gđ Seojun có chuyện chứ vì bả nữ chính bị dở hơi thế này thì drop cho xong. Đã yêu thì phải cố gắng vì đối phương chứ đằng này gặp tí khó khăn đã đòi chia tay. Xong bị gì thì phải nói với Seojun chứ cứ im im rồi lại tự làm khổ mình còn đòi trách ai. Seojun cố hết sức vì gia đình vì bả mà bả í ctay đơn giản vl, kiểu ờ có đau khổ đấy nhưng dứt khoát không có ý định do dự gì luôn, này rõ là bả í yêu chưa đủ, chỉ nghĩ cho bản thân thì có, vì bản thân mệt mỏi nên mới chia tay mà đ nghĩ đến Seojun còn mệt mỏi gấp 10 lần bả í. Tội Seojun quá :)) đêm hôm đọc mà tức không chịu được :)) xây dựng tính cách nhân vật chọc người ta chửi hay gì.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi