avatar
Béo Kiến Cấp 1
Ngày đăng ký: 21/01/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Đệ Nhất Danh Sách
Bọn quái vật vật thí nghiệm trong cảnh sơn  ở đầu truyện cũng là ngươi bệnh thôi. Chẳng qua không thành công chữa trị ung thư được như Nhâm Tiểu Túc với Nhan Lục Nguyên.
Đệ Nhất Danh Sách
Nhan Lục Nguyên với Nhâm Tiểu Túc không phải anh em ruột đâu nhé. Nhan Lục Nguyên là con tiến sĩ P (ông điều trị bệnh ung thư cho NTT) bị bệnh về tủy được Nhâm Tiểu Túc (sau khi điều trị ung thư thì NTT không thể chết già và trở thành thần giống nhân vật Lucy trong phim Lucy 2017) cho tủy. Nên Nhan Lục Nguyên với Nhâm Tiểu Túc tại sao lại thân nhau như anh em thế là vậy.
Đệ Nhất Danh Sách
Nhan Lục Nguyên không phải em ruột của Nhâm Tiểu Túc. Thứ nhất là về họ của 2 anh em Nhâm với Nhan. Nhâm Tiểu Túc là bị ung thư, còn Nhan Lục Nguyên là con trai của tiến sĩ P(ông chữa bệnh cho NTT) bị bệnh về tủy sống được NTT cho tủy nên mới sống được lâu như Nhâm Tiểu Túc, hai đứa nó cùng là người bệnh ở cơ sở chữa bệnh của công ty Hỏa Chủng. Bọn quái vật ở cảnh sơn đầu truyện cũng là bọn người bệnh đấy, chẳng qua không thành công chữa trị được như Nhâm Tiểu Túc với Nhan Lục Nguyên thôim
Đệ Nhất Danh Sách
Các truyện cùng vũ trụ của ông tác giả:
• Ta là đại người chơi: Main Nhâm Hòa (bố của Nhâm Tiểu Túc) là người đầu tiên xuyên việt sang thế giới song song, người khai sinh ra tổ chức Kỵ Sỹ và Thanh Hòa tập đoàn. Vợ main: Dương Tịch.
• Đệ nhất danh sách: Main Nhâm Tiểu Túc, bối cảnh 200-300 năm sau hậu tận thế bom hạt nhân thời đại của Nhâm Hòa, Nhâm Tiểu Túc vì chữa bệnh ung thư nên ngủ suốt 240 năm mới thức tỉnh. Vợ main: Dương Tiểu Cận.
• Mệnh danh thuật của đêm: Main Khánh Trần (Hậu duệ của Khánh Chân, tên trong tiểu thuyết là Khánh Chẩn), lấy bối cảnh mốc thời gian 1000 năm sau thời đại của Nhâm Tiểu Túc, lúc này Nhâm Tiểu Túc chỉ còn là truyền thuyết, người duy nhất từng đạt đến cảnh giới thần minh.
Đệ Nhất Danh Sách
Vô Địch đúng như tên, ngay cả bản clone solo 1v1 với main, main cũng đánh cực khó nhằn. Nếu năng lực của bản clone không phản chủ thì có khi main thua rồi. Thì hiểu nếu Trần Vô Địch (bản real) solo với Nhâm Tiểu Túc (không bật full power, bật full pow xong NTT cũng tự bay màu) là ai ăn rồi á. NTT không có cửa.
Đệ Nhất Danh Sách
Bát đại kim cương với Khương lão sư xuất hiện rồiemo
Đệ Nhất Danh Sách
Thì thế nên sau này mới có nickname Hàng Rào Destroyer mặc dù chẳng phải nó phá. Ngoài mỗi 178 ra thì ở đâu chỗ đấy sập.
Đệ Nhất Danh Sách
Không, chị làm phò ở thị trấn để kiếm sống. Sau này mới bỏ nghề phò.
Đệ Nhất Danh Sách
Chương 100
Đệ Nhất Danh Sách
Câu có sẵn là "Chúng ta ở trong rừng cây nhìn thấy kì quái bóng đen. Mất tích, tất cả bọn họ đều mất tích". Xong con Dương Tiểu Cận viết thêm "Nó ngay sau lưng ngươi"
Đệ Nhất Danh Sách
Đọc truyện của ông này hay cực, nvp có não, tình tiết logic, mỗi tội kết truyện hay hụt hẫng, với bị tình trạng tinh thần đại Hán nâng bi dân tộc Trung Quốc (cái này đọc truyện Tàu thì chấp nhận vì truyện nào cũng thế. Dân tộc nó là nhất à 🐧)
Đệ Nhất Danh Sách
Thứ tự các phần truyện liên quan đến nhau của tác giả Biết Kể Chuyện Khuỷu Tay:
– Phần 1 Ta là đại người chơi (main Nhâm Hòa - bố của Nhâm Tiểu Túc)
– Phần 2 Đệ nhất danh sách (main Nhâm Tiểu Túc)
– Phần 3 Mệnh danh thuật của đêm (main Khánh Trần - hậu duệ Khánh Chân/Chẩn)
Đệ Nhất Danh Sách
Đấy là năng lực của tk khác thì có debuff như thế. Nhưng tk NTT nó là thần nên tinh thần lực của nó là vô hạn + sống lâu (không phải bất tử nha, vẫn bị giết chết được vì nó tự phong ấn sức mạnh bản thân rồi, chỉ là sống lâu thôi, thời điểm bắt đầu truyện thì nó đã hơn 200 tuổi rồi) nên năng lực nó mà copy thì nó thích dùng bao nhiêu lần cũng được.
Đệ Nhất Danh Sách
Sau Main đánh DTC bằng dùi cui thịt mà.
Đệ Nhất Danh Sách
Nhâm Tiểu Túc cần con dao đểu ấy àemo
Đệ Nhất Danh Sách
Ừ tôi cũng nghĩ 2 thế giới là 2 thế giới song song, không liên quan với nhau, không cùng dòng thời gian, không cùng vũ trụ. Gọi là thời gian hành giả không phải là vì họ xuyên qua về quá khứ hay tương lai mà đơn giản là trên tay họ có thời gian tính giờ để đi lại giữa 2 thế giới khác nhau thôi.
Đệ Nhất Danh Sách
Cũng có lý! Truyện viễn tưởng mà. Không gì là không thể.
Đệ Nhất Danh Sách
Nếu là giả thuyết 2 giới cùng là 1 thế giới thì sẽ tồn tại rất nhiều sạn như việc siêu phàm giả trước tận thế đi đâu hết rồi (nhân loại có thể sống sót sau tận thế mà chẳng lẽ không có cá lọt lưới siêu phàm giả còn sống à mà mãi phải đến thời Nhâm Tiểu Túc mới biết đến sự tồn tại của siêu phàm giả), cấm kị chi địa đâu này (ở thế giới trong ngay bom hạt nhân cũng không xóa sổ được cấm ki chi địa, chẳng lẽ dăm 3 cái bom trước tận thế lại làm được, reset thế giới kiểu ảo ma canada thế à.), người sáng lập của tổ chức kỵ sĩ ở thế giới ngoài lúc đấy đáng ra phải là Khánh Trần chứ sao lại là Nhâm Hòa. Nên 2 thế giới khả năng cao không phải là cùng 1 thế giới đâu.
Đệ Nhất Danh Sách
Không bạn, mấy chương gần đây của truyện tiết lộ tình tiết Khánh Trần là người của thế giới trong (thế giới của NTT) được "vị kia" (mình đoán là NTT hoặc là A.I Linh/A.I số 0) gửi đến thế giới ngoài từ năm 10 tuổi. Tức Khánh Trần vốn dĩ đã là người thế giới trong rồi, như Trịnh Viễn Đông của Côn Lôn (ở phần 1 từng giúp đỡ Nhâm Tiểu Túc) hay Hà Kim Thu (Người của Hồ thị, người sáng lập Hồ thị cũng từng giúp đỡ Nhâm Tiểu Túc rất nhiều) cũng vốn là người thế giới trong được gửi đến thế giới ngoài đấy. Bóng dáng là anh trai Khánh Trần, đồng thời 2 đứa nó cũng là con trai của gia chủ Khánh thị hiện tại. Hiện tại vẫn không biết được liệu thế trong (thế giới của NTT) có phải là tương lai của thế ngoài hậu tận thế chiến tranh hạt nhân không. Nhưng mình nghĩ là không vì việc gửi người của thế giới trong ra thế giới ngoài đang khiến thế giới ngoài biến hóa theo chiều hướng khác (người của thế giới ngoài đang thức tỉnh siêu năng lực, động vật thì bắt đầu tiến hóa, cấm kị chi địa cũng bắt đầu sinh ra) nên rất có thể thế giới ngoài không phải là quá khứ của thế giới trong đâu. Hoặc giả thuyết 2 cũng có thể vì có siêu phàm giả xuất hiện nên chiến tranh giữa các cường quốc bắt buộc phải sử dụng bom hạt nhân dẫn đến diệt thế rồi tạo nên tương lai như thế giới trong. Nhưng vì Nhâm Hòa chưa xuất hiện ở mạch truyện MDTCĐ nên cũng không thể chắc chắn khẳng định thế giới ngoài với thế giới trong là cùng một thế giới được. Mình đang thiên về giả thiết đầu tiên, 2 thế giới là 2 thế khác nhau.
Đệ Nhất Danh Sách
Anh em có vẻ không thích DTC nhỉ. Nhưng ae phải biết sống ở nơi không có pháp luật, không có đạo đức như hậu tận thế thì đàn bà con gái bị đối xử như thế nào mà. 10 cô thì cả 10 cô nếu không có sức tự vệ thì sure kèo là chắc chắn bị hiếp (Tiểu Ngọc Tỷ đầu truyện còn phải đi làm phò kiếm sống đấy thôi) =]] Tính cách nữ chính không quá tốt bụng, không ngây thơ, không vô dụng, đại khái là không ngu như thế thì ae còn đòi hỏi cái gì nữa.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi