avatar
Cao Nguyễn Lan Phương Cấp 4
Ngày đăng ký: 15/01/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Ta Có Năm Đại Lão Ba Ba
T đã drop truyện chữ vì số phận các nữ phụ, nhưng t lại đọc truyện tranh, có lẽ là vì t không muốn những nữ phụ phải chịu số phận như vậy.

Nói trước là t rất ít khi thông cảm với phe ác trong tiểu thuyết. Đọc cũng lâu rồi, chỉ nhớ mang máng thôi.

Nhưng như nữ phụ ác độc của tập này, cha mẹ bỏ rơi, được dì cưu mang chỉ vì có gương mặt đẹp, biết ứng xử, có thể trở thành con cờ.

Trong truyện chữ, sau khi bị lên hot search, bị dân mạng chửi rủa, cô gái này đã tự tử.

Trong truyện chữ, các hành động của nữ phụ này 80% bị khống chế và uy hiếp bởi dì, không có việc nữ phụ đáp trả dì, không có việc chủ mưu bỏ thuốc, không có việc muốn giết Nhiễm Nhiễm, không có việc ganh tị với dì, cô này gần như bị khống chế như 1 con cờ suốt bộ truyện, cô này rất sợ dì của mình.

Có thể, là nữ phụ này ham hư vinh 1 chút, nhưng thật ra, bao nhiêu người được nuôi dạy như cô này không ham hư vinh đâu. Nữ phụ này có lỗi, nhưng cái kết của nữ phụ rất không đáng, nếu trong truyện chữ, cho cô này bị chửi rủa, nhưng vẫn sống và từ từ thoát khỏi bóng ma của dì vẫn tốt hơn, bản chất cô này vốn không quá xấu.

Trong truyện tranh, thêm thắt rất nhiều tình tiết cho nữ phụ ác hơn, cái kết cũng chỉ là bị bắt, chắc là cũng nhân từ hơn, đi?

Nữ phụ này không phải là nữ phụ duy nhất có kết thảm, còn 1 nữ phụ ác độc khác - chị họ Nhiễm Nhiễm, con bé này sau này có vu oan nữ chính, có làm ác, nhưng con bé chưa 10 tuổi thì làm được gì nhiều, sau đó cả nhà con bé bị đuổi khỏi gia tộc, về quê sống trong nghèo khổ.

Nếu truyện kết thúc ở đó thì không sao, nhưng trên đường về quê, xe bị tai nạn có chủ đích, do nam phụ si tình nhưng bị điên làm, để con bé nhìn cha mẹ chết trước mặt, sau đó con bé bị bắt vào phòng thí nghiệm, bị cắt xương thịt, biến thành quái vật sống.

T thực sự phải drop và tự hỏi, có phải tác giả đã quá nhẫn tâm rồi không? Tác giả muốn tạo ra 1 thế giới độc sủng, bằng cách giáng xuống bất hạnh cho các nhân vật nữ xung quanh hay sao?
Ảnh Hậu Lão Bà Không Được Chạy
T đã chịu đựng để đi đến đây. Nhưng chịu không nổi nữa.
Cơ bản nhất, chính là nếu nghệ sĩ bị truyền ra tin xấu đến mức có thể hủy hoại sự nghiệp, thì nhãn hàng sẽ tự động hủy hợp tác, nếu không sẽ bị tẩy chay. Trong khi nó có cả thiết kế của tập đoàn tự nhận trộm? Muốn làm dài câu chuyện ha gì mà thả hổ về rừng một cách ngu si vậy?
Thú Thụ Bất Thân
Không biết tại chưa bao giờ có khái niệm chăm sóc bản thân đấy. Đấy là 1 vài hãng mỹ phẩm chăm sóc da cơ bản, rất nổi tiếng. Mấy đứa đó mới gọi là thất bại chứ mấy con hủ - loại không thái quá hoặc điên cuồng - nó vẫn sống 1 đời sống biết tự làm đẹp, tự chăm sóc bản thân =))))) Comemnt này t ghi 1 năm trước rồi, chứ giờ tiền skin care hàng tháng của t cũng phải 4 triệu, spa gym chưa tính. Tóm lại là, những thằng đàn ông thất bại và rảnh rỗi đến mức đi spam comment và rep từng cái để chửi chưa bao giờ có tư cách nói chuyện với tụi tao
Thú Thụ Bất Thân
Học lớp mấy rồi? Đọc không hiểu thì lên mạng làm gì bé? Kêu cô giáo dạy lại nè
Con Gái Chồng Thật Dễ Thương
Không đọc kỹ? T hỏi rõ ràng là với 1 con người vì giảm cân không khoa học và không ăn uống điều độ mà CHẾT thì lấy TƯ CÁCH gì để bảo là "Tôi sẽ quản lý chế độ ăn con bé", đây không phải vấn đề "hạn chế chứ có phải lúc bào cũng ăn đâu", và ví dụ đằng sau về việc hít không khí cũng chả liên quan và nghe rất bại não, mai mốt suy nghĩ hẵn comment nhé.
Thanh Xuân Bị Lãng Quên
200 chap rồi nữ chính vẫn yếu đuối ngu si như cũ, không yêu cầu mạnh mẽ thông mình tuyệt đỉnh, chỉ cần có não như người bình thường thôi không được hả?
Cẩn Thận Bị Mộng Ma Ăn Mất Đó!
Mấy thằng này rảnh nhờ, thích đi tấu hề toàn thời gian. 
Tỉ lệ nữ thích K Pop nhóm nam từ 70% - 80% trong độ tuổi 20-40, trong đó có tầm 60% thích ship couple.
Thì thật ra ấy, cũng có ngày tụi bây lạy lục van xin, cửa cẩm cầu xin 1 con hủ thôi =))))
Nhưng mà loại hạ đẳng tụi bây thì, xin lỗi, không có cửa
Thú Thụ Bất Thân
Có thể thả con nào logic và thông mình hơn 2 con này không, sao mà hạ đẳng và ngu đần quá vậy =)))) 
Tưởng chửi thề + bad word thì gây tổn thương à? Điều đó chỉ tồn tại trong tầng lớp hạ đẳng thôi =)))) Èo tởm
Thú Thụ Bất Thân
Mấy thằng như vậy mai mốt chả quỳ xuống cầu xin, tán tỉnh mấy bạn hủ ship couple K Pop =))))
Tiền skin care 1 tháng của mình bằng tụi nó đi làm 1 tháng, chó mà đòi so vs ng à
Thú Thụ Bất Thân
Cuộc sống có cứt thôi hả bé? Sao tội em vậy, ăn cứt từ nhỏ đến lớn nên chỉ suy nghĩ đến cứt thôi =))))
Sát thương = 0, tấu hế *999
Thú Thụ Bất Thân
Ngta kêu bò nhai lại, ai kêu người nhai lại? Èo ngu thì trốn đâu đó đi, đừng có đi ra giả nhà bác học định nghĩa lại nhân loại =))))))))))))
Cười ỉa
Thú Thụ Bất Thân
Tiền 1 tháng của đứa bị chửi:
Kcn Anessa 1 tháng 550
Paula Choice 700
SRM SRV 400
Đồ make up gọi chung 500k/tháng
Thú Thụ Bất Thân
Biết khác nhau giữa nhai và nhai lại không?
Thú Thụ Bất Thân
Đã nói thích nhai cứt chỉ là đam mê của mấy bé thôi, cha mẹ sinh ra bẩm sinh tai trâu à =)))))
Thú Thụ Bất Thân
Mấy thằng rác rưởi này rãnh thật =)))) làm trò hề ghê, nói thật cứ nhai lại như con bò làm trò hề chả gây được miếng sát thương nào đâu =)))))))))
Đcm cười vcl, lũ hề
Thú Thụ Bất Thân
Mày thích liếm đít thì liếm mình m đi bé ơi, đâu phải ai cũng có đam mê như m đâu, cãi nhau mà ngu quá thì cãi làm gì =))))
Thú Thụ Bất Thân
Lmao có thể bớt chúa hề được không, rảnh quá thì đi phụ ba giúp mẹ, giải trí đi chứ đi chửi mà nhai lại như tấu hài không có sát thương gì cả =))))
Thú Thụ Bất Thân
Bé ơi, đm mê ăn cứt thì là đm mê của riêng bé, chứ đừng nghĩ ai cũng vậy =))) chết cười với lũ trúa hề này
Thú Thụ Bất Thân
Trò hề bạn ơi, thấy mắc cười chứ chả buồn hay tức gì
Thú Thụ Bất Thân
Èo thấy thương giùm cho cha mẹ mấy đứa rác rưởi XH chỉ biết lên mạng sủa trong khi cha mẹ nó đang chết dần từng ngày vì nghiệp nó tạo nên. Nói thật không thấy bực, chỉ thấy buồn cười, ấu trĩ, trẻ trâu và thất học =))))))

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi