avatar
v y Cấp 3
Ngày đăng ký: 09/01/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Tiền đạo số 1
Đọc mà nổi da gà huhu. Mà mong tác giả buff main cao cao xí đọc cho hấp dẫn=3
Tôi Thăng Cấp Một Mình SS2
Mẹ lúc main nc với hoàng đế bóng đêm thì ba nó đang bảo vệ nó m làm như nó hồi phục lẹ quá vậy á=))) ba nó bảo vệ vcl ra=))) ko chỉ 1 thằng mà là 2 thằng=)) mẹ main lúc đó còn bị hành lên hành xuống nghĩ sao ba nó không hết sức mạnh được=))đọc truyện động não vào=))
Tổng Tài Bá Đạo Cầu Ôm Ôm
Ủa trời trời=)) nữ9 có quen biết nam9 hả má=)) mà chưa kể 2 đứa con làm sex với nhau nữa mà trong khi 2 đứa không quen biết=)) còn gia đình là người quen là người cung cấp tiền nữa=))) bạn ngộ quá=))
Tiểu Bạch Điềm Thê Của Long Thiếu
Truyện rất hay nha ai có ý định đọc thì đọc đi nha.
Lang Quân, Xin Đừng...!
Ui vãi=))) mày nói nước ngoài không công nhận á ?=)) vậy tại sao lại có luật người đống tính có thể kết hôn hả con đĩ ơi=))? Mày không chấp nhận thì ai mướn mày vào đọc rồi hùa chửi=))? Mày không công nhận người ta thì sao=))? Ngta vẫn yêu nhau vậy thôi rồi mày làm gì tụi nó=))? Mày có quyền gì trong cái tình yêu của người ta=))? Mày làm trà xanh hay gì=))? Sù nói ngả nói nghiêng ngưòi ta vẫn yêu nhau=))nói chuyện ngu thì câm mồm=)) đi đọc ba cái ngôn tình của chúng mày đii vô đây làm bẩn LGBT quá=))
Lang Quân, Xin Đừng...!
Nói hay quá bạn ơiii=)))emo
Ánh Sáng Cuối Con Đường
Ừ mẹ hãm vcl=))) bởi ngta có câu" người tốt chết sớm người xấu sống lâu"=))
Khi đôi chân thôi bước
Chap 12 nha=3 ê hê hê hê ráng đọc tới chap 47,48 nhức nách lắm=))
Đàn Anh Lớp Lớn
Cho mình xin tên phim đi bạn
Yêu Nhan Lệnh
Mình có 1 nhận xét khi đọc hết truyện cho 1 số bạn đang phân vân nên đọc hay không thì mình thấy truyện cũng khá ổn dễ thương. Nhưng mà tình tiết truyện có hơi rối và phức tạp nói chung mọi người ráng đọc hết. Truyện ổn nói chubg các bạn đọc tham khảo.
Đêm Ảo Mộng Cực Lạc
Mấy đứa cổ hủ im mẹ mồm đê=))) đéo thích thì phắn sủa cứt ấy=))) truyện của tác giả làm ra hãy tôn trọng họ=)) còn việc mà gay hay BL là chuyện khác=))) xin lỗi chứ Gay cũng là con người chứ cái phải là động vật súc vật đâu mà không được yêu nhau=))) mẹ não tàn à=))mắc cái giống cứt gì mà phải con trai phải đụ con gái chứ=)) mà chưa chắc nữ giới cho chúng m đụ ấy chứ=)) mẹ thế kỉ 21 rồi=))) thời đại tiên tiến rồi=))) đéo phải thời đại phong kiến đâu mà nghĩ não tàn thế=)) đjt mẹ tới cái lúc mà bọn con trai kì thị chúng m chu mông ra thèm đụ lúc đó t cười vào mặt chúng m=)) djt mẹ nói chuyện ngu như dái chó=)))
Kiếm Vũ
Vãi cả chuyển sinh thành con C.u ạ=))) thoi dẹp t méo đọc đâu=))
Thần Võ Thiên Tôn
Má t nhìn con đi bên cạnh main t nhìn t quải quá=)))emo
Thần Võ Thiên Tôn
E hèm dảk quá dảk nha=))emo
Tuyệt Thế Võ Thần
Thời đó còn có câu chửi " đjt mẹ m" nữa hả=)))
Tuyệt Thế Võ Thần
T thấy truyện hay vcl=)) mà tụi nó cứ kêu võ mồm=)) méo hiểu ạ=)) tụi này hùa vcl bạn ạ=)) hong biết có đọc hết truyện chưa=))
Tầm ngắm
Thú thật cái này tui đã coi và đã đọc từ hổi còn nhỏ=)) tuy không hiểu nội fung lắm=))) Lớn đọc lại mới hiểu=)) không biết tại sao nhỏ lại không được coi mấy cái này=)) xin lỗi chứ nhỏ ai chả tò mò mấy cái sex=)) hoặc là coi yaoi=)) chả hiểu tại sao phải lớn tinh thần vững chãi mới được coi=)) chưa chắc lúc đó mình có thể hiểu được chuyện gì xảy ra=)) nên mấy bạn đừng cổ hủ như vậy=))) Tất nhiên coi sex cũng là 1 nhu cầu của con người và làm sex cũng v=)) thực tế xíu đi=))
Tôi Không Phải Là Người Tốt
Bởi ngay từ đầu t đã không thích con tóc đen rồi=))) giờ lộ mặt rồi t hả dạ ghê=))
Tầm ngắm
Tui coi anime ấy=)))Tuổi thơ vcl=)) lúc đó có hiểu mẹ gì đâu=)) mà giờ lớn rồi nên hiểu=)))
Tôi Thăng Cấp Một Mình SS2
Có bộ "tận thế onl" hay nhưng mới 40 mấy chap à

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi