avatar
Sad Boy si tềnh Cấp 5
Ngày đăng ký: 09/01/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Khánh Dư Niên
Thế bà này cũng có ý đồ giết nó mà, như nhau cả thôi, nên cái việc mà bảo đi tố cáo rồi giã nó nghe xàm l lắm.
Khánh Dư Niên
Mấy cái đó chả phải của tq đâu có thể là của Hồng Công, Đài Loan hay bọn nước ngoài thôi, chứ chính phủ Trung nó cấm mà, bên đấy nó làm gắt gao lắm ko như mình đâu, bọn tác giả đi tù suốt, nên chả thẳng nào dám vẽ hay buôn bán, trao đổi đâu.
Khánh Dư Niên
Sao mà có ghi chép được, nhiều khi để ra biết bị khuyết tật chết từ trong trứng ấy chứ, nói là kết hôn cận huyết nhưng thật ra tam thê, tứ thiếp biết bao nhiêu bà vợ, biết bao nhiêu đứa con, ai ko tốt thì loại từ vòng đầu thôi.
Khánh Dư Niên
Rồi bố ông kinh doanh lô đề, sổ số hay sao mà có máu liều :))
Ta Trời Sinh Đã Là Nhân Vật Phản Diện
Thôi thôi ít văn lại mỗi bộ đều có cái hay, cái đặc biệt của nó đem bộ khác vào bắt nó phải như này, như kia để làm mẹ gì, ở nhà ông bà già m hay kêu m phải được như thằng hàng xóm à hay sao lên đây ép khuôn dữ vậy thằng l, mà truyện dở ko coi cút mẹ, chap nào ra cũng bú vội mà mồm thì cứ chê, y như mấy con ruồi ấy biết cức hôi mà vẫn cứ bu vào bú.
Tôi Là Lính Mới
0,1 là còn quá cao với cái tỉ lệ đấy ấy :)) nó gần như là không thể rồi trừ khi bú buff vào may ra.
Làm Lại Cuộc Đời
M ngu còn cùn, ở ngoài đời có thằng nào dựa vào đánh nhau để thăng tiến trong cuộc sống à ? Mà nó dựa vào chỉ số iq của m, chỉ số iq m cao là m đã có bước đệm tốt rồi, thời đại công nghệ 4.0 còn đem tay chân ra mõm à, còn đây là truyện nó dựa vào lượng mana, bọn kia nó cũng chỉ là những người bình thường có tập huấn nhưng lượng mana quá tệ thì ăn kiểu đéo gì.
Nhiệm Vụ Tối Thượng
Trí tuệ nó tăng thì đây đâu phải truyện học đường của Hàn, mà phải đổi tên thành siêu trí tuệ rồi :)))
Làm Lại Cuộc Đời
Thì thế nó mới gọi là thiên tài đấy địt mẹ, một thế giới dựa vào lượng mana để nói lên sức mạnh thì có là người lớn hay con nít gì chả thế, như ngoài đời đầy thằng 3,4 chục tuổi mà chắc đéo gì đã có iq bằng 1 thằng nhóc 3,4 tuổi.
Nhiệm Vụ Tối Thượng
Trí tuệ thì tăng kiểu gì ba ? Còn main nó có đoạt mana mà nó hút chỉ số thì chả tăng
Kỷ Nguyên Kỳ Lạ
con người so với bọn quỷ như rác ấy, kể cả có bọn ngự quỷ theo thì nó vẫn thế thôi, nhưng bọn quỷ mà nó tập kích 1 lần giết sạch con người thì lấy đâu ra thức ăn, như kiểu nuôi gà đẻ trứng, chuaw làm gì đã đớp mất con gà thì lấy đâu ra trứng mà ăn, nếu cái thành này nó bị diệt hết thì người dân ở các thành khác nó lại di cư qua thế, hoặc trốn được thì chạy về, chứ con người sống được mấy chục năm chắc méo gì đã chống được cái gì.
Kỷ Nguyên Kỳ Lạ
Ông tướng quân có muốn đâu, liên hôn chính trị mà, tội ổng đúng rồi.
Kỷ Nguyên Kỳ Lạ
Mấy bộ kiểu này nếu nó nổi thì lên 2d hay 3d mới hiểu hết và thấy hay được, chứ truyện chữ mà.
Cao Võ: Hạ Cánh Đến Một Vạn Năm Sau
chứ không phải là m cay quá rồi, đéo biết nói cc gì à thằng wibu :)) có cái câu ngôn ngữ hạn hẹp nhai hơn con bò, hôm nay ăn mấy cử cức để cho bớt thối rồi, mà cả nhà, dòng họ m có ăn cứt chung cho bớt thối không hay đẻe mỗi mình m ăn :))
Cao Võ: Hạ Cánh Đến Một Vạn Năm Sau
Ý của t ủng hộ của m :))) đọcc hiểu m ngu như chó vậy á, m cũng biết sục c nhiều là dốt hả con lợn wibu rách, m coi ba cái phim rác rồi m chả sục cặc ngày chục cử như con lợn ấy chứ, rồi thể hiện văn xã hội, ăn cứt cho bớt thối ? Thế là m không thối do m ăn cứt nhiều quá à, hay m không ăn cứt nên m thối, cùn còn óc chó, ủng hộ :))
Cao Võ: Hạ Cánh Đến Một Vạn Năm Sau
Mà có tôn sư trọng đạo 1 chữ là thầy, nữa chữ cũng là thầy, nhưng ở đây địt mẹ chắc gì đã được ký tự nào chưa mà mắc con cặc gì phải tôn sư trọng đạo.
Cao Võ: Hạ Cánh Đến Một Vạn Năm Sau
sủa đã ngu như con chó rồi lạc đề qua tôn sư trọng đạo, kính lão đắc thọ à, đúng wibu, nói thét hồi đéo biết m đang nói cái l gì à.
Cao Võ: Hạ Cánh Đến Một Vạn Năm Sau
Thầy là thầy cái l, lúc thằng main nó chưa được train thì có con súc vật nào quan tâm tới à, hay chả khinh bỏ mẹ, lúc nó mạnh thì mắc c gì phải tôn trọng, ngu như bò còn ẳng lắm, wibu thì có thể có thằng khôn nhưng loại m chắc chắn là wibu rách, đáy xã hội lo mà coi anime sục c rồi dạy đời ngoài xã hội, bố chê vãi c.
Cao Võ: Hạ Cánh Đến Một Vạn Năm Sau
Còn ra đường dạy được t thì cũng đéo tới loại lũ wibu rách dạy đâu thằng wibu à, lo mà coi ba cái hetaii đb của m rồi sục c đi chứ biết cái đéo gì bày đặt ra xã hội dạy, đúng lũ đáy xã hôị.
Cao Võ: Hạ Cánh Đến Một Vạn Năm Sau
Thằng thầy sức mạnh nó như thằng đại học à hay cc gì mà main phải sợ, ẳng ngu như bò còn bày đặt đọc hiểu, ngu như loại m ông bà già nuôi tốn cơm, dốt.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi