avatar
👈 👉 Cấp 5
Ngày đăng ký: 07/01/21
Linh thạch: 300

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Ta Có 90 Tỷ Tiền Liếm Cẩu!
Liệt dương
Giáo Sư Gián Điệp
.....
Sự Trở Lại Của Người Chơi Cấp SSS
.
Người Chơi Thiết Thụ
Cấp 5 toàn lgbt hết thế này
Sống Sót Trong Trò Chơi Với Tư Cách Là Một Cuồng Nhân
Mỹ nào 2M vậy tb là 173cm mà=))
Ta Nhận Được Vật Phẩm Thần Thoại
Đã main lại còn chính với phụ=))liệt ngôn vl
Đứa con của quỷ dữ
Lflfkfkdkksksj
Anh Trai Tôi Quá Hiền Lành Làm Tôi Lo Lắng Ghê
..............
Võ Đang Kỳ Hiệp
Là đệ tử mạnh nhất võ đang
Thiên Quỷ Chẳng Sống Nổi Cuộc Đời Bình Thường
Nói vậy thì biết ai chết luôn remo
Thiên Quỷ Chẳng Sống Nổi Cuộc Đời Bình Thường
Đi vào đấy giữ gìn sức khỏe nhé ông anh=))
Sắp Xuất Ngũ Thì Isekai
Lí do không đơn giản thế đâu:)
Sắp Xuất Ngũ Thì Isekai
Có bạn sực mạnh của tộc nó mà
Sắp Xuất Ngũ Thì Isekai
Sau này đẹp bạn
Ta Không Muốn Trùng Sinh Đâu
Khà khà tận hưởng nhé
Ta Không Muốn Trùng Sinh Đâu
Mẹ cái bọn thẩm con, đọc truyện main lấy hết đéo ưng cứ ấu sở ấu siết, thích hay không thích thì cũng đéo thay đổi đc gì, nói ra gây war thấy ghét vcl. đúng cái bọn thẩm con.

Đến giờ còn cãi là không phải chửi thì bố cũng đến ạ,con người chứ có phải súc vật đéo đâu mà tứ chi phát triển còn não thì như hạt nho khô.Càng đọc mày "phản biện" t càng thấy mày vừa ngu vừa thích làm trò hề cho thiên hạ,lần sau vứt cái sĩ diện của bản thân mày đi mà nhận sai để tao còn nhận ra mày là con người chứ đéo phải sv.Mày đéo dám cãi lại nữa vì mày biết mày sai mà vẫn nhờn đúng không?Lớn lên đi,thật đấy xin mày.
Ta Không Muốn Trùng Sinh Đâu
T nói cho m biết cãi cùn là gì này,cãi không ra cãi chửi không ra chửi là cùn cụt rồi.Mồm mày chỉ biết sủa thôi chứ đâu biết cái,nói cho nhục như một con chó đéo biết sai lại tự ái đi cãi non cãi cùn,nói đéo có luận điểm đéo ai tin mà đem cái "phản biện" ra mà biện minh cho sự ngu dốt của mày?Tao chưa từng gặp thằng nào ngu như mày,ngu đến mức không nhận ra mày ngu.
Ta Không Muốn Trùng Sinh Đâu
Genshin Impactđọc đi đọc lại mà suốt ngày tự thẩm, còn lôi cái văn chắc chỉ mỗi mình t làm con mẹ gì? Mẹ cái bọn thẩm con, đọc truyện main lấy hết đéo ưng cứ ấu sở ấu siết, thích hay không thích thì cũng đéo thay đổi đc gì, nói ra gây war thấy ghét vcl. đúng cái bọn thẩm con
T trích lại cái cmt của để m biết m vừa tự vả vào mồm mày rất đau đấy,thế nhé.
Ta Không Muốn Trùng Sinh Đâu
Nếu mày ko bt cãi cùn là gì thì mày đang cãi cùn đấy,còn chối được nữa thì t cũng không biết nói gì h.Chăm sóc bộ não của m thật tốt nhé,để nó teo còn ti tí thế kia thì.
Ta Không Muốn Trùng Sinh Đâu
Vãi lồn bảo cãi cùn lại tự ái.Thế nào là bình luận thường?Bảo là nó thích Thẩm đéo phải bình thường là cc gì,ra ngoài hàng mày đi đặt đồ ăn được giới thiệu món không thích thì mày nói như nào??Chả phải là "tao không thích món này,cho t món kia"à?
Cái cụm "chắc chỉ có t" đến giờ vẫn đéo biết nó thâm ý cái đéo gì Việt Anh ạ.Mày bị overthinking à,hay bị hãm lồn?Có gì nói đấy chứ mắt có đuu đéo đâu mà mày nhìn nó ra kiểu gì thành gây war,nói thật có khi thg genshin còn đang hoang mang đéo biết mình làm gì sai mà bị ăn chửi,cũng do nó gặp phải một thg vừa óc chó vừa hãm lồn như mày thôi.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi