avatar
Lê Nhân Cấp 4
Ngày đăng ký: 04/01/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Cô bạn gái quỷ vương
Cuối cùng cũng có 1 mụn con giai :v
Trọng Sinh Thành Thần Y Thời Tam Quốc
Tới đoạn này đột nhiên thấy nhói trong lòng một cái :/, thời xưa vật tư thiếu thốn , vài căn bệnh vốn dĩ nếu tình trạng đầy đủ rất dễ chữa trị. Nhưng vì hậu cần lạc hậu , vật tư thiếu thốn , cũng ko có kháng sinh để câu thời gian , các đợt dịch đủ sức quét hết nhân mạng của 1 thành trong vài ngày ngắn ngủi!
Trọng Sinh Thành Thần Y Thời Tam Quốc
Thời phong kiến thì 2 mặt hàng đường và muối thuộc loại vật tư chiến lược đó ! Chỉ có nhà giàu có hoặc hiệu buôn có triều đình chống lưng, quý tộc , triều đình mới sở hữu muối và đường, lính lác cấp thấp thậm chí còn ko được sở hữu chúng chứ đừng nói tới dân đen. 1 túi nhỏ vài trăm g đã quy ra vàng rồi đó!
Hồi Ức Trong Ngục Tối
T ko nghĩ là naga cũng mê SM :v
Ngày tôi sinh ra, bách quỷ dạ hành, tuyết thi hộ đạo
Thuần dương thì là trinh nam , tức là chưa đụng gái bao giờ, cũng chưa queytey bao giờ, nguyên dương được tích lũy , hay còn gọi là FA :v. Sau khi đụng gái xong thì thuần dương hết hạn vì tiếp xúc với thuần âm rồi! Môn đồng tử công trong kiếm hiệp muốn luyện phải tự bế từ nhỏ , ko đc tiếp xúc với gái gú để có cơ thể thuần dương thì mới luyện đồng tử công được! Ý nghĩa thuần dương là thế
Ngày tôi sinh ra, bách quỷ dạ hành, tuyết thi hộ đạo
Mới đầu bả nói phải đem chôn cho kĩ đột nhiên quay qua thả xuống giếng là biết có ám rồi! Thắc mắc gì nữa :))
Tôi Livestream Cầu Hôn Nữ Quỷ Vậy Mà Thành Công!?
Biết thế , nhưng kiểu đừng quá lố vd như xuyên qua các TG hoặc phi thăng là đc
Đệ Tử Tu Luyện Còn Ta Thì Lười Biếng
Làm gì mà chỉ có đi tù vì ko đóng thuế !? China kiểm duyệt gắt gao lắm , việc vẽ truyện hen cũng chỉ có thể vẽ xong rồi phổ biến server nước ngoài, việc phổ biến hen thì china vẫn cấm mà !
Đệ Tử Tu Luyện Còn Ta Thì Lười Biếng
Đan điền ở vùng bụng dưới. Nói tục chút thì nó nằm gần gan và bọng đái :v. Nên chắc ko mất trứng đâu!
Tôi Livestream Cầu Hôn Nữ Quỷ Vậy Mà Thành Công!?
Trong lĩnh vực này đc gọi là duyên tiền kiếp , ko có duyên thì sức mấy gặp đc , cũng ko kết duyên được!
Tôi Livestream Cầu Hôn Nữ Quỷ Vậy Mà Thành Công!?
Hy vọng là thuần linh dị ma quỷ và thầy pháp, chứ đừng rẽ ngang tu tiên -_-
Lạn Kha Kỳ Duyên
Trên VTV là quơ đại tổng hợp các loại truyện luôn, chứ bản chất bộ này nhân văn hơn các loại tu tiên tầm thường ấy ! Tính chất văn học nhiều hơn, nội dung cũng nhẹ nhàng chứ ko cổ súy chém giết hay chia phe phái ! Nói về thần đạo là chủ yếu !
Làm Nông Dân Trong Tòa Tháp Thử Thách
Thật ra con rồng nó đâi có khái niệm gì về ngon dở đâu, có nói chi tiết ra cũng như nói cái đầu gối thôi! Nên trước tiên main phải xác định khái niệm món ăn ngon dở bằng món ăn trực tiếp mới được! Còn chuyện giải thích sẽ để sau ! Hơn nữa main cũng né được đồ độc !
Lạn Kha Kỳ Duyên
Chỉ là 1 cái nửa đồ đệ thôi, gã họ kế ko thu nhận đệ tử trừ con bé của ông bán mỳ! Nhưng cũng kiểu nuôi thả cho tự tu hành. Còn thằng này thì nó vai vế giống kiểu ông thiên sư gấp giấy làm lực sĩ phù rồi kế duyên cải tiến thì thành hộ pháp phù thôi. Ổng cũng là nửa cái đồ đệ của kế duyên nhưng phục vụ trong hoang thất và mượn nhờ khí vận của hoàng thất để tu hành !
Tôi Làm Vườn Tại Thế Giới Thợ Săn
Lúc nói chuyện nó cũng có hỏi "thể dược" phải ko mà! T nghĩ mấy cái đc gọi bằng cụm từ sẽ có tiêu chuẩn nhất định, chỉ là có tác dụng phụ hay ko thôi chứ tác dụng với thể năng hẳn sẽ có, nhưng ko chắc được bao nhiêu, chứ đã gọi bằng cụm từ thể dược rồi thì sẽ ko thể coi là độc dược đc ! Trong tình trạng thiếu thuốc thì giờ dù có tác dụng phụ cũng phải chấp nhận miễn nó ko phải độc dược là đc rồi.
Lạn Kha Kỳ Duyên
Có nhưng mơ hồ và ít đc đề cập. Dù sao mấy vụ phân cấp cho main cũng có cái hại. Những bộ phân cấp như vậy thường là đi theo đường phổ biến, mọi thứ đều sẽ phân cấp rõ ràng nhưng nó lại bị vơi bớt đi nhiều phần thanh nhã cũng như sự huyền bí khi nói về nhân thần tiên phật.

Theo t thấy bộ này nó đi theo hướng văn học nhiều hơn là theo hướng đại trà. Mặc dù khó tiếp cận người xem hơn cũng như số tuổi tiếp cận, nhưng đọc rất thoải mái, hiếm thấy sự tiêu cực! Đọc với trạng thái nhàn nhã chứ ko theo đuổi kích thích !
Thợ Rèn Huyền Thoại
Phần này với phần đảo khá nhạt , giống đi duegon thôi. Bắt đầu phần lục địa phía đông , chế cung linh thần cho yura mới bắt đầu kịch tính. Lúc đó gird sẽ lần đầu tiên va chạm với các vị thần và lực lượng của thần cũng như quỷ và các tông đồ! Cũng như trứng rồng đã nở ra.
Bắt Đầu Livestream ở Địa Phủ: Phát sóng trực tiếp ở đây ai dám đến
Có mùi đạt văn tây :v
Đại Sư Huynh Không Có Gì Nổi Bật
Có , "thường thường ko có gì lạ đại sư huynh", tìm theo tên này sẽ ra.
Con Quái Vật Mà Tôi Dạy Dỗ Năm Xưa Đã Hóa Thành Một Thiếu Nữ Xinh Đẹp Và Đến Gặp Tôi.
Sợ cá sấu là rồng non ấy :v chứ ko phải cá sấu thông thường. Dù sao thì mấy tuyến kiểu này thường sẽ có kịch bản như thế.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi