avatar
Nguyễn Thông Cấp 1
Ngày đăng ký: 01/01/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Real Account II
Yuuma không được sinh ra mà được tạo ra (sao chép hay nhân bản gì đó), vậy cậu ấy có được xem là "con người" không hay chỉ là một sản phẩm nhân tạo?
Trò chơi ma sói: Cáo điên
Có hai bộ là Jinrou Game và Jinrou Game 2: The Beast Side trên trang này luôn đó.
Imawa no Kuni no Alice
Mình nghĩ là như thế này: Vụ thảm họa thiên thạch đã tạo ra một số lượng lớn người chơi ở cận tử giới với điểm chung là "nhìn thấy pháo hoa trước khi đến đây". Đã có hai đợt chơi diễn ra. Sau khi đợt đầu kết thúc, một số người chọn ở lại làm cư dân để đấu với những người chơi ở đợt tiếp theo cũng là đợt chơi có arisu tham gia. Những người chọn quay về thế giới thật ở hai đợt chơi đều sẽ TỈNH DẬY CÙNG LÚC VỚI ARISU. Đó là vì thời gian ở cận tử giới hoạt động không theo quy luật thông thường ở thế giới thật. Một điều nữa là khi bạn đã chọn làm cư dân rồi thì nghĩa là bạn không bao giờ có thể quay về thế giới thật được nữa.
Alice in Borderland RETRY
mình nghĩ trò 7 cơ đó đã xác định là chỉ duy nhất sói được sống thôi. Ba người kia đều đồng lòng để main sống nên mới trốn. Đó là lý do nó là trò chơi đáng sợ nhất trong truyện. Mình cũng thắc mắc về trò K cơ không xuất hiện trong truyện và tại sao đại diện của hệ Cơ là Queen chứ không phải King.
Imawa no Kuni no Alice
Mình biết một trò nữa không có trong truyện là trò "Rút khăn trải bàn": Có 5 player tham gia. Mỗi người có một cái bàn đặt một số đồ vật trên đó. Nhiệm vụ là tất cả người chơi phải rút được khăn trải bàn của mình mà không làm rơi đổ thứ gì trên bàn. Chỉ cần một người thất bại thôi là cả nhóm sẽ chết. Không nói rõ độ khó nhưng mình đoán là hệ Cơ vì trò này đánh vào tâm lý sợ chết của người chơi.
Alice in Borderland RETRY
Sau khi nhìn hình bên bản raw mình đoán cách phá đảo thế này: Cả 6 người chơi cùng gán thẻ DEATH cho cái xác, sau đó gán thẻ LIFE cho nhau theo kiểu vòng tròn. Buồng cứu sinh thì chỉ cần 1 người có thẻ LIFE mở khóa thôi, sau khi mở khóa thì ai có thẻ LIFE cũng vào được. Mỗi buồng có thể chứa tối đa 3 người nên tất cả người chơi đều có thể sống sót. Còn phòng cuối cùng thì sẽ có 2 buồng chứ không phải 1.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi