avatar
Mệnh Định Cấp 5
Ngày đăng ký: 01/01/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Toàn Cầu Băng Phong: Ta Chế Tạo Phòng An Toàn Tại Tận Thế
Thằng main này có cả 1 không gian vật tư đủ sống thoải mái 180 kiếp, có cần phải quan tâm sống sót đâu mà hô khẩu hiệu "sống sót ưu tiên hàng đầu" gì ở đây? Mục đích của thằng này chỉ có trả thù và tìm sướng, ko phải sống sót. Ngược lại thực ra những việc nó làm nếu nó ko phải main thì tương đương với tìm chết. Vì là main nên mới sống đc.
Cao Võ: Hạ Cánh Đến Một Vạn Năm Sau
Truyện này đã ra chậm lại còn câu chương. Bực !
Ta Ở Tu Tiên Giới Chỉ Làm Giờ Hành Chính
Mấy cái đó ko quan trọng, quan trọng là việc cảnh báo chỉ cần tiện tay 1 cái là làm đc nó cũng ko chịu làm, đợi hậu quả lớn rồi mới ra tay xử lý. 

Nếu làm vậy là có tính toán để lập công lớn còn có lí, đằng này chỉ vì lười, quá ko chấp nhận nổi. Ngại lộ diện thì đeo cái mặt nạ vào rồi báo ko đc sao. Thực ra cái thao tác nuôi cho lớn rồi thịt này rất thường thấy, nhưng xuất phát từ sắp xếp của tác giả mà ko phải tính toán của bản thân nv thì thấy tình tiết nó giả quá.
Ta Có Một Sơn Trại
Vân Đào bệnh gì đó sắp chết rồi, ko tỏ tình sẽ chết mới nói cơ thể ko đợi đc.
Cao Võ: Hạ Cánh Đến Một Vạn Năm Sau
Truyện hay nhưng ra quá chậm!
Ta Có Một Sơn Trại
Lỗi dịch. Lương châu là địa bàn của Thôi Tướng, ko phải địa bàn của Lý Nhạc Thiên (anh trai Lý Uyển Nhi). Trình Đại Lôi đã đoạt hết các thành Lương Châu, lại cho quân tiễu trừ hết các thế lực tạp nhạp như sơn tặc thuỷ tặc, phái người mở rộng khai hoang, hoàn toàn là Lương Châu chi chủ rồi. 

Truyện này từ đầu đến giờ có rất nhiều lỗi dịch, lỗi mấy đoạn vớ vẩn thì thôi, lỗi cái này thì quá lớn!
Ta Có Một Sơn Trại
Chắc chắn là lỗi dịch. Lương châu là thế lực của Thôi Tướng, bị Trình Đại Lôi đoạt rồi còn đâu, liên quan gì đến Lý Nhạc Thiên .
Luân Bàn Thế Giới
Truyện hay mà ra chậm quá!
Võ Luyện Đỉnh Phong
- "Lão thân" là đàn bà cao tuổi tự xưng. 
- "Lão nạp" là nhà sư già xưng
- Đàn ông nhiều tuổi thường xưng "lão phu", "lão hủ"
Ta Ở Tu Tiên Giới Chỉ Làm Giờ Hành Chính
"Càng mạnh càng phải trừ khử", cái đó chỉ đúng trong 1 thế giới rất nhỏ, cạnh tranh cao, vd trong gia tộc, hay 1 thế giới chỉ có hai ba cái thế lực làm trùm, ko còn việc gì khác ngoài nhìn chăm chăm mấy thằng đối thủ. 

 Trong 1 cái thế giới đủ thật, tức là đủ rộng và phức tạp, ko ai, ko thế lực nào muốn làm chim đầu đàn đắc tội kẻ mạnh. Ai biết đấy có phải cạm bẫy, ai biết có thế lực nào núp trong tối. Coi như ko có âm mưu, thì phải trả giá bao nhiêu để loại trừ 1 cái "uy hiếp" trong hàng chục hàng trăm hàng ngàn cái? 

Phải biết diệt môn thì dễ, diệt cao thủ đẳng cấp diệt môn thì khó gấp vạn. Vì hắn 1 ng lui tới tự do, ko cần mất thời gian triệu tập tập trung lực lượng. 1 khi ko giết đc hắn, thì bằng tự vác họa diệt môn về nhà, biến uy hiếp hư ảo thành uy hiếp sát đít chân thực.

Tại sao các cường giả có thể sừng sững 1 phương ko bị diệt, vì thực lực của họ đủ. Đấy mới là thường lý. 

 

Không quan tâm đồng nghiệp nó có nhiều mức độ. Không quan tâm sống chết của đồng nghiệp đã khác. Không quan tâm sống chết cả tông môn mấy ngàn người lại khác nữa. Không quan tâm đến mức độ hết giờ làm, ko muốn tiện miệng nhắc nhở 1 câu mặc kệ chung cư nhà mình cháy dẫn đến chết vô số người nó lại là mức khác nữa.  Đó là nhân phẩm rác rưởi, vô nhân tính! 

Hắn có thể tự làm chủ có thể không, tùy tâm.  Nếu muốn làm chủ thì thế giới tu tiên cũng khác thế giới hiện đại. Đã bớt đi vô số phiền phức về quản lý. Nhu cầu của hắn lại đơn giản, ko cần khai tông lập phái gì, có thể gặp vấn đề gì chứ?? Nuôi 1-2 ng hầu, chế 1-2 cái khôi lỗi là đc.  Khôi lỗi đập rồi thì thôi. 1 lần vào kho tông môn lấy đồ sánh bằng tiền lương trăm năm làm thuê. Người hầu ko đến nỗi quét dọn nhà cửa, đặt cái khách sạn, ra chợ mua rau cũng đắc tội đại năng chứ?
Ta Ở Tu Tiên Giới Chỉ Làm Giờ Hành Chính
Mịa Biết tin ma tu sắp sửa tập kích ko báo. Biết có kẻ gian sắp đặt trận pháp áp chế cả "công ty" cũng ko báo. Chỉ vì sợ nhiều việc khiến có đống đồng môn đồng nghiệp phải chết, để tình hình phát triển đến mức suýt diệt môn. Còn ko biết xấu hổ nói mình là cái ốc vít ko thay đổi đc tình thế, thay đổi đc chỉ có các "ông chủ".   

Muốn lười thì từ đầu đừng gia nhập tông môn. Có thực lực như vậy muốn gì mà chẳng đc, có quá nhiều cách sống lười biếng"

- Chả làm gì cả, thiếu cái gì thì vào nhà kho tông môn thế lực nào đó lấy. Lui tới tự do Ko cần áp chế thực lực. Sợ phiền thì trộm, ẩn đi khí tức làm thêm cái mặt nạ là đc. Ko thích trộm thì cướp. Cướp xong thì ẩn đi. Đủ mạnh ai dám truy bắt ngươi. 

- Tự làm ông chủ, kiếm vài thuộc hạ tương đối cường đại chạy việc vặt (người, yêu, thú, quỷ, linh, đạo lữ, khôi lỗi.. loại nào cũng đc). Quản lý cái gì cũng ko cần, đây là thế giới tu tiên, ko phải cty hiện đại. 1 cái chú thuật hay huyết khế gì đó là xong. Trả công thì cũng chỉ cần vài thứ như vết kiếm khắc sẵn, tiện tại làm vài việc nhỏ gì đó, chủ động thích thì làm ko thì nghỉ, còn chả nhàn hơn ngày 8 tiếng. 

- Ko nữa thì chủ động lộ ra sự cường đại. Lúc xuất hiện yêu cầu vài thứ tài nguyên nho nhỏ tự động sẽ có chủ các thế lực vừa và nhỏ chạy tới dâng lên lấy lòng. Có thể lấy xong rồi lặn, ngươi cường đại như vậy ai dám đắc tội ngươi. Hứng thú lên thì để lại vài vết kiếm cho ngta ngộ đạo, cả tông môn liền cảm ân đái đức. 

Vẫn câu nói cũ, ng cường đại như vậy, thiếu gì cách sống lười, ko hơn làm nhân viên hạng bét sao? Rõ là kiếm cớ, tự làm mọi chuyện khó khăn lên.
Toàn Cầu Băng Phong: Ta Chế Tạo Phòng An Toàn Tại Tận Thế
Ko phải vì sinh tồn dẹp bỏ nhân tính, mà là ngay từ đầu nó làm éo gì có nhân tính. Sinh tồn của nó từ đầu đã đc đảm bảo 1000% rồi, chưa từng bị đe doạ. Mọi thứ nó làm chỉ để thoả mãn bản tính thích tìm khoái cảm trên sư đau khổ ghen tức chết chóc của những kẻ khác thôi.
Toàn Cầu Băng Phong: Ta Chế Tạo Phòng An Toàn Tại Tận Thế
Ko phải vì nó ác mà nó sống thảnh thơi. Nó thảnh thơi vì nó là main, vì nó đại diện cho sở thích trong lòng tác giả, nên đc trọng sinh, đc bật hack. Chứ ng khác mà vừa ngu vừa ác như thằng này thì có 999999 cái mạng cũng chết sạch rồi.
Toàn Cầu Băng Phong: Ta Chế Tạo Phòng An Toàn Tại Tận Thế
Nó thiếu gì cách sống.

1, đóng cửa ở nhà ăn ngủ 3 tháng, ko khoe của ko giao du liên hệ với ai. Ngta sẽ nghĩ nó chết đói rồi. 3 tháng sau mở của ra người xung quanh tự chết sạch vì đói rét. 

2, Có xe, có đồ, có vũ khí, có cả không gian kho, muốn đi chỗ mẹ nào chả ai cản đc. Cần phải ở lại giết người xúi giục đầu độc... cho vui à? 

3, Thời đại đói khổ vật tư khan hiếm, có vật tư có vũ khí ng chính là vua, cho ng khác hi vọng là ko thiếu ng liều mạng đi theo. Đối xử tốt với ng khác 1 chút, ân uy đều đủ thì chết à. 

Đơn giản là thằng này ko thích sống 1 mình, cũng ko thích dẫn dắt mọi người sống tốt, mà thích chơi người khác, thích hành hạ ngược đãi trả thù. Tính cách vặn vẹo, đặc biệt thích sướng trên nỗi khổ của người khác, thậm chí chỉ thấy sướng khi khiến người khác đau khổ chết chóc.  

Chàng Rể Mạnh Nhất Lịch Sử
M.oá nó truyện nhiều não mà mấy đoạn bàn bạc dịch như sh. it thế này.
Chàng Rể Mạnh Nhất Lịch Sử
Ngươi hơi hiểu nhầm về các loại tiêu chuẩn đấy. Trình bày cho dễ coi là tiêu chuẩn thông thường, còn nội dung thì xa 10 vạn tám ngàn dặm mới đến đc tiêu chuẩn lấy tiền. Ta ko đọc kĩ nổi, cũng vì hơi ngửi thấy mùi tiết lộ trc tình tiết truyện.  Nếu nội dung đó thật sự là tiết lộ tình tiết thì đòi bồi tiền cũng ko quá đáng. Ko ai muốn biết trc tình tiết của truyện cả, sẽ bóp chết hết bất ngờ hồi hộp với phán đoán.
Chàng Rể Mạnh Nhất Lịch Sử
Con gái Trương Xung có đc địa vị thế nào, phải xem hắn hỗ trợ đc bao nhiêu rồi.  Từ tổng thể mà xem, 1 khi Kim thị đã chiếm đc  đảo Lôi Châu, sự hỗ trợ của Trương Xung thuộc loại trên gấm thêm hoa, có cũng đc mà ko có cũng xong.  Vậy mấu chốt là trc khi Kim thị chiếm đc đảo Lôi Châu, Trương Xung đóng góp bao nhiêu..  Nhưng dù sao đóng góp của hắn cũng rất khó đến được mức độ Kim thị ko thể ko có, phải trả bất cứ giá nào. Xem ra tiểu hồ ly khó tránh khỏi địa vị làm thiếp/ người tình của Thẩm Lãng rồi..  Chí ít cũng có thể đặt nền móng tốt cho quan hệ của 2 ng. Ko đến mức như Romeo/Juliet, 2 ng đứng 2 chiến tuyến. 

P/s: Thực ra con gái Trương Xung cũng có thể cưới Kim Mộc Thông để liên kết 2 nhà. Nhưng cá là cô nàng sống chết ko chịu :))
Chàng Rể Mạnh Nhất Lịch Sử
Các ngươi chẳng hiểu cái gì cả!  Cái Trương Xung muốn là lên chức! Lên chức cần công tích & tiền bạc.

- Công tích có thể thông qua chèn ép bá tước Kim thị, nhưng ko nhất định phải như thế! Góp mặt vào công trạng đoạt đảo Lôi Châu, mở rộng lãnh thổ cho quốc quân cũng là đại công. Dẹp sạch hải tặc cũng là đại công. Chèn ép quý tốc cũ khác không nhất định là Kim thị cũng là công tích. 

- Tiền bạc có thể thông qua kết hôn để đạt đc, cũng có thể thông qua hỗ trợ bảo hộ Kim thị kinh doanh giành lấy 1 phần tiền lãi. 

Có công trạng có tiền bạc có quan hệ là có thể thăng chức! Hắn cũng chả có thâm cừu đại hận gia phá nhân vong gì. Cần gì cứ nhất định phải đối đầu với bá tước Kim thị?? 

Vấn đề là, kế hoạch của Thẩm Lãng có quá nhiều cái người thường ko thể tưởng tượng đc,  vd biến đảo Vọng Nhai thành bảo địa giàu có. Vd vất đảo Kim Sơn khó lắm mới chiếm đc ko thèm. Vd giết con trai của trùm hải tặc, tăng thêm 1 kẻ thù nguy hiểm...  Trương Xung có đoán đc ko?  Đoán đc/ thăm dò bao nhiêu phần trong đó??   Hoặc là nói Thẩm Lãng có ý định hợp tác với Trương Xung ko?   Kim thị có cần sự bảo hộ hỗ trợ của Trương Xung ko??

Nhất định là cần! Kim thị có quan hệ quá xấu với triều đình, cần 1 người ở giữa có địa vụ đủ cao, quan hệ đủ mạnh làm trung gian hoà giải. Trương Xung vừa hay thích hợp. Vấn đề tiếp theo là: làm sao tin tưởng đc nhau? Vừa hôm qua là kẻ thù, hôm nay lại hợp tác ??

Tới rồi, làm sao tin tưởng, còn cách nào tốt hơn là liên hôn? Chỉ là Kim Mộc Lan chắc chắn ko đồng ý :))
Cường Giả Đến Từ Trại Tâm Thần
Nói lắm qua, 2 chương ko giải quyết đc cái gì
Ta Không Muốn Trùng Sinh Đâu
Do xe của Hán Thăng quá dỏm nên có nhấn ga mạnh cũng không tăng tốc nổi, chứ không phải xe nào nhấn ga cũng không khác nhau.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi