avatar
Lê Kim Cấp 4
Ngày đăng ký: 12/02/18
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Ác Ma Thì Thầm
Anh tóc dài kia mà giúp thg nam phụ thì nam chính nghỉ chơi cho r . Mê trai mà k coi trọng amh em thì nên bỏ .
Ác Ma Thì Thầm
Tha thứ cái q. Nếu mà thương Tái Tái quá sao k theo nó đi cha , ở đây tào lao tào laoemo
Ác Ma Thì Thầm
Mấy logic trả thù  đổ lỗi truyện này thú vị vl . Nữ chính nhường cơ hội cho bạn đi nước ngoài thay mình , bạn chết thì thôi mắc đ gì đổ lỗi nữ chính , làm như bả gài bom trên máy bay k bằng . Con Tái Tái gì đó chết do nam chính kết hôn , lỡ k lấy nữ chính thì bắt nam chính thủ tiết sống cô độc một mình hả gì :)) r mắc gì đổ lỗi cho nam chính. Hay phải đi chết theo 2 ng kia r mới vừa lòng hả dạ mấy ng .emo
Ác Ma Thì Thầm
Truyện viết gì đ logic gì cả. Coi đọc giả não tàn hết à. Nữ chính k yêu nam chính nên lần đầu do hít phải hương nên quan hệ vs nam chính thì k nói , r lần sau tự chủ động uống say để ngủ vs nam chính luôn . Là sao má , má có yêu k nam chính ? Nếu yêu mắc gì bảo vệ ng yêu cũ ? R còn pha hôn sâu vs ng khác giới nữa , chồng đ tới kịp là hôn luôn em chồng r emo
Ta Ở Dị Giới Nuôi Dưỡng Nam Thần: Thần Y Cửu Tiểu Thư
Hết thằng điên tên j đó vô văng tục xàm nhảm r thì tới thg đức vcl ( tới tên m t chả thèm viết hoa) vô xàm spam cmt khắp nơi. Não dùng để nghĩ chứ k trưng bày cho có. Cmt spam xàm v ngta chỉ thấy m vô học thôi , tên m thiếu 1 chữ đó là đức xàm vcl nha.
Bỗng Một Ngày Trở Thành Con Gái Nhà Vua
Đổi nét vẽ nhìn xấu hơn mà tên nhân vật cũng quê công chúa Cẩn ???? Đọc tuột mood vl
Vương Gia ! Ngươi Thật Bỉ Ổi !
BV mà nam chính thì truyện này là truyện rác. Ai đời lại cổ vũ nữ chính bỏ chồng theo trai , tiểu tam lên ngôi. Cứ thích cứ yêu là giật bất chấp à.
Vương Gia ! Ngươi Thật Bỉ Ổi !
Kendy . Ừ thì bảo vệ . Bảo vệ được chứ nhưng tính cách BV ngang tàn , hay giết ng , vs lại ngoài VT là BV không giết ra thì ai thoát khỏi khi BV khùng lên. Mốt sau này người trong thiên hạ đụng đến nhẹ hay nam nhân nào mà nói chuyện vs VT chắc cũng chết dưới tay BV luôn quá. LH cũng bảo vệ VT nhưng tùy trường hợp . K nhờ cứu VT thì LH đâu có bị bệnh , LH hy sinh rất nhiều cho VT. Còn BV biết ngta đã có gia đình mà cứ chen vào thì các gì mấy con tiểu tam bị chửi ngày nay mà mấy bạn lại ủng hộ cho tiểu tam à. Xúi VT bỏ chồng theo trai ???
Vương Gia ! Ngươi Thật Bỉ Ổi !
Mà qua bên Bắc Đường gặp con kia chắc VT sống yên với nó. Không chừng nó hại còn thảm hơn. BV lo giải quyết cho xong việc nhà của mình đi nhé , sống vs ng tàn bạo như BV mà nhiều bạn cổ vũ thế.
Vương Gia ! Ngươi Thật Bỉ Ổi !
Nghĩ sao VT có chồng rồi mà cứ kêu BV tiến lên. Đang cổ vũ cho tiểu tam à . R nếu là BV thì đã giết thái hậu và con kia rồi, đúng rồi BV là ng vô tình , có xem trọng mạng sống đâu , hễ đụng đâu là giết đó. Cho dù có giết được bà thái hậu vs con Ninh An r cả đời sẽ bị thiên hạ phỉ nhổ vì tội giết mẹ , r cha của con Ninh An sẽ để yên à , r VT sẽ bị cả thiên hạ chửi chứ k riêng gì mỗi LH.Làm vua mà k nghĩ cho dân ai còn phục nên LH cũng tiến thoái lưỡng nan chứ đâu phải như ai kia muốn chém muốn giết thì cứ muốn là làm. Mất con mà ai chẳng đau lòng , chẳng muốn báo thù .
Vương Gia ! Ngươi Thật Bỉ Ổi !
Vs chồng bả.
Vương Gia ! Ngươi Thật Bỉ Ổi !
M nói đúng ghê. Hợp ý t
Vương Gia ! Ngươi Thật Bỉ Ổi !
Kết mà thiệt v thì t bỏ truyện từ đây.
Vương Gia ! Ngươi Thật Bỉ Ổi !
Rõ ràng biết Vô Tâm đã có chồng r còn kiên quyết theo đuổi , bám lấy . BV khác gì con giáp 13 thời nay
Chỉ Nhiễm Thành Hôn
Con của n9 và nữ9 nha. Tại ban đầu nữ chính hiến trứng đso
Tiểu Hoàng Thư Và Tiểu Hoàng Thúc
Không thích n9 không yêu thương động vật. Thật tàn nhẫn
Đát kỷ bất thị họa hồ ly
Xưng cô là bình thg nha bạn. Đọc truyện lời nguyền lâu lan bạo quân hung ác sủng ái ta cũng vậy
Mặt nạ mê hoặc
Nam chính có lẽ yêu nữ chính rồi nghe nữ chính nói không nên giận 🤔🤔🤔
Vương Gia ! Ngươi Thật Bỉ Ổi !
Nam chính chắc là Bắc Vọng rồi vì ảnh bìa truyện có hình của ổng..🤔🤔
Vương Gia ! Ngươi Thật Bỉ Ổi !
Có ai cảm thấy nữ chính giống đồng nhân tệ không ? Người gặp người yêu

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi