avatar
Tác Giả Online Cấp 5
Ngày đăng ký: 23/12/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Solo Leveling SS3
Phần này chỉ là ngoại truyện (side story) thôi season 3 cái đéc cố tình ghi sai. Kiểu gì bộ này cũng vắt sữa tiếp vì đã giới thiệu nhân vật thằng con nối nghiệp Cha làm game thủ leo tháp tăng cấp kiểu gì cũng như bộ The Gamer khi bố nó là làm to (Vua) thằng con làm thế tử kế nghiệp :)))
Ta Có Phòng Riêng Thời Tận Thế
Drop 2 năm ra được 2-3 chap xong ngưng có nhóm nào nhận dịch hay không nhỉ?
Mạt thế quật khởi
Bộ này từ chap 1-150 tiềm năng, sau chap 150 trở lên bắt đầu xàm bò, combat ko lo combat cứ múa võ mồm từ main tới quái nhân vật phụ múa võ mồm suốt xem cứ lướt, copy ý tưởng của mấy bộ siêu phẩm rồi cứ cảm giác tác bộ này còn non.
After School War Activities
Bộ này có hẳn Live-action do Netflix đầu tư hay lắm tên Học kỳ sinh tử
Yêu Thần Ký
Bộ VGTT đọc chán bỏ xù vì đuối cốt truyện - art xấu xí, bộ Yêu Thần Ký này Studio vẽ càng đẹp về sau thêm mấy quả meme huyền thoại trong art lẫn cốt truyện được tác đầu tư hơn bộ kia thì hay hơn là cái chắc được bên Trung đánh giá cao, gần 10 năm rồi lẹ thật chắc chuẩn bị end ở chap 900-1000 là vừa.
Yêu Thần Ký
Tích chap cả năm vào đọc lại chap 1 vẫn hay như ngày nào
Đại Vương Tha Mạng
Bộ này 50 chap đầu đọc nhạt nhẽo quá, chắc ta quen xem những siêu phẩm tu tiên - huyền huyễn khoa huyễn dark dark quen rồi, xem thử bộ này thấy tấu hài học đường kiểu dành cho lứa tuổi teen học sinh. Cảm giác tác của bộ này còn non và biên tập truyện chưa chắc tay y như những phim hài nhảm của Việt Nam, view cao như vậy chắc vì tính hài hước của truyện ta xem chưa đủ đô.
Vừa Chơi Đã Có Tài Khoản Vương Giả
Qua app xem như ủng hộ tean dịch không bị cắt chap chịu khó skip 10s q.cáo là được.
Toàn Cầu Ngự Quỷ: Trong Cơ Thể Ta Có Hàng Trăm Triệu Con Quỷ
Rác Mì ăn liền...
Cướp Đoạt Vô Số Thiên Phú, Ta Trở Thành Thần Ở Thời Đại Toàn Dân Chuyển Chức
Chào mừng tới Solo... Tung Của
Ngày tận thế: Ta nhận được tỷ lệ rớt đồ gấp 100 Lần
Bộ này nhái lại rác
Tử giới, thức tỉnh tài năng hạng SSS
Mấy ngáo đọc lướt nửa mùa bảo end cái beep. Mới kết mùa 1 còn trận chiến Vạn Giới chưa diễn ra.
Các Nữ Đồ Đệ Của Ta Đều Là Chư Thiên Đại Lão Tương Lai
Các hạ nói đúng, tại hạ chỉ hợp với thể loại main ăn hành luyện cấp sắp mặt bò lên từ đấy xã hội không quen lắm với thể loại con ông cháu cha bố làm to nhà mặt phố "main làm bố đời". Chắc do tuổi già qua rồi cái thời mơ mộng độc tôn thiên hạ/vị diện mình "tao" chấp hết :))). Thanks đã đóng góp ý kiến.
Phàm Nhân Tu Tiên
Buộc phải vậy thôi, lên phim dài dòng lê thê vì có 20p trừ hết 5-6p quảng cáo trung bình tập 14-15p thôi
Các Nữ Đồ Đệ Của Ta Đều Là Chư Thiên Đại Lão Tương Lai
Truyện được cái art nuột, buff lố quá phá hết cả truyện, tình tiết lập đi lập lại nhiều lần xem phát ngán, kiểu chủ tịch và cái kết hầu như ai cũng biết thể loại này gần với não tàn... Thà coi bộ hắc bào Nham Sâm còn gây hài tình tiết xàm xí đú nhưng chấp nhận được.
Thập Đại Đế Hoàng Đều Là Đệ Tử Của Ta
Bộ này main hack quá thành ra chán, lúc đầu còn tu luyện build team kéo nhau đi combat, về sau cứ phan nhau vượt cấp như cơm bữa nhân vật phụ toàn não tàn, nhân vật bộ này "liệt dương công tử"...
Thập Đại Đế Hoàng Đều Là Đệ Tử Của Ta
Bùmmmmmmmm
Từ Hôm Nay Bắt Đầu Làm Thành Chủ
Về mặt lý luận binh pháp của bạn nêu ra rất hợp lý, tuy nhiên tác giả viết truyện thì não không am hiểu hay có kiến thức đủ sâu về quân sự nhất là về mặt bày trận bình pháp, nếu so tổng thể bộ này với bộ "Thả vụ nữ đó ra" thì về mặt logic phát triển thì bộ này còn thua xa!
Thôn Phệ Thời Không
Phim cùng tên với bộ truyện, phim làm tình tiết gọn xúc tích hơn hay hơn vẫn tôn trọng nguyên tác, nên sẽ hơi khác với Manhua chút, xem từ tập 1 để nắm rõ cốt truyện siêu phẩm về đồ hoạ lẫn cốt truyện sẽ không làm bạn thất vọng.
Thôn Phệ Thời Không
Xem phim còn lẹ hơn, La Phong chuẩn bị ra Vũ Trụ luyện tới cấp Hằng Tinh rồi bộ giáp bao đẹp !

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi