avatar
Nguyễn Khánh Cấp 4
Ngày đăng ký: 20/12/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Đảo Hải Tặc
trái khuyển khuyển mẫu cửu vĩ hồ, ban cho người sử dụng năng lực biến thành bất kỳ người nào đó mà đã nhìn thấy trực tiếp, tức là không cần chạm vào người như Bon Clay. May be còn sử dụng được một phần nhỏ năng lực (nếu thức tỉnh rồi chăng)
Hào Môn Thiên Giới Tiền Thê
Vì cưỡng gian là một kế hoạch á. Cả Cố Bắc Thần cũng bị hại, Giản Mạt thì cũng bị chính anh trai ruột lừa. Thời điểm này bố Giản Mạt phá sản rồi chết, mẹ bệnh nặng, thế nên nói chung là cần tiền, bảo vệ trinh tiết, thêm bên kia cũng không cố ý nên chấp nhận hợp đồng
Đưa mami về nhà
tuần thai tính từ ngày cuối chu kì bla bla, lúc nãy viết sai, search gg nhé. Nói chung là ngày quan hệ có thể ngắn hơn tuần thai từ 1-2 tuần
Đưa mami về nhà
tuần thai tính từ ngày rụng trứng chứ không tính từ ngày quan hệ nhé, vậy nên việc tuần thai lớn hơn ngày quan hệ từ 1-2 tuần là bình thường.
Đưa mami về nhà
chưa gì thấy na9 ngu như bò rồi, 4 năm 2 lần bị chuốc ngủ, dù là với n9 thì na9 vẫn ngu
Tôi Thăng Cấp Một Mình SS2
Nên tôi thấy hơi vô lý ý, kiểu đáng lẽ ra 5 mảnh vỡ ánh sáng sẽ là 5 thợ săn quốc gia. Mấy chap sau có ông ở Brazil bị giết, ổng cũng là 1 thợ săn quốc gia thì phải. Vậy nên sẽ hơi vô lý khi mà Chủ tịch sẽ nắm trong tay 1 mảnh vỡ ánh sáng.
Tôi Thăng Cấp Một Mình SS2
Nhưng đúng là vẫn mất cân bằng quá, 3 đánh 1, thậm chí ngay cả lúc hoàng đế bóng tối chưa thức tỉnh thì main vẫn kịp giết được hoàng đế côn trung, 3 đánh 1 đấy. Này là các hoàng đế bị neft 1 cách thảm thương. Sinh ra trong bóng tối để đấu với ánh sáng bao nhiêu năm không chết, tự dưng cái buồn buồn cái chết :))
Tôi Thăng Cấp Một Mình SS2
Có 9 hoàng đế và đã có 8 đã xuất hiện: Gồm bóng tối - main, Baran đã bị tiêu diệt, 2 ông từ chối chống lại main, 3 đứa đi tìm chết, à, hoàng đế tuyệt vọng - long đế nữa, vẫn thiếu 1, sót ai không nhỉ. Với cả cái level hình như hôm nọ đánh máy nhầm, tăng 12 level thôi chứ ko phải 22 thì phải
Tôi Thăng Cấp Một Mình SS2
tổng là 5 người, christopher bị úp là -1, thomas là 2, liu zhigang là 3. 2 người còn lại thì không chắc vì theo lý thuyết thì nhưng người nhận được mảnh vỡ ánh sáng là người đã tham gia trận với Kamish và cướp đoạt mảnh vỡ ánh sáng từ đó, vậy nên sẽ khá kỳ cục nếu nói đó là ông chủ tịch ở Hàn với bố main. Đang đọc lại nên cũng chưa nhớ ra lý do tại sao mấy thống lĩnh lại úp sọt ông chủ tịch). Tóm lại là có 5 người.
Tôi Thăng Cấp Một Mình SS2
Đi sang Mỹ chơi một mình xong đến khi 1 ông anh chuyên đi ăn cướp ngỏm thì làm cái bài tình thân mến thân không thể chia lìa :))))
Tôi Thăng Cấp Một Mình SS2
đúng là muỗi đốt inox, nhưng mà là chiều ngược lại :))))emo
Tôi Thăng Cấp Một Mình SS2
Nhưng chúng nó nói đúng mà, suy nghĩ logic là thấy bình thường, hầm ngục này theo số liệu là cấp C, việc hầm ngục kép thì mới chỉ xuất hiện duy nhất 1 lần, còn bị bít thông tin nx nên bọn nó làm sao biết. Cứ thử đang ăn ngon xong có một đứa nào đó đi vào bảo, không ăn được đâu bánh có độc :))) ai mà tin luôn được.
Tôi Thăng Cấp Một Mình SS2
Này là manhwa chứ, truyện của Hàn auto khịa Nhật, 99% có gì là Nhật sẽ lên thớt đầu. Manhua của Trung thì khịa Nhật với Anh, :))))) Tính ra là ăn ở sao mà 2 bên đều ghét.
Toàn Chức Pháp Sư
:)) Mạc Phàm là xếp chót đội Quốc Phủ nha, đội chính thức, bị mấy đứa con ông cháu cha kia ban đầu kỳ thị vì ko biết gốc rễ nào mà lại cài cắm vào :)))) đoc truyện bỏ xót chương à, mặc dù tôi drop truyện này lâu lắm rồi
Imawa no Kuni no Alice
Hình như tại vì xem phim rồi nên mình mang máng được kết, kiểu gì cái xe bus cũng là đích.
Bạn Học Tôi Là Lính Đánh Thuê
Con bé em gái main, có đủ tiêu chí làm một đứa bạch liên hoa đủ tiêu chuẩn. Chỉ cần có cơ hội là khóc, xin lỗi và cầu xin. À thì cũng chẳng dám nói tính này là xấu, nhưng tốt thì không, bị bắt nạt bao năm mà vẫn cầu xin cho đứa kia. Hậu quả để lại là rắc rối sau này :)))
Gantz
Vậy nên dù đã đọc đến arc cuối rồi nhưng tôi vẫn phải drop nó
Đỉnh Cấp Khí Vận, Lặng Lẽ Tu Luyện Ngàn Năm
đạo hữu cứ hiểu đơn giản nó như pháp tắc và linh khí thiên địa vậy. Những truyện nhiều linh căn là rác thì do thiên địa pháp tắc thiếu hụt, linh khí các loại bị pha trộn hỗn tạp vào nhau, đã vậy còn ít, vậy nên muốn rút một sợi hoả linh khí từ một mớ bùi nhùi nhanh hơn nhiều so với rút 5,6,7 sợi các loại từ một mớ. Còn ở thế giới này linh khí được tách lẻ ra, nên cứ thế mà húp thôi.
Võ Luyện Đỉnh Phong
ủa, thằng này nó dập nhiều con lắm à bro, nghe tự dưng cụt hứng ngang.
Toàn Chức Pháp Sư
ơ nhưng qua cái logic truyện thì tác giả non tay thật mà, viết truyện nhiều chi tiết phi logic vãi chương. Ví dụ người đông như kiến nhưng đến lúc cần thì bốc hơi sạch. mà lười viết tiếp quá, nhưng đảm bảo mạch logic của tác giả có vấn đề, nói chung là đọc giải trí

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi