avatar
Ầy Gu Cấp 5
Ngày đăng ký: 18/12/20
Linh thạch: 100

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Tôi Đã Chuyển Sinh Thành Slime
.
Gofun Go no Sekai
Nói chung là happy ending, hiểu đc nội dung thì thấy khá cảm động á 😆😆
PUBG - Cuộc chiến sinh tồn - 100
Tự nhiên nghĩ ra tình huống ông natsu kim kia là người đứng sau tất cả để trả thù cho con gái =)))
Hệ Thống Cứu Hộ
Main có buff bẩn nhưng mà dùng buff bẩn cứu người vẫn đỡ hơn là buff bẩn để làm vì bản thân như nhiều truyện hồi quy khác =)))))
Hôn Nhân Hoàn Hảo
Thật ấy, nhiều nét giống nhau ấy nhờ
Hôn Nhân Hoàn Hảo
Sao thấy lời trong truyện cứ bị khó hiểu vs rắc rối. Như bị rút đi x2 ấy
Đầu bếp trứ danh
Với lại mỗi loại truyện sẽ phục vụ 1 tệp độc giả khác nhau, bạn thấy nó ko phù hợp ko đồng nghĩa người khác cũng thấy thế. Nên bạn ko thích thì lướt qua, ko đọc nữa, bỏ theo dõi truyện,...vv. Chứ cần gì phải nói như đấm vào mồm những người thấy truyện hay bằng câu "truyện nấu ăn mà giờ toàn đạo lí, nhạt vcl ra" đâu?!
Với cả ko biết bạn hiểu biết đến đâu mà lại nói truyện là đạo lí? Hay là vì bạn ko hiểu rõ vấn đề, rõ tình huống và bài học từ những mẩy truyện đó nên bạn thấy nó nhạt?
Đầu bếp trứ danh
Từ những chap đầu tác giả đã định hướng na9 là người nấu ăn ko phải vì tiền, và thường để cho người thưởng thức món ăn nhận ra bài học rồi mà. Chứ đâu phải đến tận mấy chap gần đây mới vậy đâu. Nếu đã ko thích thì ko thích từ đầu rồi chứ 142 chap rồi mới nói ko thích, nghe nó buồn cười ấy =))))
May Mắn Hay Bất Hạnh
T1 : Na9 lúc đầu đâu có ý định kết hôn đâu, là do ông dàn xếp nên mới phải tới để cầu hôn mà. Nên khi ông kêu tới đấy để tìm người cầu hôn mới chia tay nyc chứ. Với cả nói là nyc chứ cũng chẳng hẳn, trong truyện có nói nó giống mối quan hệ làm ăn hơn là yêu nhau, có điều báo chí làm quá lên thôi. Mà lúc bị nói thế thì cả 2 bên đều k có ny, k muốn bị những ng khác giới khác làm phiền thì cứ để báo chí tung tin vậy cũng được chứ có sao.
T2: nu8 với na9 cũng đâu có yêu nhau, nó thể hiện ở tập na9 gửi thiệp mời, nu8 cũng có suy nghĩ sẽ để mọi chuyện xuôn sẻ với n9, nma khi thấy na9 lần đầu biết yêu buồn cười quá nên mới muốn trêu. Và nu8 cũng k có hành động gì thái quá với nu9 hết để mà nói là nu8 ảo tưởng. Thực ra sau nu8 cũng chỉ tới xem nu9 như thế nào mà lại biến na9, ng lúc nào cx lạnh lùng thành ng tình cảm thôi (dĩ nhiên là tới xem với thiện chí, xem vì thấy lạ).
T3 là na9 chưa yêu bao giờ nên ko biết việc mình đang yêu cũng bình thường nốt. Vì mn xung quanh khi nhìn biểu hiện của na9 cũng giật mình vì lần đầu tiên thấy na9 như vậy. Với cả việc na9 ko biết mình đang yêu thì khá giống trai tân mà =)))
T4 là cả na9 lẫn nu9 đều ko dám tiến thêm bước nữa dù có cảm tình với nhau. Vì na9 tưởng nu9 còn tình cảm vs nyc, nu9 nghĩ na9 sẽ yêu 1ng khác trong tương lai. Cả 2 ko muốn tiến lên 1 phần vì sợ bản thân đau lòng, 1 phần vì ng kia cũng giữ khoảng cách nên nếu cứ tiến tới sẽ thành ra mất lịch sự.
Bác Sĩ Thăng Cấp
Viết nhầm chút mà soi mói khiếp thế 🤣🤣🤣
Bác Sĩ Thăng Cấp
Đại học universuty : đại học đại học =))))
Tôi Sẽ Ly Hôn Với Người Chồng Bạo Chúa Của Mình
Đúng rồiiiii. Ly hôn thằng đàn ông đó đi. Con nhà giàu, xinh đẹp, có địa vị lại còn tài giỏi trong công việc. Cần gì đàn ông đâu chị ơiiiiiiiiiii. Còn nu8 kia thì chỉ có đẹp mã vs biết giả ngây ngô quyến rũ đàn ông thôi, chứ thực ra na9 biết thừa nu8 chả có tích sự gì nên mới níu kéo nu9. Với lại làm ơn truyện đừng kiểu na9 thấy nu9 ko yêu thích mình nữa thì lại "cô gái này thật thú vị". Xong nu8 ghen và âm mưu đầu độc nu9 rồi bị bắt và tử hình. Kiểu truyện vầy dễ đoán quá
Sự Trở Lại Của Huyền Thoại
Còn bạn biết sao mình lại tranh luận ở đây k? Vì cái gu mình thích thế. Mình thích chọc cho 1 vài người hay quạu cho vui. Một hình thức giải trí thôi =))))
Sự Trở Lại Của Huyền Thoại
Thực ra mình nghĩ do bạn kb tận dụng thời gian, chứ mấy đứa bạn mình bọn nó cũng giỏi vậy mà. Đứa thì vào samsung, đứa vào shopee, lương khởi điểm đã 15-20tr. Không biết bạn học ở đâu chứ ở đh KTQD hầu như đứa nào chăm chỉ chút cũng tham gia các cuộc thi hết. Còn mình mở shop thì đâu phải việc gì mình cũng phải làm? Thà thuê nhân viên và đưa kpi cho họ còn dễ hơn 1 mình mình làm. Mình dành thời gian cho cái khác để học thêm còn tốt hơn.
Với cả mình cũng nói rồi,nhắc lại hoài à. Cái mình bảo với bạn là tác giả buff cho main đâu phải mỗi kiếm tiền, đến việc học ngoại ngữ với đánh nhau cũng buff đến vô lí. Ngta học nửa năm sách vở với thực hành mới nói thành thạo ngoại ngữ. Võ thuật thì còn cần nhiều tgian hơn. Còn chuyện main kiếp trước làm mảng ý rồi giỏi thì mình cũng nói rõ là "NMA VÌ LÀ TRUYỆN TRANH NÊN CHẲNG ĐÁNH GIÁ THÔI. CHỨ NGAY TỪ ĐẦU... (Nói ra điều truyện k thực)". Bạn đọc hết và hiểu đại ý giùm mình, đừng đọc lướt lướt thế bạn
Sự Trở Lại Của Huyền Thoại
Kiểu thực ra ý mình là bản thân mình cũng phải trải qua nhiều thứ để đạt được điều mình muốn. Nên mình nghĩ nếu tác giả vẽ thêm về sự nỗ lực hoặc làm rõ sự cố gắng vượt qua khó khăn của main thì truyện sẽ thực tế hơn, chứ càng ngày nó cứ như atsm ấy
Sự Trở Lại Của Huyền Thoại
Cuộc đời mình k quay ngược được như main nhưng mình có bằng đh loại giỏi, đạt giải cao trong các cuộc thi về kinh tế và marketing, có shop bán hàng riêng. Và điều quan trọng là nó thực tế. Nêu ra vài cái thì mình thấy cuộc đời mình vẫn sinh động lắm mà :D
Sự Trở Lại Của Huyền Thoại
Tui đang bảo ông TrollDz ấy, ổng kêu tui lớn lên tìm hiểu mảng đầu tư tài chính nên tui mới nói. Chứ trong cmt tui cũng bảo là vì là truyện tranh nên chẳng muốn nói, chứ ko nói ra đầy lỗi mà
Sự Trở Lại Của Huyền Thoại
Solo leveling thì hồi đầu hay thật nhưng sau bá quá nên nản không đọc lâu lắm rồi. Với cả solo leveling là kiểu miêu tả 1 nhân vật. Còn one punch man mặc dù main chín là saitama nma câu chuyện của nhiều nhân vật. Nhưng 2 chuyện có điểm chung là 2 nhân vật kp đùng cái bá ngay, mà ngay trong truyện cx có ns về giai đoạn cực kì khó khăn, vất vả của 2 nhân vật. Còn truyện này thì sương sương khó khăn 1 tí đã toàn may mắn rồi =)))
Sự Trở Lại Của Huyền Thoại
Đầu tư tài chính đc dạy cơ bản từ đại học rồi. Vấn đề chưa k nói đến số tiền na9 kiếm được mà về tất cả mọi may mắn như học ngôn ngữ mới, đánh nhau,... người ta học chục năm mới được đai đen, na9 học 1 đêm mà chả cần cố. Còn nói về đầu tư tài chính ấy, thì na9 còn quá non và xanh, ngoài thực tế khó hơn thế này nhiều. Nma vì là truyện tranh nên chẳng đánh giá thôi. Chứ ngay từ đầu lúc na9 dùng cái máy tính phèn ý chơi ck đã thấy buồn cười rồi, chứ chưa nói đến đào coin. Đào coin ngta dùng đến cả tiền tỷ cho máy tính chứ k dùng cái phèn thế đâu. Xong cứ coi na9 chỉ chứng khoán với cổ phiếu đi, thì làm sao ngta ko biết thằng nào. Vì động đến dòng tiền là đều cần đến căn cước công dân. Mà chưa kể, mấy ông lớn thấy có thằng nào lao lên với tốc độ khủng khiếp thì làm gì có chuyện để yên thích làm gì thì làm. Rồi tự nhiên có nguồn tiền biến động thất thường thế thì chính phủ sẽ để yên chắc?? Ôi, bé học đến đâu về tài chính rồi thế?
Sự Trở Lại Của Huyền Thoại
Truyện ngày càng nhảm. Na9 cứ nhận được đủ thứ mà chả cần cố gắng gì. Đánh đổi quá khứ hơi hơi nghèo khổ 1 tẹo như này mà nhận được nhiều thế kia ai chả muốn làm =))))

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi