avatar
Nguyá»…n Thành Đạt Cấp 4
Ngày đăng ký: 13/12/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Thiên Đạo Đồ Thư Quán
Bạn add số mình 094 473 9440 nhé.
Thần Sủng Tiến Hóa
Rồi sao ko nhớ thằng main đưa tới bộ phận chính phủ luôn cho rồi?
Lạn Kha Kỳ Duyên
Nhân bất học bất tri lý. Đọc hiểu có vấn đề thật sự.
Lạn Kha Kỳ Duyên
Mình không tu tiên, nhưng quen biết người trên con đường tu này. Tất nhiên không có những thứ phù phép, ảo ma như người bình thường tưởng tượng đâu. Đơn giản nó cũng là một con đường tu tập để hướng đến đời sống an nhiên, tự tại hơn thôi.
Lạn Kha Kỳ Duyên
Vốn dĩ tu tiên là trường sinh đạo, tu tâm là bước đầu tiên, sau mới tới đạo thuật. Mấy bộ khác chỉ là mượn chữ "tu tiên" để vẽ vời thần thông thôi. Chứ đã tu tiên thì không ai xấu xa, độc địa, hàm hồ hết.
Đại Pháp Sư Toàn Năng
Thằng não cân bằng mà đi thi giải toán với thằng lệch não trái thì chả thua?!
Bác Sĩ Phẫu Thuật Hoàn Hảo
Sống như m thì chỉ có loại bán nước cầu vinh thôi.
Bác Sĩ Phẫu Thuật Hoàn Hảo
T thắc mắc 1 chút, lúc main cứu bệnh nhận là đang ngoài thời gian làm việc, và không phải với tư cách bác sĩ mà nhỉ? Vậy thì sao quy chụp là main làm sai này nọ được.
Đúng là main sai nếu nó đăng mặc cái áo blu, và trong giờ trực. Còn nếu không thì cứ như 1 người qua đường có kiến thức nào đó làm thôi.
Giả như người đó làm sai ảnh hưởng bệnh nhân thì quyền truy cứu thuộc về người nhà bệnh nhân chứ có phải bệnh viện đâu.
Ông viện phó rõ là hạch sách chứ làm đúng cái nỗi gì
Ta Có 999 Loại Dị Năng
Có, thằng Thìn Long Die rồi nó lấy năng lượng đó tạo ra Thìn Long 2 đó.
Bị phản bội bởi đồng đội và sở hữu [Gacha không giới hạn] LV.9999
Bọn bán nước cầu vinh. Bây giờ mà thời chiến tranh cho bọn bây ra chiến đấu chắc giặc kêu tha sống chắc tụi bây khai ra hết 7749 thông tin hết quá. Bọn không có tự trọng.
Siêu Đạo Thần Thuật
Lá bưởi thì dễ kiếm rồi, cái công dụng của lá bưởi thì cũng hay được dùng để xã xui. Nhưng là sao có nước mắt bò, và sao để bò khóc thì không nói :v
Thẻ Đăng Nhập Phong Ấn Siêu Cấp
Ai có tên truyện chữ bộ này không cho mình xin với?! Mình cảm ơn
Thần Sủng Tiến Hóa
Truyện tranh làm rõ đoạn bắt gian này hơn truyện chữ, truyện chữ có phần hời hợt chứ không đã như chap này. Mong tác giả tiếp tục phát huy
Chung Cực Đấu La
Cảnh 2: tính ra đâu phải chiến tranh với hồn thú. Mà là với Long Mã Tinh Hệ mà. Bọn chúng gọi chung là sinh vật ngoài hành tinh rồi, không chịu pháp tắc của Đấu La Vị Diện, chết cũng đâu có hồn hoàn nên cũng không thể gọi là Hồn thú được.
Chung Cực Đấu La
Không phải Vạn Yêu Vương và Hùng Quân không biết, mà là Vạn Yêu Vương và Hùng Quân còn có thể độ kiếp được, nên sống để thủ hộ giới Hồn Thú, chứ đi hết thì hồn thú giới có mà loạn. Bích Cơ là vì cũng sớm tới Thiên Kiếp rồi, không có Đế Thiên thì chắc chắn Bích Cơ độ kiếp thất bại nên bảo đi theo luôn cho an toàn. Chỉ duy có Ma Hậu là ko cần thiết phải theo, nhưng dù sao cũng là vợ nhỏ, với lại cũng thuộc Long tộc nên đi theo Vũ sẽ có lợi nhiều nhất, nên thôi vợ cả vợ bé đi theo luôn ấy mà. Chứ chuyện Vũ là cả cái giới hồn thú ở hành tinh này biết luôn rồi.
Đại Tượng Vô Hình
Truyện này lẽ ra main nên là Trang Tiểu Nhiễm, câu chuyện hấp dẫn hơn nhiều. Thằng nam chính kiểu bá quá xem nó chán gì đâu á!!!
Tam Thốn Nhân Gian
Đọc tới đây mới thấy mấy đứa học viên và mấy lão sư kia dở tệ cỡ nào. Vương Bảo Lạc có coi là lừa gạt, tuy nhiên cả khảo thí chỉ có 1 mình hắn nhận thức mọi thứ là ảo, còn nhận thức được cách đánh giá của học viện là cách ứng xử chứ không phải thành tích, dù biết là giả những dám chịu đau đỡ đạn,... Tất cả như vậy cũng chứng tỏ năng lực quan sát và ứng biến của main nhạy hơn các đứa khác rồi. Thế mà không nhìn ra được, tệ!!!
Toàn Chức Pháp Sư
Mọi người có ai đọc hết truyện chữ rồi, cho em xin chương mấy Mạc Phàm lần đầu sử dụng Thú Triều - Cao giai ma pháp Triệu Hoán hệ với ạ? 
Em xin cảm ơn

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi