avatar
... lavie Cấp 5
Ngày đăng ký: 10/12/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Kingdom - Vương Giả Thiên Hạ
Lại bàng noãn 2.0 rồi, còn thêm não to nữa
Phụ Nữ Dại Khờ 26:00
Dân mình nó còn chả tha nữa là người ngoài. Với cả chắc bộ này cũng end nhanh thôi, sang vn thì công an bế đi nhanh lắmemo
Chú Thuật Hồi Chiến
Há há, cái tội đánh giá thấp Okkotsu đấy emo
Kingdom - Vương Giả Thiên Hạ
Đấy, đệ nhất tướng nó phải ảo lòi thế chứ!emo
Chú Thuật Hồi Chiến
Waku wakuemo
Lắng Nghe Tôi Nè!!
Đọc raw thấy vậy mà
Lắng Nghe Tôi Nè!!
Thấy đọc raw thì là thế mà, chính bà chị làm quán cafe tự nói luôn
Kingdom - Vương Giả Thiên Hạ
Làm ơn đừng mà, ai đấy cứu Á Quang đi, đối thủ là Lý Mục chứ có phải là ông Bích đâu trời ơiemo
Lắng Nghe Tôi Nè!!
Hình như chị kiều văn thích con gái mà chính là bà chị làm quán cafe này
Kingdom - Vương Giả Thiên Hạ
Ahaha t cười ỉa, đúng kiểu ranh con xàm loz rồi thì cũng chỉ coi người khác khóc thuê thôi chứ làm nào, chả nhẽ lại tự nhận " tôi là xàm loz vô danh". T biết kiểu m đến đây là hết bài để cãi rồi, tự dìm người khác thôi chứ bảo phản biện thì chỉ có kiểu xưng chú cho nó kiểu thượng đẳng, đúng xàm loz có khác. Càng cãi thì lại càng chứng minh việc m là một thằng ranh con xàm loz vô danh chuyên môn comment kiểu xàm loz, ai trái quan điểm thì coi như nhóc con khóc thuê. Từ cái comment m bảo không quan tâm nhưng chăm rep thế này đúng kiểu mấy thằng ranh con cấp 2, bảo ngu thì lại tự ái, bảo xàm loz thì chả cay vl chứ lại chả không quan tâm. Thực ra việc m tự nhận là m đáng tuổi chú bác nhưng lại thể hiện việc già cả rồi mà lại còn xàm loz thế này càng chứng minh cho việc tầm m cũng chỉ ranh con xàm loz vô danh, mới phát sinh thêm cái tật xạo loz. Đúng là cứ đọc comment của m là t lại thấy m vãi loz nát bét hơn mỗi ngày, đúng là ranh con xàm loz vô danh có thêm cái tật xạo loz.
Kingdom - Vương Giả Thiên Hạ
Ahaha đúng là không nghi ngờ gì về sự xàm loz của xàm loz vô danh, t biết ngay là sau khi m nhận ra sự xàm loz trong câu chữ của m thì m cũng hết bài mà nói thôi, từ đầu m bảo t phản biện nhưng hóa ra là tỏ vẻ người lớn tri thức, chứ thực ra xàm loz như m thì cũng chỉ coi là người khác khóc thuê thôi, chứ bảo m phản biện lại thì lại chả bị câm điếc bẩm sinh, đúng kiểu đã ranh con lại còn xàm loz, tầm này nhìn những cái gì m viết thì t không nghi ngờ về việc m vừa là một thằng ranh con, vừa là xàm loz vô danh. T nghi ngờ là ba má m không cho m ăn học đầy đủ, hoặc là sự xàm loz là gen di truyền của gia đình m, nhưng nhìn những gì m viết thì t đoán chắc m là một thằng ranh con xàm loz sinh ra trong một gia đình có truyền thống xàm loz, thích tỏ vẻ tri thức nhưng khi bị phản biện thì bộc lộ sự xàm loz bằng việc coi người khác là khóc thuê, đúng là sự xàm loz không chỉ là của đứa con mà còn là cả một gia đình gồm bố mẹ xàm loz. Đúng nát thực sự cái gia đình của xàm loz vô danh, à không là ranh con xàm loz vô danh.
Kingdom - Vương Giả Thiên Hạ
Thì kon cak, xàm loz ít thôi, chi tiết truyện đéo rõ thì bảo là đéo rõ nên chưa hiểu lắm, chứ đéo phải là đéo rõ thì lại bảo vẽ bố láo. Từ đầu m trích sử thực tế vào rồi bảo vẽ bố láo là t đã thấy m xàm loz rồi, đéo hiểu ở đâu ra cái kiểu là thấy nó không giống thực tế sử ghi là lại vào bảo là vẽ bố láo, m tự suy diễn chi tiết xong lại bảo vô lý trong khi do m tự suy diễn, ấm đầu à? Đúng xàm loz vô danh, m mà bảo kệ cụ t thì từ đầu m đã không comment lại mấy cái bình luận của t, lại còn phải vào comment tỏ vẻ không quan tâm chứ thực ra nghe người khác nói m xàm loz thì lại chả cay vl, thực tế với những cái gì m đang viết thì t không còn nghi ngờ về sự xàm loz của m nữa rồi xàm loz vô danh.
Kingdom - Vương Giả Thiên Hạ
Leuleu đúng xàm loz vô danh, thích thực tế nhưng thấy người ta nói thì lại chột dạ, chỉ biết lẳng lặng dislike, t tưởng định vào phản bác thế nào, bộ truyện từ đầu kể sử, giả tưởng đủ các thứ chi tiết, tự dưng đòi vào thực tế, phải như lịch sử, không thì bố láo, đúng xàm loz vô danh.
Kingdom - Vương Giả Thiên Hạ
Xàm loz leuleu, cái gì cũng đòi thực tế, xàm loz, có vẽ bộ truyện cũng đòi giống ngoài đời, xàm loz, việc đéo gì cũng đòi phải thực, xàm loz, ai cấm vẽ mà cứ phải thực tế mà kêu láo, đjt mẹ thằng vô danh xàm loz
Kingdom - Vương Giả Thiên Hạ
Xàm loz leuleu
Tôi Không Muốn Coi Em Là Chị Nữa
Toẹt vời sau ngần ấy năm tưởng drop thì ... hứcemo
Kingdom - Vương Giả Thiên Hạ
Bảo trận phiên ngô tổn thất nặng nhất nhưng đéo nói là quân tần vẫn thắng hay thuaemo
Ngạ Quỷ Vùng Tokyo 2
Ahaha không được mua bản quyền đâu ahaha
Kingdom - Vương Giả Thiên Hạ
Chắc có khi lại giống lã bất vi, giả chết rồi trốn đi chơi.
Shibuya Kingyo
Đúng là bọn giỏi "mõm" thì sống dai thậtemo

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi