avatar
Hoàng Dũng Cấp 1
Ngày đăng ký: 09/12/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Đấu Trường Ngầm
bằng bằng niềm tin . mới có 2 năm thôi và ouma còn phải mất cả mấy tháng để phục hồi sau ca thay tim . Và Bố già thì nắm rõ phái nhị hổ như lòng bàn tay rồi , kể cả điểm mạnh yếu của áo nghĩa ông ấy cũng biết rồi. Cho dù ouma có thể học thêm đc chút gì từ gia tộc Kure trong thời gian đó thì cũng chưa thể luyện thuần thục, bởi 1 tuyệt kĩ để thuần thục cần mất rất nhiều time chứ ko phải mấy ngày mấy tháng cái ăn ngay đc. Tầm này ouma gọi là mạnh hơn lúc tham gia Chiến thần quyết đấu chút , ổn định hơn chút bởi kiểm soát đc bằng thân và võ nhị hổ. Thực tế thì đến võ Nhị hổ ouma còn chưa thuần thục hết lắm, nhớ ko nhầm thì ở p1 có nói có 2 hệ là ouma thuần thục nhất và 2 hệ thì gọi là đủ điểm vớt .
Tầm này mà ouma còn ko học đc thêm các tuyệt kĩ mới thì có khi còn ko tính lọt vào top 5 những ng mạnh nhất trong đây luôn : đầu tiên là vẫn thua bố già , và hiện tại chắc vẫn méo thể ăn nổi Nanh 5 , còn với Wakatsuki cũng 50-50 , bởi tk này lần trước thua ouma nhưng đã hiểu rõ về bản chất của chiêu Qủy ảo nên sẽ có cách đối đầu, tk này chỉ thua main về chiêu thức thôi chứ sức mạnh thuần túy chắc chỉ có ông cơ bắp là ăn nổi nó thôi ... còn mấy đứa ở bên Luyện ngục nữa như 'king", tk nhật to to... thì chưa rõ sức mạnh .... ~~
Đấu Trường Ngầm
Ngày xửa ngày xưa có 1 ông super xay ya tên là Gao ồ mukaku , ông này đến vùng đất Trung với tham vọng thống nhất nơi này nhưng méo đc , ông quyết định nhận những đứa trẻ mồ côi và dạy bọn này võ thuật , tất cả đều đặt tên là Tokita niko , nhưng 1 ngày lúc truyền dạy áo nghĩa cho các đệ tử thì hơn phân nửa số này đều bị giết , số còn lại thì tan tác khắp nơi. Tới hiện tại có 2 ông Tokita Niko là xuất hiện nhiều nhất : 1 là sư phụ của ouma , 2 là thằng tóc vuốt ngược mặt ngầu ngầu mà theo lời kể của anh Gay Chúa cuối chap 93 này thì là đã đánh trọng thương sư phụ của ouma , bù lại thì anh thăng thiên rồi .emo. đến bây h thì rõ hơn chút thông tin về thằng thứ 2 này rồi , thằng này hợp tác với Chân rết và hình thành lên phe phái Niko trong đó , sơ bộ thì tk này cũng biết võ Nhị Hổ nhưng méo thích dùng nên tạo ra các kĩ năng cao cấp hơn như Bằng Thân , Giáng Ma,và vô hình . tk này dạy đệ tử theo kiểu Cổ độc , nhốt cả lũ lại rồi lấy thằng sống sót cuối cùng . Agito từng sống sót qua lần đó và đc ông chủ tịch quyền võ tìm thấy và cứu ra nên nó đi theo trả ơn . còn thằng Lữ này là đệ tử của thằng đó , am hiểu bí kĩ Vô hình . Như vậy đại khái là Tokita Niko là cái tên chung của 1 nhóm người : trong đó gồm 3 phần , 1 là những thằng đã chết , 2 là phe phái tự do đi truyền dạy võ thuật ( sư phụ ouma ) , 3 là nhóm ng hợp tác với chân rết ( tk thứ 2 tóc vuốt ngược , và chắc còn vài tk nữa gì đó trong những tk còn lại của luyện ngục )
Đấu Trường Ngầm
Thoát vỏ là chiêu thức sử dụng % khả năng của não bộ , bí kĩ này thích hợp với tộc kure vì họ có khả năng di truyền trâu chó hơn ng bình thường và tác dụng phụ thấp ( chỉ ko thể sử dụng liên tục trong thời gian ngắn ) chứ ko gây nguy hại như bằng thân. Và chân rết cũng đc xác nhận là đã từng hợp tác nghiên cứu về não bộ 1 khoảng thời gian dài nên việc có thể sử dụng Thoát vỏ là bình thường , nhưng chắc về mức độ và tác dụng phụ thì ko thể an toàn như tộc kure đc.
Đấu Trường Ngầm
ối dồi ôi : WTF skip phần I ????? . kanoh Agito là đời thứ 5 , và sau khi từ chức nó qua mĩ đc tk tóc trắng đến quán bar tìm gặp thì nó nói là :" chỉ trong 2 năm đã có 2 người kế thừa danh hiệu Nanh à " . tứ là ngoài thằng t6 phản bội còn thằng thứ 7 chưa xuất hiện . Hiện tại thằng nhỏ con là đời thứ 8 . ???
Đấu Trường Ngầm
Agito là đời thứ 5 , thằng thứ 6 phản bội . và nanh đời mới nhất là thứ 8 , vậy còn tk thứ 7 đâu ta, liệu có phải là tk thứ 7 sau khi lên chức định tìm tk phản bội để xử nhưng bị thằng trong Tam quỷ này xử trước, bây h nó cầm cái vòng gì gì đó ra trêu ngươi gạ tình lại ko nhỉ > :))))

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi