avatar
Âm Dương Song Ngư Cấp 2
Ngày đăng ký: 04/12/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Kẻ Săn Anh Hùng
Mày bảo t đánh trống lảng sao t thấy mày mới là thằng đánh trống lảng vậy ? từ đầu đến h t vẫn chỉ nói về điều kiện để sử dụng đc năng lực khống chế cốt binh, mà comment của chúng mày thằng nào nói đâu ? T cũng chả bàn luận gì về hiệu ứng của nhẫn ntn, t chỉ nói xung quanh điều kiện phát động hiệu ứng, vậy mày chỉ cho t chương truyện nào nói về điều kiện phát động hiệu ứng của nhẫn cái ? Mà mày bảo t đọc lướt ? Còn về mày đọc nhiều truyện hay ko thì cũng ko cần khoe ra, chắc đếch j mày đọc nhiều truyện bằng t mà khoe ra cứ như được bằng giáo sư, tiến sĩ về đọc truyện !
Kẻ Săn Anh Hùng
Mà theo t nhớ thì Solomon điều khiển 72 Ma Thần cơ mà, nhẫn Solomon mà mày tung hô có điều khiển đc 1 Ma Thần nào trong số 72 Ma Thần mà ko cần bất kỳ thứ j trả giá hay điều kiện j ko ? Quyền năng này tương tự như chúng mày nói về nhẫn của Hades đấy, chỉ cần là cốt binh là có quyền điều khiển, ko cần quan tâm về chênh lệch level, cấp độ sống, chỉ cần mày là cốt binh thì t có thể điều khiển mà ko cần phải trả giá hay điều kiện j !
Kẻ Săn Anh Hùng
Nói như chúng mày, ko cần bất cứ trả giá j mà có sử dụng quyền năng như vậy khác j cướp luôn quyền năng của Hades, trên đời chẳng thằng thần nào ban phát trang bị có quyền năng của bản thân mình cả, và hơn nữa lúc đấy cấp trang bị là thần khí chứ ko phải huyền thoại hay truyền thuyết j cả. Còn mày bảo nó tương tự như cái nhẫn của Solomon, vậy thì chắc mày có biết đc muốn sử dụng đc năng lực điều khiển sinh vật sống của trang bị Nhẫn của Solomon thì điều kiện đó là những sinh vật đó phải thấp level hơn thằng sử dụng, chứ nếu đúng như chúng mày giả thuyết về nhẫn của Hades mà áp dụng vào đây thì chắc là đi ngang luôn rồi, ko cần quan tâm về cấp độ, ko cần quan tâm về chênh lệch về cấp độ sống, chỉ cần mày là sinh vật sống là có nhẫn của Solomon là có thể điều khiển hết. :)) đúng là thiểu năng
Kẻ Săn Anh Hùng
Chắc óc của chúng mày ngâm nước lâu năm thì phải ? Ở đây t giả thuyết là để sử dụng đc năng lực cướp quyền cốt binh thì cần giết thằng triệu hồi. Giả thuyết thì có thể đúng hoặc sai vì đây là tranh luận và t cũng ko là tác giả và t cũng ko đọc novel. Còn 1 lũ chúng mày, ở đây dương dương tự đắc rằng thằng kia có quyền khống chế cốt binh nhưng chẳng thằng đéo nào nói ra có trả giá hay điều kiện j cả rồi lại ở đâu nhảy vào chửi t mà đéo đọc lại cmt của bản thân.
Kẻ Săn Anh Hùng
vậy tức theo chúng mày ko có bất cứ trả giá j mà sử dụng đc quyền cướp cốt binh vậy thì bọn kia cần j phải nhờ thằng Vua Bất Tử đi giết main, bất cứ thằng cờ hó nào cầm 1 thần thần trang là đủ vả main sập mặt. Bởi riêng cái nhẫn mà chúng mày tung hô đã phế main phân nửa rồi, nghề nghiệp của main cũng ko thiên hướng cận chiến, phế xong năng lực triệu hồi cốt binh của main, cho 1 lũ cận chiến vào cắn thì main cũng đi xong đời. Còn mày bảo là nhẫn 1 trong 3 ông thần mạnh nhất Hy Lạp nên công năng như vậy mới là bình thường, vậy thì khác j cái nhẫn này cướp luôn quyền năng của lão Hades, mà trên đời chẳng thằng nào đi ban phát quyền năng của mình cho kẻ khác cả.
Kẻ Săn Anh Hùng
emo oh vậy điều kiện và hạn chế không là 1 sao ? không có bất cứ điều kiện và hạn chế j mà sử dụng đc quyền cướp cốt binh vậy thì bọn kia cần j phải nhờ thằng Vua Bất Tử đi giết main, bất cứ thằng cờ hó nào cầm 1 thần thần trang là đủ vả main sập mặt. Bởi riêng cái nhẫn mà chúng mày tung hô đã phế main phân nửa rồi, nghề nghiệp của main cũng ko thiên hướng cận chiến, phế xong năng lực triệu hồi cốt binh của main, cho 1 lũ cận chiến vào cắn thì main cũng đi xong đời. Còn mày bảo là nhẫn 1 trong 3 ông thần mạnh nhất Hy Lạp nên công năng như vậy mới là bình thường, vậy thì khác j cái nhẫn này cướp luôn quyền năng của lão Hades, mà trên đời chẳng thằng nào đi ban phát quyền năng của mình cho kẻ khác cả.
Kẻ Săn Anh Hùng
T chẳng đánh trống lảng, t chỉ giả thuyết hạn chế của nhẫn thôi ? có câu nào t khẳng định ko thằng kia ? mấy đứa chúng mày mới là áp đặt ý nghĩ của mình lên người khác, chúng mày nói ko khác j dùng năng lực khống chế cốt binh mà ko có chút nào hạn chế vậy ! T đang nói về hạn chế của nhẫn mà lũ chúng mày cứ chằm chằm cắn vào năng lực khống chế cốt binh mà ko thèm để ý đến hạn chế của nó. Đọc hiểu kém thì quay về trường lớp mà ôn lại đi, chứ đừng càng nói càng ngu. Đã hiểu sai vấn đề mà cứ sủa mãi !
Kẻ Săn Anh Hùng
Vậy cho hỏi có đoạn nào thằng cầm nhẫn hades nó nói cho điều kiện để cướp quyền cốt binh của main ko ? Nếu chả có điều kiện j mà có thể cướp đc quyền điều khiển cốt binh thì coi như nghề triệu hồi sư của main phế hơn nửa rồi ? Có thằng nào chơi nghề triệu hồi sư mà đánh đc cận chiến như main ko hay chỉ dựa vào vật triệu hồi ? Trong khi đó, triệu hồi cốt binh trong nghề triệu hồi sư là vừa rẻ vừa hiệu quả nhất mà gặp thằng cầm nhẫn hades ko cần bất cứ rằng buộc nào cũng có thể cướp đc quyền khống chế cốt binh vậy còn chơi nghề này nữa làm j, có cái nhẫn hades gần như tương đương đc thêm 1 cái nghề rồi ?Còn tại sao thằng cầm nhẫn tiết lộ cho main hiệu ứng thì đơn giản là muốn chơi đòn tâm lý với thằng main mà thôi, làm cho thằng main bó tay bó chân khi mà đối đầu với nó !
Kẻ Săn Anh Hùng
Nếu đó là nội dung mà ô đọc trong phần novel của cuốn này thì chúng ta ko tranh luận nữa vì đó là giả thiết của tác giả.
Còn nếu chỉ là suy luận của ô thì t có vài thắc mắc đây.
Đầu tiên, nếu đứa cầm nhẫn của hades mà chỉ có thể cướp quyền khống chế cốt binh như ô nói như vậy thì chỉ chiếm quyền điều khiển của cốt binh ưu tiên cao hơn main nhưng ko chiếm slot triệu hồi của main. Năng lực như vậy chỉ dệt hoa thếu gấm mà thôi, hơn nữa chỉ tác dụng với những đứa có cùng nghề nghiệp triệu hồi giống nó bởi vì chỉ cần đứa cầm nhẫn hades mà trải qua 1 trận đại chiến, những cốt binh mà nó cướp quyền điều khiển của những triệu hồi sư khác mà chết thì đứa cầm nhẫn ko thể hồi sinh đc vì có cướp đc slot triệu hồi đâu ? Slot triệu hồi của nó vẫn như vậy, có hơn đc những đứa cùng nghề nghiệp là bao đâu ? Như vậy, thì chỉ có khả năng là đứa cầm nhẫn hades giết những đứa có cùng nghề nghiệp với bản thân nó rồi cầm tù linh hồn những kẻ đó để cướp đc slot triệu hồi.
Còn tại sao mà đứa cầm nhẫn ko giết main luôn thì theo t nghĩ, khả năng là đứa cầm nhẫn nghi ngờ main có skill nào đó tăng sức chiến đấu cốt binh, h mà giết main thì cốt binh của main ko đc tăng phúc bởi skill đó thì đương không lại phải mất công, mất sức thông quan cửa ải. H chỉ cần đợi main thông quan rồi kiếm cơ hội giết main, vừa kiếm thêm slot triệu hồi của main, vừa chẳng tốn bao nhiêu công sức mà qua đc ải.
Kẻ Săn Anh Hùng
chắc phải giết ng khác mới cướp đc quyền khống chế cốt binh của kẻ đó
Siêu Đạo Thần Thuật
có đấy làm cảnh như mấy đứa nữ làm bình hoa di động
Gậy Gỗ Cấp 99+
đọc xong chap 1 t thấy main đầu óc chắc có thiếu xót j thì phải
Chuyển sinh thành thất hoàng tử
cứ đợi dài dài đi, chap 84 mới oánh nhau xong
Cựu Dũng Giả Trở Về Từ Thế Giới Khác Tham Gia Vào Trò Chơi Tử Thần!
trang bức kiểu nhật
Chuyển sinh thành thất hoàng tử
còn dài lắm chap 8x còn chưa thấy xong
Trận Chiến Bắt Đầu Sau 5 Giây
t theo dõi truyện này lúc nào nhỉ ?
Dark Gathering
đứa bạn thuở nhỏ quyến rũ đấy
Seoul Tử Linh Sư
vỗ tay cho con tác
Chuyển sinh thành thất hoàng tử
lại mấy đứa gáy sớm
Streamer Pháp Sư
main này thuận lợi từ khi bị sét đánh, xe tông ko chết

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi