avatar
Nguyễn Tiến Duy Linh Cấp 3
Ngày đăng ký: 04/02/18
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Đông Phương Chân Long
Cựu tác đọc ở đâu đấy
Shuumatsu no Valkyrie
Hùng Vương là thủy tổ của Việt Nam nên vĩ đại với người VN thôi. Thứ 2 Hùng Vương có thật hay không vẫn chưa biết hay đấy chỉ là do các ông Nho sĩ ngày xưa nghĩ ra để tách với TQ. Thứ 3 là VN chưa PR được văn hoá nhân vật ls ra thế giới nên không ai biết và văn hoá VN số với TQ thì nhỏ. Thứ 4 TTH quá nổi ai cũng biết và TTH có công thống nhất 1 trong những nền văn minh lớn nhất trên thế giới. Thứ 5 là m so sánh ngu vl
Đấu Trường Ngầm
Nó đấu luyện thôi mà bro, raian bật thoát vỏ nhưng ouma có bật được bằng thần nhiều đâu =))) đk 2s chắc trụy cmn tim
Uzumaki Boruto
Thề là lũ chunnin bây h mạnh vkl. Bọn jounin tuổi =)) kakashi h mà solo chưa chắc ăn đk boruto =))
Đại Viên Hồn - Tây Du tiền truyện
Cũng hợp lý phết =)) có khả năng Như Lai chết trong trận này =)) tại phần atula Như Lai có nhắc đến kiếp trước. Có nghĩa là Như Lai bên La Hầu là kiếp sau =))
Đảo Hải Tặc
Ryoma tưởng chết từ lâu r. Đấy chỉ là con cháu của ryoma
Hành Trình Của Đại Đế
Tổng thống Mỹ đúng rồi còn j =)) putin đấm biden rồi lên làm tổng thống =))
Shuumatsu no Valkyrie
Đọc lại thấy zeus biến thái vl, cả thể chất lẫn tinh thần =)). Tôi đoán khả năng cao là zeus vẫn giấu sức mạnh cho trận chiến cuối cùng với bọn phản =)). Zeus có thể biến trẻ lại rồi quẩy =))
Sơn Hải Nghịch Chiến
Truyện bắt đầu càng nhảm. Del khác j dragonball cứ buff cho boss mạnh vl xong lại buff cho nhân vật chính. Dragonball phiên bản Ntr
Tây Du
Địa địa huyết linh làm vì lòng tốt muốn chúng sinh tốt nhưng cách làm là tà đạo lấy chém giết để luân hồi. Nói chung đại địa huyết linh cũng là tà đạo. Đại địa huyết linh 1 cân 4 đánh thắng 2 thiên tôn, thần trung chi thần mà thua sức mạnh bản thân do con đạo dog phá.
Hắc Thiên Long - Phong Thần Ký
Tui thấy a cẩu với ông chú của nó mới đk buff =)) Thiên có sức mạnh sáng thế =)) del hiểu a cẩu có sức j chống lại thiên =)) thiên chán thế gian vkl rồi nên mới thả a cẩu với con người =))
Đại Viên Hồn - Tây Du tiền truyện
Sức mạnh như này vẫn chưa bằng Tôn Ngộ Không=)) chắc là thời trước khi có Tôn =)) hoặc khi Tôn bị giam 300 năm =))
Tây Du
Tình hình là đại địa huyết linh lại bụ lừa. Thần trung ma bảo nó giống đạo dog tức đều là đạo đức chó, lợi dụng người khác đạt mục tiêu. Đại địa huyết linh làm đảo loạn tam giới, thần trung ma lên được nhân gian sẽ bán hành cho đại địa huyết linh. Đại địa huyết linh giống địa tạng vương vì cả 2 đều sống vì lý tưởng, mà thần trung ma lại ngược lại với địa tạng vương nên nó sẽ giết đại địa huyết linh khi đạt đk mục tiêu.
Tây Du
La Hầu chưa mạnh bằng 1 thiên tôn đâu =)) đạo dog mạnh nhất trong 3 tôn mà bị bán hành như thế =)) gọi nguyên thủy thiên tôn về cũng bó tay =)) nói chi đến La Hầu. La Hầu mạnh hơn Như like với sát tâm 1 tẹo thôi chứ ko vượt trội =))
Shuumatsu no Valkyrie
Toàn con hild tự suy diễn =)) phật bảo ghét thần đâu =))
Shuumatsu no Valkyrie
Chả có cái n là chính tông hay không chính tông. Mỗi đạo qua 1 vùng nó phải thay đổi để phù hợp với văn hóa con người ở đấy. Nam tông là chính cống thế bắc tông là bàng môn tà đạo à.
Đảo Hải Tặc
Ko phải lên haki đâu. Nó hóa quỷ nên tác giả vẽ kiểu như thế cho bí ẩn. Nếu là haki trong trường hợp đánh nhau thì sẽ vẽ thêm sét để dễ nhận ra
Đảo Hải Tặc
Truyện hay nhưng nó lê thê và cảm giác vắt sữa vl=)) cốt truyện có chiều sâu, nhiều bí ẩn nhưng lâu vlon =))
Baki Dou
Retsu chứ =)) chết ở khoảng chap 60 61 j đấy ko nhớ
Đấu Trường Ngầm
Thật, dm bọn khưa hay dùng võ khựa toàn mặc bộ si đa rr này nhìn gay vl

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi