avatar
n n Cấp 4
Ngày đăng ký: 03/02/18
Linh thạch: 800

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Con Trai Út Của Gia Đình Kiếm Thuật Danh Tiếng
Bé rồng ra ta tui chắc đang nấu ăn ở nhà hàng nào đó
Con Trai Út Của Gia Đình Kiếm Thuật Danh Tiếng
S mấy bà có thể sẽ là main bà não cũng tóc trắng mắt trắng vậy=))
Phượng Nghịch Thiên Hạ
Là đại thiếu gia và là đồ đệ của main đó
Cô Vợ Hợp Đồng Bỏ Trốn Của Tổng Giám Đốc
Nếu như ý m thì nhiều ng sẽ phản đối nhiều hơn á. Rút bớt thì cũng như là ko tôn trọng tác giả rồi
Kim Bài Điềm Thê
Con Lộ Nam, ko giống LN sao được, hỏi thông minh ghê
Thuần Tình Nha Đầu Hoả Lạt Lạt
Vậy toi hỏi cậu nhé? Có đứa nào điên mà lại thích 1 người bắt cóc nó ngay tại hôn lễ của nó rồi coi nó như 1 công cụ giải tỏa ham muốn ko? NNT yêu LDD nhưng hắn lf như thế sao nu9 tha cho hắn đc. Biết là na9 ko giết mẹ nu9 nhưng ko giải thích, coi như là NNT ko muốn Dao Dao rời xa mình vì chả còn muốn trả thù nên mới ko nói đi nhưng ko nói thì nu9 càng hận thêm thôi. Chúng ta là đọc giả, chúng ta biết đc tình tiết rõ nhất, Dao Dao chỉ là nhân vật trong truyện chứ có phải đọc giả đâu mà biết đc T/cảm của NNT. Mà nếu biết hết rồi thì chuyện giam giữ rồi làm nhục thoi cũng đã đủ cho DD ghê tởm và chán ghét NNT rồi. Thần Dật lúc đầu đáng ghét vc ra nhưng bây giờ ít ra ông ý tôn trọng nu9, yêu thương nu9, bỏ qua hết mọi quá khứ. Đàn ông sẵn sàng bỏ qua tất cả mọi chuyện quá khứ của ng con gái mình yêu thì bh có lẽ khá nhiều, nhưng nu9 bị giam giữ, làm nhục bao nhiêu ngày tháng mà còn yêu, còn nuông chiều thì hiếm lắm bạn ạ. Cá nhân toi thì vẫn muốn Thần Dật làm na9 hơn.
Ác nữ hoàng hậu
Nu9 ác độc, ngu ngốc, điền cuồng vì tình yêu và ác độc như vậy thì ai chịu được. Vả lại na9 là hoàng đế, để người ác độc như thế làm quốc mẫu thì với tính cách ngông cuồng, bị tình cảm chi phối như thế có khi sẽ gây ra chiến tranh, các phi tần cũng sẽ chết. Biết sao được nhưng đây là cổ đại nên phi tần phải có để giao hảo với các nước và có một mối quan hệ để ổn định lực lượng thôi mà nu9 nthe thì tần thiếp k chết thì tàn tật thoi. *Theo phe hoàng thượng không phải là vì mê trai*
Ác nữ hoàng hậu
Thay na9 thì không nên đâu bạn ơi, thay nu9 hợp hơn đó. Nu9 ác độc, ngu ngốc, điền cuồng vì tình yêu và ác độc như vậy thì ai chịu được. Vả lại na9 là hoàng đế, để người ác độc như thế làm quốc mẫu thì với tính cách ngông cuồng, bị tình cảm chi phối như thế có khi sẽ gây ra chiến tranh, các phi tần cũng sẽ chết. Biết sao được nhưng đây là cổ đại nên phi tần phải có để giao hảo với các nước và có một mối quan hệ để ổn định lực lượng thôi mà nu9 nthe thì tần thiếp k chết thì tàn tật thoi.
Ác nữ hoàng hậu
Đồng ý kiến. Mấy bạn kia thiên về tình cảm quá. Na9 là thiên tử đương nhiên không thể để tình cảm chi phối nên nu9 không thể làm quốc mẫu vì quá ác độc.
Fight For Myself
Cứ nói đi ư ư. Tớ tên Giang Đẫm:33
Bác Sĩ Sở Cũng Muốn Yêu
Chae hong sa nữa. Mà chuyện này na9 giả gái thay nu8 vào cung rồi gặp nu9 ý. Na9 giả gái đẹp nhất cung luôn
Bác Sĩ Sở Cũng Muốn Yêu
Anh ấy là nữ sinh câp 3??
Fight For Myself
Có ai biết truyện nào full màu mà giống kiểu truyện này honggg???-.-
Dạy Bảo Ma Vương Lão Công
Đây là các duy nhất để bảo vệ con dân thần tộc. Bao năm qua thần tộc bị lợi dụng,xâm hại. Giờ để Vương của Ma tộc và Thần tộc hy sinh để đổi lấy bình yên của vạn người cũng có gì là sai đâu. Hi sinh 1 người còn hơn hy sinh vạn người. Athena làm vậy là đúng. Tớ không có ý xúc phạm nhưng bạn suy nghĩ còn không chu toàn như vậy thì làm con dân bình thường của thần tộc là đc rồi, Athena được vị trí nhứ thế là do cô ấy có cái đầu óc suy nghĩ chiến lược và cái đầu lạnh.
Ứng Dụng Thẩm Mỹ 2
Tks bạn❤❤❤
Ác nữ hoàng hậu
Mặc dù biết sẽ bị ném đá nhưng vẫn cảm thấy khác vui. Nu9 tội thật, nhưng Ngôn lại không tội ư? Hồi nhỏ, vì trò nghịch dại mà Ngôn suýt mất mạng. Lớn lên, k biết cách yêu nên ngông cuồng giết hết mọi nữ tử bên Ngôn với ý nghĩ rằng ko có bọn họ, mình sẽ đc đứng cạnh Ngôn. Điều này làm xấu danh tiếng của nu9 và nếu nthe thì na9 làm sao có thể đưa 1 người ác độc như vậy làm mẫu nghi thiên hạ? Ngôn yêu Lệ, nhưng cũng ko biết tcam đó. Mà 1 khi đã yêu rồi thì tránh sao đc những lúc ghen tuông? Thời cổ đại, nam nữ ko phải là vợ chồng ở cùng nhau trong phòng vào ban đêm thì thường lmj mn bt rồi đấy nên sao na9 ko hiểu lẩm chứ. Cảm thấy bây h 2 ng xa nhau cũng đúng, xa nhau 1 khoảng để suy nghĩ kĩ về tcam của mình.
Vừa thấy k ưa nữ chính lại vừa hóng nu9 comeback.-.
Ý kiến riêng ư ư
Chỉ Nhiễm Thành Hôn
emoTks bạnnn
Chỉ Nhiễm Thành Hôn
Nếu nói người đọc truyện bọn t là lũ cặn bã thì mày còn đéo bằng nổi 1 cái móng chân của lũ cặn bã này đâu. 1. Mày chửi bọn t rảnh? Theo t thấy thì m rảnh hơn bọn tao đấy. Học đéo lo học đi, ngồi đây sủa bậy, ko có việc gì làm à? Hay nói thẳng ra là ĐÉO BIẾT LÀM cái loz gì cả , nên mới phải giết thời gian vào mấy thứ vô bổ ấy. T copy lại để tặng m đấy=)))) 2. Mày có biết gì về bọn tao mà sủa bọn t học ngu? Cái loại nói đạo lý mà sống nloz như m thì hơn gì bọn tao? Bọn tao có đọc truyện, nhưng bọn t đọc là để giải trí và tự thưởng cho mình sau những ngày mệt mỏi nhé. M là ai mà nói bọn t Là 1 lũ học dốt , không có việc làm , thành tích học tập dưới đáy xã hội? Nếu mày biết rõ như thế thì chắc m cũng thuộc cái lớp dưới đáy xã hội nthe nhỉ?=))) 3. T hỏi m nhé? Đ ăn sống nổi ko? Có ai chưa từng phá một thứ gì trên đời không? Còn Otaku làm lz j m mà m  chửi? Thấp kém và rác rưởi nhất xã hội ngoài mày ra thì chẳng ai nhận nổi đâu nhé bé. Ăn nói kiểu này chắc chỉ là mấy em trẻ trâu hay ATSM thoi=)))) 4. M sủa bọn t ảo tưởng? Thế bà hỏi m là m có khi nào ko ảo tưởng ko? Mỗi việc chỉ xảy ra 2 lần. 1 lần trong ảo tưởng và 1 lần ngoài đời thật. Nếu đéo ảo tưởng thì m có làm được j cho tương lai ko? Chắc chắn là đ. Nxet rõ ngu. Còn nữa, ngta dâm thì kệ ngta, ngta thích xem đam mỹ hay bách hợp thì  là quyền của ngta. M có cái quyền j mà nói nó k hay và nhảm nhí? 1 tháng kiếm đc 1 tỷ à? Thế chắc là 1 tỷ tờ 1.000đ hoặc là 1 tỷ điểm 0 rồi. Chứ cái loại ó c c ứ t như m thì đ lm j nên hồn đâu. Nếu chửi bọn t ó c c ứ t thì m là loại cực hiếm luôn : loại Đ É O CÓ NÃO và nên được ghi vào sách đổ để mọi người săn bắt m cho m tuyệt nòi.  Tao nói xong rồi. Thân gửi mày lời chào tạm biệt. P/s: Đừng nói đạo lý nữa vì m sống nloz ý. M càng nói cno càng tưởng phải sống nloz giống m ấy. Đừng đầu độc thế hệ trẻ của nước ta.
Thuần Tình Nha Đầu Hoả Lạt Lạt
@Linh Scarlet. Theo ý kiến của riêng mình thì NT yêu DD ko sai nhưng NT bị tình yêu làm mù mắt, ham muốn chiếm đoạt. Những hành động đó khi yêu thì ko thể tránh khỏi, nhưng hiện tại 2 người cũng có thể mới chỉ là bạn mà thôi, NT đâu có quyền cưỡng ép DD như vậy. Có thể thông cảm vì hắn chưa biết mùi vị yêu đương nhưng những gì mà hắn đã gây ra cho DD thì rất khó để đc tha thứ. Hình ảnh NNT trong mắt DD cũng chẳng tốt cho lắm. Hơn nữa, hắn dường như ko biết tôn trọng DD, lúc hắn bắt DD trong lễ cưới và ngày nào cũng làm ép buộc làm chuyện kia cũng có thể chứng tỏ rằng: 1. Hắn ghen tuông mù mắt và 2.DD chỉ là "công cụ giải trí" của hắn mà thôi. Vậy nên mới nói, bây giờ, sự lựa chọn tốt nhất của DD là Thần Dật. Và đương nhiên điều này chẳng thể vì na9 là NNT mà. Khá là thương na8, yêu DD lâu như vậy nhưng người bước đi bên cạnh DD ko phải là mình. -Ý kiến riêng-
Thuần Tình Nha Đầu Hoả Lạt Lạt
Sao chửi Thần Dật với Dao Dao? 2 ng đó làm gì có tội. Người có tội lớn nhất là Ngự Ngạo Thiên kia mà. Có ng chửi DD ngủ với 2 người đàn ông? Xin lỗi nhưng xem lại đi nhé. DD muốn ngủ với NNT à? NNT cưỡng ép DD nhé. Còn Thần Dật và DD là quan hệ vợ chồng. Muốn làm chuyện ân ái cũng ko đc ư? Chẳng lẽ bây giờ vợ mình thì mình ko đc động vào  mà để cho ng ngoài động à? NNT là na9 nhưng bây giờ có phải là chồng của DD đâu mà chửi. Có ng chồng nào đc như Thần Dật ko? Vợ mình bị cuongx hiếp vẫn luôn dang rộng vòng tay đón DD về nhà. Vợ mất tích, lại giả làm vợ chồng với NNt, Thần Dật biết, nhưng hắn luôn 1 mực tin tưởng vợ mình. Có ng đàn ông nào ko biết ghen, ko biết tức khi ng đàn bà của mình có quan hệ mập mờ với người khác chứ, nhưng TD ko để máu ghen làm mù mắt, anh luôn tỉnh táo. Thử hỏi trên đời này có mấy ai được như thế không? Mong TD là na9 hơn NNT nhiều. Ý kiến riêng của bản thân mình.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi