avatar
Ngô Quốc Bảo Cấp 4
Ngày đăng ký: 29/11/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Tứ Trụ sinh ra là để kìm hãm Thất Gia là chủ yếu, bây giờ 2 Trụ 1 mất 1 bại mà Thất Gia lại tạch rồi thì Độc Cô Chiến Thiên lại thành cái gai trong mắt Hoàng Đế vì nằm giữ lực lượng binh quyền quá lớn. Hoàng Đế biết Độc Cô Lão trung quân ái quốc nhưng ổng sợ binh quyền của Lão, thọ hạn Hoàng Đế sắp tới rồi và ổng ko dám chắc tương lai sau này người thừa kế Độc Cô Quân hay thậm chí là ngay cả Độc Cô Chiến Thiên có dấy binh làm phản hay ko. Vì việc Hoàng Đế đã giao kèo bán đất cho Khuyển Nhung khiến dân chúng ắt sẽ lầm than là làm trái ý chí của Độc Cô Đại Quân rồi. Thời điểm cao trào thì Nguyên Soái bắt buộc phải chọn 1 là Trung Quân 2 là Ái Quốc, nên Hoàng Đế mới quyết tâm diệt trừ ổng phòng hoạ sau này.
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Tìm đc rồi sao bạn, cướp ngục chạy trốn hả, rồi làm như Đế Vương Môn ko biết là trò do Trác Phàm làm vậy. Bây giờ loạn thế rồi mà Đế Vương Môn ko có được Bồ Đề Tu Căn là chắc chắn bị Hoàng Thất diệt. Đằng nào cũng chết thì bạn nghĩ Đế Vương Môn sẽ làm gì ? Khuất phục Hoàng Thất hoặc kết đồng minh với Lạc Gia à ? Ngay cả Trác Phàm cũng ko dám đảm bảo là Đế Vương có chơi Cá Chết Lưới Rách hay không. Giờ đường cùng rồi lỡ Đế Vương Môn nó All In tổng tấn công vào Lạc Gia thì sao. Lãnh Vô Thường là quân sư thì có thể đạp chân lên chèo thuyền khác chứ như ông Gia chủ Đế Vương Môn bạn nghĩ ổng chịu làm chó cho người khác à.
Tinh Giáp Hồn Tướng
Mỗi đời đều là hình dạng bản KIT tới main biến hình thì lại là bản Metal Build, đúng là nhân vật chính thì nó phải ở đẳng cấp khác emo
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Ban ngày thì có Độc Cô Chiến Thiên cảnh báo, ban đêm thì có Gia Cát Trường Phong cảnh báo và có thêm cả tình báo về cảnh báo. Nhưng cuộc đời mà, ngựa non háu đá càng cấm thì chúng nó lại càng thích thử cho biết kkk.
emo
Ta Trời Sinh Đã Là Nhân Vật Phản Diện
Đọc truyện tranh mong ngóng tới chap Giang Sở Sở (Thánh Nữ của Nhân Tổ Điện) gặp anh Cố ghê. Cố Trường Ca như mn đã biết với Khí Vận Chi Nữ thì thường nhẹ nhàng ôn nhu tiếp cận đánh lừa người ta nhưng Giang Sở Sở thì dell. Ổng nhốt cmn vào tiểu thế giới xong kiểu mindbreak luôn :))) Cưỡng bức lấy cung xong chửi thẳng mặt GSS cái vụ Kế Thừa Ma Công, rồi sau đó còn giết Nhân Tổ ngay trước mặt ẻm làm thế giới quan của e gần như sụp đổ. Sau này lại lấy đạo lý ra bắt GSS quy phục xong thái độ với ẻm còn hời hợt, kiểu hứng lên thì trêu 1 tí còn ko thì lượn.
Ta Trời Sinh Đã Là Nhân Vật Phản Diện
Giải thích sơ cho mn về chap này vì truyện tranh có lẽ sẽ ko đề cập tới.
Mẫu thân của Cố Trường Ca là Thánh nữ của Thái Sơ Ma Giáo (nay gọi là Thái Sơ Thần Giáo) và là tỷ tỷ của Giáo chủ đương nhiệm tức cậu của Cố Trường Ca (giáo chủ tiền nhiệm là ông Ngoại CTC). Ông cậu Giáo chủ chỉ chuyên tâm tu luyện nên ko thành gia lập thất và dĩ nhiên sẽ ko có nhi tử, do đó CTC sẽ là người thừa kế Thái Sơ Ma Giáo luôn. Vì vậy nên khi gặp chuyện bất bình thì Thái Sơ Ma Giáo sẽ nhất định đứng ra hậu thuẫn cho Cố Trường Ca rồi.
Ta Trời Sinh Đã Là Nhân Vật Phản Diện
Có vẻ đuôi của Doãn Mi khó vẽ quá nên chap này bên nhà sản xuất bỏ qua khỏi vẽ luôn, khúc ôm CTC cũng chỉ vẽ phần dưới chứ ko có phần trên nhìn hơi sai sai. Chắc dụng ý để lộ đào cho độc giả xem kakaka :)))
Ta Trời Sinh Đã Là Nhân Vật Phản Diện
Trong tiểu thuyết tác giả cũng chỉ viết đánh ý là 1 đêm ở cùng nhau ngầm xác nhận là có quan hệ thôi chứ ko miêu tả chi tiết đâu. Truyện tranh thì thấy Doãn Mi khoác áo ngoài của Cố Trường Ca với vẻ mặt ngượng ửng đỏ là đủ biết có Song Tu chữa thương rồi mà kkk.
Ta Trời Sinh Đã Là Nhân Vật Phản Diện
Dịch đúng rồi đó bạn, Trữ ở đây nghĩa là người kế vị, Trữ Đế là người kế vị của Hoàng Đế sau này giống như là Thái Tử vậy đó bạn. Minh Không hiện tại đang là Công Chúa chứ chưa được nhường ngôi vị nên gọi Nữ Đế là sai hoàn toàn nha bạn.
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Còn lâu lắm bạn, mình nghĩ bạn nên đọc tiểu thuyết để cảm nhận vì nó miêu tả chi tiết nội tâm nhân vật nên sẽ hay hơn á.
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Chưa bạn ơi, ổng là quân sư gia tộc Bách Lý ở Trung Châu á, gia tộc này mạnh nhất 5 châu rồi, sau này Trác Phàm thống lĩnh 4 châu còn lại mới đánh được với Trung Châu. Hiện tại Thiên Vũ chỉ là cái map bé tí tẹo ở Tây Châu thôi bạn.
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Đọc cmt thấy nhiều bạn khinh thường cái đầu của TP quá, còn hẳn thằng Nghiêm Phục đang làm nội gián còn chưa dùng kia kìa. Trận này thiệt thòi ban đầu là do phải gánh team với để cảm xúc lấn át mất, chứ cỡ Bách Lý Kinh Vĩ quay Tam Đại Trí Tinh của Thiên Vũ như quay dế anh Phàm còn lừa cái một :))) Bách Lý Kinh Vĩ còn tuyên bố Tam Đại Trí Tinh là đbrr hết còn ko bằng 1 góc của Trác Phàm.
Ta Trời Sinh Đã Là Nhân Vật Phản Diện
Mấy thằng Khí Vận Chi Tử này trong đầu suốt ngày toàn gái gú chứ có thấy khí chất cm gì của nhân vật chính đâu. Mình thấy chẳng qua là cái truyền thừa giống thôi chứ tính cách cũng như cái nùi giẻ :))) tư tưởng chính ko ra chính mà tà ko ra tà á.
Tinh Giáp Hồn Tướng
Ko biết là kiểu từ hôn do khinh thường main hay là từ hôn do nữ cường muốn tự chọn người mình yêu đây nhỉ. Nếu là trường hợp thứ 2 thì đảm bảo sau này sẽ qua lại với main, còn trường hợp thứ nhất thì chắc kèo ăn quả vả mặt và có khi lại pay tộc như chơi kkk :)))
Ta Trời Sinh Đã Là Nhân Vật Phản Diện
Mình chỉ nói lên ý kiến do thấy các bình luận so sánh về 2 nv này thôi, mình viết là Không thể so với nhau mà bạn lại bảo là so sánh là sao.
Ta Trời Sinh Đã Là Nhân Vật Phản Diện
Trác Phàm đoạt xá trùng sinh phải bắt đầu ở gia tộc Lạc Gia hạng bét của Phàm Giới rồi còn gánh tâm ma phải kéo cả gia tộc lên top 1 server. Cố Trường Ca xuất thân ở Trường Sinh Cố Gia top 1 server, nhà ngoại là Thái Sơ Thần Giáo uy thế cũng nằm top của Thượng Giới, chưa kể còn có hệ thống xịn xò cảnh báo khí vận chi tử và áp chế tâm ma. Mình thấy đem 2 nhân vật này ra so sánh nó lại không cùng hệ quy chiếu lắm vì mỗi cốt truyện có một cái hay riêng. Với lại TP tuy có mưu mô tính toán nhưng bản tính từ đầu vẫn luôn yêu thương quan tâm chúng sinh nên về độ ác thì cũng ko thể so với CTC được.
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Cái này kiểu như là yếu tố được sắp xếp để TP sau này bước đi trên con đường có tình có đạo á bạn. Vì kiếp đầu tiên TP được xem là vị Chuẩn Đế rất yêu thương chúng sinh và có hi vọng trở thành 1 trong Thập Đế. Nhưng mà đệ tử của hắn lại ngộ ra Chí Tình Đại Đạo trước nên cô ta đã trở thành Tình Đế và lúc đó đã đủ 10 Đế Đạo rồi. Sau này TP tu luyện đã bước 1 chân vào cảnh giới Vô Thượng Cảnh (cảnh giới siêu việt cả Đế Cảnh) nhưng hắn lại từ bỏ đột phá vì cảnh giới này phát ra nguồn sức mạnh hủy diệt vạn vật nhân sinh. Do vậy nên hắn mới được xem là hoàng đế thứ 11 - Vô Miện Đế Quân. Vô Miện nghĩa là không ngai vì TP ko có Đế Đạo nên được gọi như vậy.
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
IQ là bất biến rồi bạn nên không phải cứ sống lâu là IQ cao đâu, nhưng kinh nghiệm thì có thừa. Do đang giữa game nên tình tiết làm như vậy thì mới gay cấn, cuối arc này bạn mới thấy TP nó gài người tính toán hết cả rồi. Giao kèo với Lãnh Vô Thường thua thì đầu quân cho Lạc gia, gài người vào trong Hoàng Cung ngầm quan sát xung đột giữa Hoàng Đế vs Gia Cát Trường Phong,...và cuối cùng thu hết cả Tam Đại Trí Tinh của Thiên Vũ và 3 Hóa Hư cảnh về trấn thủ Lạc gia.
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Thì TP cũng quan tâm tới người ấy thật và sau này người đó chết TP nổi điên lên y nhưng những gì Lãnh Vô Thường mong muốn. Nhưng đỉnh cao ở chỗ đó là Tương Kế Tựu Kế, ngoài mặt gào thét nổi điên lên cho chúng nó xem nhưng lại âm thầm bày mưu tính kế lật ngược ván cờ. Bọn Hoàng Phủ Thanh Thiên tưởng TP điên thật nên cứ thoải mái lo tập trung đánh đấm ko đề phòng ai ngờ lật thuyền trong mương. Hy vọng tới lúc đó các bạn sẽ ko còn nghĩ TP ngu nữa, còn Simp Lord thì đúng rồi, nhưng là simp vợ - simp Sở Khuynh Thành kakak.
Nguyên Lai Ta Là Tu Tiên Đại Lão
Mỗi main mỗi tính cách với lý tưởng sống khác nhau mà bạn. Dịch Phong chỉ hiền lành tử tế với người quen thôi chứ đụng chuyện nó có ngán đứa dell nào đâu :))) Mà thật ra còn gian gian vs điếm thúi.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi