avatar
yoshi gem Cấp 1
Ngày đăng ký: 23/11/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Liar Game
Cá nhân tôi thích game Buôn Lậu vòng 3 nhất vì độ nhất quán và hack não của trò chơi :)) Đúng một kiểu rất độc đáo và đề cao tinh thần teamwork nhất. Các vòng chơi sau bắt đầu động chạm nhiều tới chính trị hơn nữa và chuyển sang chia bè phái đe dọa lẫn nhau :)))
Mối tình tuổi thanh xuân
có ôm hôn nắm tay lun nha bạn :))
Đồng hồ cát
Truyện thật sự rất hay và cái kết thì rất mỹ mãn. Lâu lắm rồi mình mới đọc một bộ tình cảm mà đồng cảm với nhiều cung bậc cảm xúc thế này. Mỗi lúc đọc đến những khúc tình cảm của An và Daigo thật sự là mình chỉ thấy nó đẹp cực đẹp, đúng với tâm trạng của An, là những ký ức lấp lánh và khó quên. Mình bị cuốn theo sự trưởng thành của các nhân vật, đồng cảm đủ với những ngọt đắng, bấp bênh và hẫng hụt cũng như hiểu trọn thông điệp tác giả muốn gửi gắm tới những người luôn có chướng ngại về mặt tâm lý. Nhân vật An được xây dựng rất thực tế, phản ánh đúng tâm lý của những người luôn có gánh nặng quá khứ đè nén, nhưng cũng thật may mắn vì em cũng trải qua một quá khứ đẹp ở Shimane và gặp được một tình yêu đẹp để xoa dịu tâm hồn. Và mình rất biết ơn tác giả vì đã để hai em về bên nhau. Một câu chuyện thật sự dễ thương và sâu lắng.
Đồng hồ cát
@My Dang: Bạn nói thế mình thấy thật sự quá đáng đó. An vốn tâm lý đã không ổn định, lại còn đang tuổi mới lớn, bấp bênh với cảm xúc của mình. Con bé cũng muốn thay đổi sự yếu đuối, vực mình dậy sau những đổ vỡ nên mới nghĩ quen với Fuji sẽ giúp nó thay đổi được và nó cũng muốn đáp lại tình cảm của Fuji mà. Nhưng cũng vì còn đang tuổi mới lớn nên đâu có phân biệt nổi tình cảm đúng sai. Nhân vật này thực ra là rất thực tế, không phải thực tế kiểu một người bình thường mà thực tế của một người bị bệnh tâm lý, tâm trạng lúc nào cũng bị quá khứ đè nặng còn gì.

Nói như bạn không lẽ cứ gặp chuyện bản thân không thể gỡ rối thì sẽ tìm đến cái chết là xong sao? Bạn đọc hết truyện mà còn không hiểu được ý nghĩa của việc vượt qua nỗi đau để tiếp tục sống tiếp hả? Truyện đâu chỉ mỗi xoay quanh tình cảm yêu đương. Nếu bạn không chịu hiểu truyện thì đừng thốt ra những lời độc miệng như thế :)
Paradise Kiss
tru :)) chắc tại cũng tác giả nên vibe rất giống nhau :))
Nana
ủa đang hay thì đứt dây đàn... Lúc đầu đọc tưởng do Hachi xàm quá nên mới đẻ ra đống drama, mà hóa ra nhân vật nào cũng thuộc kiểu tình cảm giằng xéemoĐọc xong đúng kiểu nói là ghét cũng ko ghét đc nhân vật nào. Không hiểu sao cứ bị ấn tượng với Takumi, kiểu yêu cùng lúc hai ng theo hai tư tưởng không thể dứt bỏ được, một bên là Hachi - mái nhà bình yên và một bên là Reira - sự nghiệp và tuổi thanh xuân emo Với thương Ren - Nana vl :(((
Noragami
Là tầm chương 11 hết đó bạn. Còn trận đấu với Rabo ở cuối thì đặc biệt chỉ có trong anime thôi á
Ngạ Quỷ Vùng Tokyo 2
Cái khung 2 bóng người nhìn ra hoàng hôn mà nói "Và có những người không làm như vậy" là 2 ng đó đó
Noragami
hihi 1 cú lừa =))
Noragami
Đù má đọc mà thương Yukine đến ám ảnh luôn. Mới đầu tưởng truyện hài giờ con tim vụn nát...

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi