avatar
Qii Qii ghét bếp Cấp 4
Ngày đăng ký: 15/11/20
Linh thạch: 2.200

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Chủ Mẫu Xuyên Không Tới Làm Phu Nhân Hào Môn
Ái chà bắt được một nam chính simp vợ nhưng bị vợ lơ :v
Cô Em Gái Quý Giá Của Nhân Vật Phản Diện
23:00 - 2/4/2024, end reading.
Em Chỉ Muốn Hít Vận Khí Của Anh
Đã overlove lại còn overthinking :V
Thừa Kế Gia Sản Ngàn Tỷ Sau Khi Ly Hôn
Lúc đ nào cũng chúng ta nói chuyện một chút được không? Sao lúc trước thì đi đ về nhà để bả đợi thí mẹ, giờ lại bày đặt nói, nói mả cha m, câm mồm
Sau Khi Chia Tay, Cô Ấy Trở Thành Nữ Vương Hotsearch
Tẩy trắng hoài, dẹp mịa đi
Kiếp này tôi nhất định trở thành gia chủ!
Nungws loonf hả? Có tư cách gì mà đòi quản con người ta, con mình thì đ quản nổi cứ thích lo chuyện thiên hạ. Mụ già điên
Hệt Như Hàn Quang Gặp Nắng Gắt
Sao mà có nhiều tự tin để phun ra mấy câu kinh tởm đó z tr
Hệt Như Hàn Quang Gặp Nắng Gắt
Con này lấy đâu ra dũng khí mà làm khùng làm điên trong Nhiếp gia z? Nó nghĩ Linh Lung của nó là mẹ thiên hạ hay gì?emo
Thiên Kim Toàn Năng Lật Tung Trời
Đẻ được đứa con mát lòng mát dạ vậy trời, nghe lời mẹ răm rắp zay thì đừng đi hại đời con gái nhà người ta nữa, hai mẹ con nhà bây về yêu thương nhau đi là được mà? emo
Sau Khi Chia Tay, Cô Ấy Trở Thành Nữ Vương Hotsearch
Bao giờ nữ chính quay xe yêu lại nam chính thì t bỏ truyện :>
Ngày Mai Cũng Thích Em
Ủa m sống trong xã hội loài người hay thế giới động vật? Cứ bào chữa bằng cách "không phải chuyện của mình thì không giúp", ai cũng có suy nghĩ ích kỉ như mấy đứa chúng m thì xã hội loài người đã bị suy kiệt từ lâu chứ đ phải như bây giờ. Có học đạo đức không mà bẩn tính dữ z?
Ngày Mai Cũng Thích Em
Ủa con l, t hỏi m nhá, cứu người như cứu hỏa, đâu ai mượn bả phải can thiệp sâu vào gia đình kia, bả chỉ cần làm chứng cho bà kia là bà kia bị bạo lực gia đình là được, còn lại pháp luật sẽ giải quyết cho bả, bây giờ bả kia bả nhờ thì nó làm chứng không được hay gì? Đợi đến khi bà kia bị đánh đến chết mới chạy ra làm chứng hả? Người ta nhờ thì giúp, nhưng giúp phải đúng lúc chứ đ phải cứ " ờ ờ khẩu xà tâm phật nên t sẽ giả bộ mù rồi sau đó t sẽ giúp sau"? Ủa làm z làm gì? Nứng l hả? giờ chỉ có mỗi một việc làm chứng cho bà kia mà đ làm thì hứa cmg? giờ nó chỉ cần "Chị này đã bị chồng bạo lực gia đình, tôi chứng kiến". Ok một câu đơn giản như thế, tốt hơn thì giao cái ảnh bà kia bị bạo lực ra để làm chắc nịch thêm câu khẳng định, chứ ai mượn nó hứa cái gì? M bị điên hả? giờ một cái gật đầu nó khó như kiểu bị cục tạ ngàn tấn đè lên đầu vậy hả? Bớt haml đi
Ngày Mai Cũng Thích Em
Ủa chuyện gia đình người ta biết gì mà xía, nhưng cái hành động trái tai gai mắt đó thì chỉ có m và con nữ chính mới giương mắt lên nhìn rồi bỏ đi thôi chứ người ta không giúp được nhiều thì người ta sẽ giúp ít chứ đ làm thinh như mấy lũ máu lạnh chúng m :) giờ m gặp khó khăn m cũng cầu người ta cứu rồi người ta không cứu m thì trong lòng m lại chả đâm lên suy nghĩ xấu :) Không phải tẩy trắng thì đ gì, nguyên mấy cmt toàn tẩy trắng cho nữ chính trước cái hành vi giả mù của bả, lè lè ra đó mà đ phải thì gì nữa?
Ngày Mai Cũng Thích Em
M học lớp mấy mà cách tiếp nhận thông tin như cách người mù nhìn thấy ánh sáng z? M làm như người nào cũng đủ tỉnh táo để có thể giải thoát cho bản thân được mà kêu quay video bằng chứng các kiểu? Ở cmt reply trên t đã nói là lúc trước bà kia còn nhiều vướng bận, một khi ly hôn sẽ kéo theo nhiều vấn đề cần được giải quyết, nhất là đứa con của bả, bởi vì bả không có khả năng kinh tế nên sẽ bị tước quyền nuôi con nên bả mới nhẫn nhịn một thời gian dài như vậy, sau này người ta nghĩ thông rồi người ta mới cố gắng tìm đường giải thoát. Hơn nữa, trời ơi con ngu ơi, với một người phụ nữ nội trợ thì m nghĩ họ có thể quay video này nọ hả, mới nhìn cái mặt thôi đã bị đánh cho tơi tả rồi, chạy còn không kịp, ngồi đó mà quay video tố bạo hành. Với cả thằng kia giả sử nó có nhiều mối quan hệ bên ngoài thì việc quay video bằng chứng nó có thể tìm mọi cách để lấp liếm che giấu tội lỗi, còn nếu không thì nó vẫn sẽ tìm cách để trốn thoát như vậy. Người trong cuộc hiểu người trong kẹt, nhưng người trong kẹt nào cũng là nạn nhân trong câu chuyện của mình, để một người ngoài làm chứng chẳng phải sẽ có giá trị tin tưởng cao hơn so với việc nói suông hả? Đm ngu thì ngu vừa thôi chứ, cứ thấy nữ chính là bênh như tôn thờ tôn giáo của riêng mình, đ quan tâm cái hành động đó đúng hay sai. Giờ mà live stream cái cảnh nữ chính bỏ chạy khi bà kia nhờ làm chứng thì lại chả bị chửi cho thối đầu.
Ngày Mai Cũng Thích Em
Thứ hai, đừng có lôi cái văn mẫu "tại vì nữ chính không phải là thánh mẫu nên đ cần giúp" nghe nó nông cạn mà nó hãm l hết sức. Đ phải ai cũng là thánh mẫu mới phải giúp người hết, không ai bắt buộc con ả đó phải giúp bà kia, nhưng đã là con người với nhau thì có tình người một chút, duma cứ bước ra đường thấy ai khó khăn cũng kiểu "đ phải chuyện của t, t đ liên quan" thì làm người làm gì? Làm súc vật đi cho khỏe, sống máu lạnh như mấy con mặt l chúng m thì công tác xóa đói giảm nghèo của Việt Nam sẽ đ bao giờ đi đến kết thúc được.
Ngày Mai Cũng Thích Em
Con này kiểu nó đọc truyện mà nó không có hiểu gì ấy trời, kiểu con nhỏ nữ chính tính như nào thì nó bênh như thế. Giờ t hỏi m nhé, nếu m là mẹ, m có để con ở với một người cha bạo lực suốt ngày hành hạ con bé không? Người mẹ họ có thể không đủ tiền chu cấp cho con, nhưng vì con họ có thể làm tất cả để nuôi con khôn lớn, trước hết là có tình thương đối với con cái xuất phát từ tấm lòng chân thật thì họ sẽ biết tìm cách để chu cấp con. M bị ngu hả? M đ có mẹ hay sao mà không thấu hiểu cảm giác của người mẹ? Mẹ nào mà giương mắt nhìn con mình bị đánh đập vcl?
Ngày Mai Cũng Thích Em
Bữa thấy chap trước chụp ảnh là biết nguyên do của đợt sau này rồi, nhưng mà cái cách nữ chính bỏ qua việc cứu giúp nỗi khổ của người khác để đi ve vãn nam chính thấy nó gai mắt vch, kiểu mặc kệ trước khó khăn của người khác ấy, máu lạnh :)
Ngày Mai Cũng Thích Em
Thứ nhất, tôi đã nói ở cmt gốc rồi, cô đọc không hiểu cmt? Bà kia bả không muốn ly hôn là do vướng bận con cái, giả sử ly hôn mà bả không đủ tiền chu cấp cho đứa bé kia lớn lên một cách đầy đủ thì bả cũng đâu có làm tròn bổn phận người mẹ mà đòi ly hôn. Người làm mẹ họ có nhiều điều phải hy sinh chứ đ ích kỷ mà nghĩ cho mình như thế, ở ngoài kia có hàng ngàn người phụ nữ vẫn chịu đựng nhẫn nhục vì gia đình con cái, chứ không phải còn trẻ mới cưới nhau mà hở tí ly hôn. Nhưng tức nước vỡ bờ thì không nhịn được, không nhịn được thì mới hạ quyết tâm tự giải thoát bản thân, lúc đó cần đến sự giúp đỡ của ả nữ chính, mà ả nữ chính không giúp thì bả cũng đâu có ly hôn được đâu mà kêu nhu nhược hay không nhu nhược?
Ngày Mai Cũng Thích Em
Thứ hai, chưa biết người ta có quyền ra sao sau này ảnh hưởng đến nữ chính? Coi từ đầu đến giờ ngoại trừ ông chú của nữ chính ra thì có ai ảnh hưởng được đến bả chưa? Cái nết ngang như cua ai đụng cái giãy đành đạch mà kêu sợ ảnh hưởng? Bả chưa ảnh hưởng đến ai thì thôi, ai mà thèm đi chọc bả làm gì? Nhìn cách ăn mặc với cách hành xử của ông kia thì giống người có quyền có tiền không? Bụi đời chợ lớn rõ ràng ai mà chẳng biết, hay tẩy trắng quá vậy?
Ngày Mai Cũng Thích Em
Ý là tui cũng biết bà nữ chính khẩu xà tâm phật, đọc chap trước thấy bả chụp ảnh cảnh bạo lực đó thấy cũng à ừ có nguyên do rồi đó, nhưng việc giương mắt trước nạn bạo lực gia đình như vậy nó giống như một người máu lạnh ấy. Nữ chính giữ cái ảnh đó nhưng không muốn giúp đỡ bà kia thì chụp làm gì, nam chính không nhờ nữ chính làm chứng thì bả cũng coi như không biết về cái vụ đó luôn cơ, tóm lại tui thấy cái thái độ của nữ chính nó không ổn, nam chính gánh cả đôi chứ nữ chính ẩm ương quá =))) Biết là có bóng ma tâm lý nhưng có nhiều người họ vẫn chọn cách lạc quan để đối mặt còn bả cứ tránh tránh né né với thái độ trịch thượng nên tui thấy không ưa lắm

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi