avatar
T A T A K A E Cấp 4
Ngày đăng ký: 08/11/20
Linh thạch: 600

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Lili-men
kiểu tóc để trước ngực và áo khoát trên vai :vv
Kimi No Koto Ga Dai Dai Dai Dai Daisuki Na 100-ri No Kanojo
thì ta chơi nhìn hình đoán chữ thôi, game ezi
Yakedo Shoujo
Sr chỉ? Túi đọc lậu mà=-=
Yakedo Shoujo
Nhỏ thấy nứng khi ngta chết, tag pyschology của bộ này đâu r :v?
Yakedo Shoujo
Chứ mấy bác muốn tụi nó yêu bình thường để thêm 1 bộ romcom nữa à? Mấy bác bt mấy bộ kiểu này khó kiếm lắm k? Chê horror vs seinen thì đừng có đọc thưa mấy thánh đọc truyện méo chịu xem bìa ạ.
Yakedo Shoujo
Không phải người ta hay quẩy hết mình trước khi tự sát à?
Yakedo Shoujo
Nice sừuuemo
Lili-men
dùng "lấy cảm hứng" cho sang đi bạn ơi, nhái như copy ấy
Adelia của Tôi
máu ng sói có độc với ma cà rồng săn cũng nên?
Oshi no Ko
cảm xúc bn ấy là khó chịu đó ' ')?
ps: tui hỉu ý bn nhưng truyện này là khiến người đọc trầm kảm mà 1 khi bị thì ít nói lắm, chỉ có thù hận như sharigan đen của main ms có thể gục dậy đc fan thôi :))))
Oshi no Ko
yup, tôi có thể mường tượng ra cảnh akane tự suy nghĩ ra kế hoạch của ck Ai, để rồi bị ổng xử (nhât là khi ổng có cái mặt y hệt aqua ấy)
Mừng Papa về
hú, deaflag nhé cưng
Mừng Papa về
deadflag ngập mồn cho nhỏ này
Cuồng Ma Tái Thế
k hiểu sao khúc cuối tôi lại ghép cái mặt main vào câu 'ahihi đồ ngốc nữa' :)))
Tái Sinh Thành Quý Tộc Với Kĩ Năng 'Appraisal'
mik thì nghiện hậu vs tượng, dù có thể nhảy qua đầu quân khác thì phải chắc chắn nhảy xong còn sống mới đc chứ.
Tái Sinh Thành Quý Tộc Với Kĩ Năng 'Appraisal'
đừng lo, mik cũng là 1 trong số mấy đứa chê bộ này :)))
Tái Sinh Thành Quý Tộc Với Kĩ Năng 'Appraisal'
Khúc này mik thấy bên ông fala nói hợp lí đấy, đã cố tình chọn chủ đề đánh trận rồi thì phải có 1 số khiến thức về nó cái đã, mấy khúc này mik cảm giác như tg chỉ muốn cho mấy con tướng của main lần lượt biểu hiện năng lực ấy.
Tái Sinh Thành Quý Tộc Với Kĩ Năng 'Appraisal'
Đọc bộ này mình thấy buồn quá, không phải vì biểu cảm của main, nó tuy già nhưng tuổi k= độ trưởng thành, thứ mình tiếc là main có đồng đội mạnh bên cạnh, nhưng chưa bao giờ nó tự xét lại bản thân và muốn phát triển, thậm chí thằng hoàng tử còn tự phát triển kỹ năng đc còn main thì k. Thứ buồn nữa là không ai bắt lỗi main đc vì main k làm gì hết, nó chỉ đứng đó thôi, vì vậy nên main cứ như nvp, à không, như nv qua đường luôn ý. Có ai hỏi tại sao chưa có lần nào main bị người khác hỏi vì sao một đứa nhóc lại có thuộc hạ tốt thế ư? Hay chưa từng có ai ghen tỵ đủ cho main nhận ra vấn đề vậy? Thân phận main thiệt sự đủ tốt để chặn miệng các quý tộc khác lại à? Và nếu là vậy thì main cần đổi map mới có thể phát triển đc, bằng không nó chỉ đứng đó cảm thán và làm cá cảnh thôi. Và vì bộ này k cho main tự phát triển sức mạnh nên mình thật sự muốn có 1 nv tuy chỉ số tệ (kiểu như nó chưa đến lúc phát triển, tài năng của nó k dùng chỉ số đo đc hoặc nó bị vấn đề gì đó mà chỉ số bị lỗi) nhưng nó thật sự làm đc việc gì đó, để main có thể hiểu bản thông số k phải tất cả và tự ra quyết định mà k dựa dẫm và cái bảng(kiểu trưởng thành như về mặt tinh thần ấy). Còn một chuyện nữa là mik thấy bộ này k có nv phản diện chính thức và main k có vấn đề cá nhân như báo thù, muốn gặp ai đó, hay trở thành ai đó để nvc có động lực tự phát triển nữa, cuối cùng là mạch truyện như đánh chiến thuật nhưng vai trò của main lại là mò tướng nên khá mờ nhạt. Tương tác giữa các nhân vật thì k có j đặc biệt, và k hiểu sao k có đứa nào chỉ số cao đóng vai ác hết, chắc tài năng = nhân phẩm trong bộ truyện này chăng?
Hoán Đổi Nhiệm Màu
cái đuma, tác giả định cho main ế luôn à, haneul là lựa chọn cuối r á
Người đàn ông không thể ly hôn
tôi sẽ k ngăn mèo béo xxx bà vk này đâu :vv

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi