avatar
Lê Trí Cấp 5
Ngày đăng ký: 26/01/18
Linh thạch: 3.500

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Ngày tôi sinh ra, bách quỷ dạ hành, tuyết thi hộ đạo
Có gì đâu, trước có đọc 1 bộ giới thiệu tận 90 chap mà nó mới có được 119 chap.
Toàn Cầu Băng Phong: Ta Chế Tạo Phòng An Toàn Tại Tận Thế
Thấy cũng bình thường, chắc cuộc sống mày màu hồng quá rồi. Cách viết văn bản như trình độ của 1 học sinh cấp 1, cách nói chuyện như 1 học sinh cấp 1. Cố học cho tốt để ra đời va nhiều vào cho khôn ra chứ cứ như này rồi sau này đẻ con ra dạy ngu nó đó.
Toàn Cầu Cao Võ
Thằng này mà gặp thằng bên hệ thống bại gia có khi vô địch luôn =))))
Hệ Thống Cứu Hộ
Bắt đầu có gái là hiện ngay ra kiểu simp lỏ rồi, không biết sau này có loser drama không truyện Hàn hay phim Hàn thường sẽ thế nhiều cái vô lý để người xem ức chế, quen biết gái 1 con nếu nó không hiểu mình thì nên dừng mẹ đi chưa kể thằng này có trách nhiệm trên vai mà suốt ngày cứ đắm chìm vào 1 thứ không ràng buộc, có phải vợ nó hay gì thì còn suy nghĩ, gặp đúng con thấy không được đúng ý nó và nó còn chả hiểu tính chất công việc của người nó quen khác nào giờ có người lính được giao nhiệm vụ và có con người yêu hãm như con ở trên sẽ bảo thằng người yêu simp lỏ bỏ cả nhiệm vụ và công việc liên quan chỉ để đi chơi với nó, sau đó thằng này có mất việc hay bị gì nó đéo quan tâm, gặp đúng thằng simp lỏ nó sẽ ôm hết tội về phần nó và con kia đéo nhận ra sai hay đéo biết sai ở đâu đâu.
Thiết Huyết Kiếm Sĩ Hồi Quy
Có phải là người họa sĩ đó không nhỉ emo
Thăng hạng từ đỉnh cấp
140 năm mà không khác gì mấy thằng trẩu mới ra đời nói nhiều để câu chap vc.
Thăng hạng từ đỉnh cấp
Manhwa xàm lòn thật, toàn bọn tép riu lập trận pháp vây hãm được võ thần khác gì nói mấy thằng lên thần đéo bằng mấy thằng mới nhập đạo emoemo
Thảm Họa Ngày Tận Thế, Tôi Tái Sinh Biến Cả Gia Đình Trở Thành Một Ông Trùm!
Chơi bi là gao bạc à.
Chỉ Có Ta Có Thể Sử Dụng Triệu Hoán Thuật
Cái avatar đó là gì vậy? Tui thấy nhiều người dùng thế.
Thiên Kim Toàn Năng Đại Tài
Sao giống cái đài truyền hình gì bên TQ quá vậy cũng hẹo mấy người luôn, chưa kể dàn sao hạng A cũng từng bị nhưng may không hẹo mà cái nhà đài đó giờ vẫn còn tồn tại ấy.
Tôi Thăng Cấp Một Mình SS2
Giờ đọc khúc này thấy main như giang hồ ấy nhỉ.
Toàn Dân Chuyển Chức : Duy Ta Vô Chức Tán Nhân
AI vẽ mấy cái này bình thường mà, trước có dùng qua rồi, nó vẽ nhanh lắm, phải kiếm đủ từ khoá cho nó học. Vẽ riết thành nguyên album luôn.
Ta Có Một Sơn Trại
Gặp t là nói ai muốn đổi thì cút khỏi thành luôn đỡ mất công bảo vệ đám ngu dân này. Thế cho nó vuông. Kiểu gì đám ngu này khi có biến nó chạy đầu tiên ấy mà.
Trùng Sinh Trở Lại 1983 Làm Phú Hào
Bạn phân biệt cái gì người VN dù ở bất cứ đâu đều bắt nguồn từ phía Bắc hết, còn bạn phân biệt thế thì bạn bắt nguồn từ phía Nam thì có thể là người khơ me đế chế Angkor thôi, về Campuchia mà phân biệt nhé không não.
Seoul Tử Linh Sư
Nó phóng suốt bao năm đó có liên hợp quốc nào can thiệp không, đến Nhật còn phải bật báo động còn chưa nhằm nhò gì, Seoul cách khu vực dmz tưởng xa à, nó ngay sát luôn đó, thử chiến tranh xem ai thiệt, chưa kể nó còn TQ, Ấn, Nga sau lưng nữa chứ có phải mấy nước yếu đâu.
Đệ Nhất Danh Sách
Xin link raw bên trung phát.
Đệ Nhất Danh Sách
Thấy nó tính độ dài của chap nữa, chứ lướt không ăn thua lắm đâu.
Mệnh Danh Thuật Của Bóng Tối
Đúng rồi đó chưa kể môi trường sống cũng khác người thường lắm, tui có ông anh rể bên ngoại nhà giàu mua căn biệt thự của Vin tầm 80 tỉ trong khu ocean park gì ở HN ấy, con cái sinh ra trong trứng đã có những dịch vụ và lượng kiến thức trong tương lai để thừa kế tài sản và công ty của ổng rồi. Tức là bọn nhóc được đào tạo từ bé để trở thành người thừa kế ấy chứ không phải là đợi khi nó học đại học hay đi du học đâu, lúc du học là như 1 buổi nghỉ dưỡng của bọn nó à, trong khi sinh nhật ba mẹ nó bận toàn mua cho nó vé máy bay du lịch tầm 10 nước châu âu để thay quà sinh nhật cho nó. Xưa tui làm trường quốc tế mới biết bọn nhỏ ngoài học ra thì thời gian đều được quản lý hết, lên mạng chơi game hay là dùng smartphone đều có thời gian quy định, học tiếng Anh hay tiếng nước khác từ lớp 1, lên lớp 6 nó đã biết đàn piano, khiêu vũ, đàn ghi-ta, chơi golf và 1 số môn khác rồi.
Bậc Thầy Thiết Kế Điền Trang
Ở nhà có đầy gặp riết quen rồi, thường sẽ dùng tay đấm nó khi nó bay, còn nó bò thì đạp nó luôn, đến rết lúc thấy còn lấy dt ra quay phim xong mới giết nó mà.
Tối Cường Phản Phái Hệ Thống
Sau này main có giết người già và trẻ nhỏ không nhỉ.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi